Nồi Chiên Không Dầu Comet CM6858

Nồi chiên không dầu Comet CM6858 4.2L tiện dụng cho mọi căn bếp gia đình

Thiết kế tinh tế làm đẹp cho không gian bếp

Nồi chiên không dầu Comet CM6858 là sản phẩm của thương hiệu Comet (Việt Nam). Sản phẩm thiết kế tinh tế cùng vẻ ngoài trang nhã giúp làm đẹp căn bếp. Kích thước nồi chiên không dầu 30 x 28 x 34cm tương đối gọn gàng, phù hợp đặt ở mọi vị trí trong khu vực nấu nướng.

Nồi chiên không dầu Comet CM6858

Nồi chiên không dầu Comet CM6858

Chất liệu cao cấp, an toàn với thực phẩm

Vỏ nồi chiên Comet bằng nhựa ABS và nhựa PP cao cấp có khả năng cách nhiệt giúp ngăn được sự cố nóng bỏng tay. Nhờ đó, người dùng có thể yên tâm trong suốt quá trình chiên, nướng. Lòng nồi và khay chiên bằng sơn chống dính Teflon có khả năng chống dính, chống trầy xước, thuận tiện làm sạch sau khi sử dụng.

Lòng nồi và khay chiên được sơn chống dính Teflon

Lòng nồi và khay chiên được sơn chống dính Teflon

Dung tích 4.2L chiên được nhiều thức ăn

Sản phẩm có dung tích lên đến 4.2L thích hợp với đại đa số gia đình. Khay chiên của nồi rộng chứa được nhiều thực phẩm trong một lần nấu, giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Dung tích 4.2L chứa được nhiều thực phẩm

Dung tích 4.2L chứa được nhiều thực phẩm

Công suất mạnh mẽ 1400W kết hợp công nghệ Rapid Air

Với công suất tối đa 1400W (220V - 50Hz) nồi giúp chiên, nướng thực phẩm nhanh chóng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ Rapid Air - Công nghệ tuần hoàn nhiệt độ 360 độ giúp món ăn chín đều, nóng giòn, hạn chế chất béo từ thực phẩm, rất tốt cho sức khỏe.

Công nghệ Rapid Air giúp món chiên ít dầu mỡ

Công nghệ Rapid Air giúp món chiên ít dầu mỡ

Thực đơn món ăn đa dạng, dễ nấu nướng

Nồi chiên không dầu Comet CM6858 chế biến được các món: Khoai tây, cá chiên, gà chiên, thịt heo chiên, bò bít tết, làm bánh… đem đến cho bạn những gợi ý món ngon cực kỳ hữu ích. Nhờ đó bạn có thể dễ dàng nấu nướng, không cần tốn thời gian suy nghĩ món ăn.

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại tiện thao tác

Nồi chiên không dầu Comet CM6858 được trang bị bảng điều khiển có màn hình cảm ứng LED hiện đại. Bộ phận điều khiển được bố trí ở mặt trên của nồi chiên giúp người dùng dễ quan sát và thao tác.

Bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng

Bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng

Cài đặt mức nhiệt tối đa 200°C, hẹn giờ lên đến 30 phút

Bạn có thể cài đặt nhiệt độ của nồi từ 0°C - 200°C tùy thuộc vào từng loại thực phẩm và món ăn chế biến. Ngoài ra, nồi chiên cũng có tính năng hẹn giờ tối đa 30 phút cho phép người dùng thiết lập thời gian nấu phù hợp, tiết kiệm điện hiệu quả. Nồi có chuông báo khi kết thúc hẹn giờ nấu, giúp bạn dễ nhận biết.

>>> Xem thêm: Cách vệ sinh nồi chiên không dầu đơn giản, hiệu quả mà bạn nên biết

Với dung tích lớn, công suất cao kết hợp công nghệ chiên nướng Rapid Air tiên tiến, nồi chiên không dầu Comet CM6858 giúp bạn chế biến các món chiên, nướng thơm ngon, rất có lợi cho sức khỏe. Đây là một thiết bị nhà bếp lý tưởng dành cho mọi gia đình. Bạn có thể đến Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn sở hữu nồi chiên không dầu Comet CM6858 với mức giá siêu ưu đãi, cùng chế độ hậu mãi chu đáo.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo nồi chiên không dầu điện tử Comet CM6838 hiện được bán với mức giá rất cạnh tranh tại hệ thống Siêu Thị Điện Máy - Chợ Lớn trên toàn quốc!

Sắm nồi chiên - nồi nướng chính hãng, giá ưu đãi tại Siêu Thị Điện Máy - Chợ Lớn

Bạn cần thay mới nồi chiên - nồi nướng nhưng vẫn chưa tìm được nơi mua uy tín? Đến với Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn, bạn sẽ được hòa mình vào không gian mua sắm đẳng cấp. Chúng tôi có phân phối các loại nồi chiên - nồi nướng đáp ứng đa dạng nhu cầu nấu nướng của bạn. Sản phẩm được bán với mức giá tốt kèm những ưu đãi hấp dẫn, có bảo hành chính hãng, hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi. Mời bạn ghé Điện Máy Chợ Lớn mua sắm ngay hôm nay!

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/ca-vien-chien-son-ca-a55497.html