Foreca Weather - Dự báo thời tiết theo bản đồ nhiệt chi tiết

Foreca Weather là ứng dụng cung cấp thông tin thời tiết về nhiệt độ, lượng mưa, áp suất, độ ẩm,... miễn phí. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp thêm biểu đồ nhiệt độ 24h trong ngày và cho phép người dùng theo dõi thời tiết trên bản đồ vệ tinh.

Foreca Weather

I. Thông tin của ứng dụng Foreca Weather

II. 5 điểm nổi bật nổi bật của ứng dụng Foreca Weather

1. Dự báo thời tiết trong ngày về: Nhiệt độ, độ ẩm, áp suất,...

Foreca Weather sẽ cung cấp cho bạn những thông tin thời tiết trong ngày về nhiệt độ, áp suất, độ ẩm,... giúp bạn dễ theo dõi tình hình thời tiết hiện tại để có kế hoạch thực hiện công việc, giải trí,... tốt hơn.

Dự báo thời tiết chi tiết

2. Dự báo thời tiết trong 7 ngày liên tiếp để bạn dễ dàng sắp xếp công việc

Không chỉ cung cấp thông tin thời tiết trong ngày, Foreca Weather còn dự báo cho bạn tình hình thời tiết 7 ngày kế tiếp. Từ đó giúp bạn dễ dàng sắp xếp công việc hoặc lên lịch cho các hoạt động giải trí ngoài trời, du lịch,...

Dự báo thời tiết 7 ngày liên tiếp

3. Dự báo thời tiết theo giờ trong ngày và cho cả 7 ngày kế tiếp một cách chi tiết.

Foreca Weather còn dự báo cho bạn tình hình thời tiết theo từng giờ trong ngày và cho cả 7 ngày kế tiếp một cách chi tiết, ví dụ như giờ nào nhiệt độ bao nhiêu, độ ẩm bao nhiêu,... giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch sinh hoạt, làm việc, vui chơi,... phù hợp.

Dự báo thời tiết theo giờ

4. Cung cấp biểu đồ nhiệt độ 24h trong ngày.

Foreca Weather cũng cung cấp cho bạn biểu đồ nhiệt độ trong 24 giờ một cách chính xác, giúp bạn có thể chuẩn bị tốt hơn cho sức khỏe, công việc,... khi gặp thời tiết có nhiệt độ quá cao hay quá thấp.

Dự báo thời tiết qua bản đồ vệ tinh

5. Dự báo thời tiết trên bản đồ vệ tinh.

Với Foreca Weather, bạn cũng có thể quan sát tình hình thời tiết qua bản đồ vệ tinh cho tất cả các khu vực trên thế giới, từ đó giúp bạn dễ dàng theo dõi tình hình thời tiết tại các khu vực mà bạn quan tâm.

Foreca Weather - Dự báo thời tiết theo bản đồ nhiệt chi tiết

Foreca Weather là một ứng dụng dự báo thời tiết chuyên nghiệp, cung cấp thông tin thời tiết cụ thể và biểu đồ nhiệt độ cho 24h trong ngày,... giúp bạn nắm bắt nhanh thông tin thời tiết để sắp xếp kế hoạch, công việc tốt hơn. Hãy tải ngay ứng dụng này và trải nghiệm bạn nhé.

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/ban-do-nhiet-do-the-gioi-a55513.html