Bật mí 1001 kiểu kẻ tóc nam đẹp ấn tượng phá cách cực nghệ thuật

Kẻ tóc nam đẹp là một trong những phương pháp giúp cho mái tóc của nam giới có được rất nhiều sự ấn tượng và mới mẻ.

Hãy cùng YODY tìm hiểu kẻ tóc nam đẹp là như thế nào, các kiểu kẻ tóc cho nam đẹp đang thịnh hành nhất hiện nay và cách kẻ tóc nam phá cách đẹp tại nhà qua bài viết dưới đây.

1. Kiểu tóc nam kẻ vạch là gì?

Kiểu tóc nam kẻ vạch, còn được gọi là kẻ line, là một kiểu tóc đặc trưng với những đường cạo hoa văn gần da đầu. Điểm nổi bật của kiểu tóc này chính là các đường vạch được tạo ra. Những đường này có thể được nhà tạo mẫu tóc biến tấu và đa dạng hóa để phù hợp với sở thích của từng người, có thể là một vạch, hai vạch hoặc một vạch ngắn (short line). Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn kẻ vạch ở hai bên tóc hoặc phía sau gáy.

2. Tại sao nên kẻ tóc nam đẹp khi cắt tóc?

Kiểu kẻ tóc nam có ưu điểm gì? Tại sao nên kẻ vạch tóc nam khi cắt tóc? Kẻ tóc nam hay tattoo trên tóc đang là một trong những cách tạo hình điển hình và phổ biến nhất hiện nay đem lại sự mới mẻ, trẻ trung, khác biệt cho nam giới.

Các kiểu kẻ tóc nam đẹp hiện nay đang ngày một được xuất hiện nhiều hơn với nhiều cách tạo hình mới mẻ, chau chuốt và hiện đại.

Kiểu tóc nam kẻ vạch

Tại sao nên kẻ tóc nam đẹp khi cắt tóc?

Kẻ tóc nam đẹp được hiểu đơn giản là sử dụng những đường nét cạo, vuốt nhẹ trên tóc tạo thành những hình thù khác nhau như hình gợn sóng, hình bông hoa, hình đường kẻ,... theo sở thích và ý muốn của người cắt.

Đây là một cách làm đơn giản nhưng hiệu quả để thể hiện nét cá tính, gu thẩm mỹ và thời trang thông qua cách tạo hình tóc nghệ thuật.

Nhất định kẻ tóc đẹp cho nam sẽ là một trend rất hot cho phái mạnh năm 2023 đó nhé.

3. Kẻ tóc nam đẹp sẽ phù hợp với những khuôn mặt nào

Tóc kẻ nam đẹp không chỉ là một cách đơn giản giúp cho kiểu tóc trở nên có nét riêng hơn, đặc sắc hơn và mới mẻ hơn.

Cách làm này còn giúp cho khuôn mặt trở nên có điểm nhấn hơn, cân bằng hơn nhưng khuyết điểm còn tồn động và phát huy mạnh mẽ những ưu điểm trên tóc.

kẻ tóc nam đẹp

Tóc kẻ nam đẹp sẽ phù hợp với những khuôn mặt nào

Bởi vậy, dù là khuôn mặt tròn, mặt dài, mặt vuông,... thì đường kẻ tóc đẹp vẫn sẽ trở nên vô cùng phù hợp và điều chỉnh độ hài hòa hơn cho gương mặt.

Tuy nhiên, hãy chỉ sử dụng kiểu kẻ tóc nam này cho từng môi trường họp tập và làm việc phù hợp bởi nó sẽ chỉ trở nên đẹp nhất nếu được sử dụng đúng lúc, thích hợp.

Tham khảo thêm: Tóc xù nam là gì? UPDATE ngay 99+ kiểu tóc xù nam siêu mới mẻ

4. Những hình kẻ tóc nam đẹp và nổi bật nhất hiện nay

Sử dụng phương pháp kẻ vạch tóc nam đang là một giải pháp vô cùng hữu hiệu và được áp dụng rộng rãi bởi nam giới Việt Nam.

Bởi vậy, có rất nhiều hình thức kẻ tóc cho nam đẹp khác nhau như kẻ tóc mohican, kẻ tóc nam sau gáy, kẻ tóc đẹp tattoo,...

4.1 Gọn gàng với kiểu kẻ tóc nam đẹp mohican

Mohican có lẽ là một trong những kiểu tóc tạo được nhiều khoảng trống nhất cho các cách kẻ tóc đẹp với phần thân tóc được cắt rất ngắn và sát.

Kiểu kẻ tóc nam đẹp mohican

Gọn gàng với kiểu kẻ tóc đẹp mohican

Do đó, hầu hết các kiểu kẻ tóc cho nam đẹp từ đơn giản cho tới phức tạp có thể dễ dàng thực hiện và tạo thêm sự ấn tượng cho mái tóc mohican quốc dân này.

4.2 Trendy cách kẻ tóc nam đẹp sau gáy

Gáy là một trong các vị trí được sử dụng để kẻ tóc đẹp phổ biến nhất bởi sự rộng rãi, thoải mái cho các đường kẻ, đường vẽ và đặc biệt là dễ dàng để lựa chọn theo ý muốn.

Cách kẻ tóc nam đẹp sau gáy

Trendy cách kẻ tóc nam đẹp sau gáy

Các hình ngôi sao, mũi tên hay sấm sét hoặc đơn giản chỉ là 2 vạch kẻ tạo thành hình chữ V,... đều sẽ khiến bạn trở nên rất nổi bật đó nhé.

4.3 Kẻ tóc nam đẹp đơn giản

Các đường kẻ tóc nam đẹp nhưng đơn giản luôn có sức hút riêng và nhận được rất nhiều sự quan tâm của nam giới.

Kẻ tóc nam đẹp đơn giản

Kẻ tóc đẹp đơn giản

Các vạch kẻ đơn, đôi hay ba đường kẻ với độ dài được điều chỉnh theo ý muốn sẽ tạo nên vẻ đẹp cá tính, khác biệt cho phái mạnh.

Đọc thêm: Bật mí 12 kiểu tóc thuỷ quân lục chiến nam tính và cool ngầu nhất

4.4 Kẻ tóc nam chất với tattoo trên trán

Nếu bạn đã quá nhàm chán với các phương pháp kẻ tóc nam chất thông thường thì tattoo trên trán chắc chắn là một phương pháp vô cùng mới mẻ không nên bỏ lỡ.

Kẻ tóc nam chất với tattoo trên trán

Kẻ tóc nam chất với tattoo trên trán

Đừng ngần ngại lựa chọn cho mình một hình vẽ yêu thích nhất, gọn gàng và thực hiện bởi phần tóc trên trán của mình nhé!.

Xem thêm: Gợi ý 15+ kiểu tóc mì tôm nam cực cool ngầu và bảnh bao

4.5 Gọn gàng khi kẻ tóc đẹp cho nam theo cách rẽ ngôi

Rẽ ngôi luôn là một phương pháp nhận được rất nhiều sự quan tâm của nam giới với các tỉ lệ 5/5 6/4 hay 7/3 tạo nên sự gọn gàng cho tóc.

Kẻ tóc đẹp cho nam theo cách rẽ ngôi

Gọn gàng khi kẻ tóc đẹp cho nam theo cách rẽ ngôi

Điều này càng trở nên đặc biệt hơn khi nó được thực hiện với phương pháp kẻ tóc với những đường vạch nhỏ nhưng vô cùng ấn tượng.

Chắc chắn đây sẽ là một kiểu kẻ tóc nam đẹp và hiện đại đó nhé.

4.6 Tóc nam ngắn kẻ vạch đẹp chữ Z

Trong nghệ thuật kẻ tóc nam thì chữ Z luôn là một cách tạo hình phổ biến và nhận được vô vàn sự quan tâm, chú ý của nam giới.

Tóc nam ngắn kẻ vạch đẹp chữ Z

Tóc nam ngắn kẻ vạch đẹp chữ Z

Có không ít những kiểu tóc nam ngắn kẻ vạch đẹp chữ Z như nét đơn, nét đôi hay nét chéo, trang trí cho chữ Z không thể nổi bật hơn.

4.7 Đường kẻ tóc nam đẹp ngắn

Bạn cảm nhận được sự thú vị thông qua các đường kẻ tóc nam phá cách, sáng tạo và nổi bật? Bạn muốn có được những đường kẻ không quá màu mè nhưng vẫn đem lại sự khác biệt cho bản thân?.

Đường kẻ tóc nam đẹp ngắn

Đường kẻ tóc đẹp ngắn

Vậy thì đường kẻ tóc nam nghệ thuật ngắn chính là một giải pháp, một phương pháp kẻ tóc không thể đơn giản và hiệu quả hơn.

Kiểu kẻ tóc nam này sẽ giúp cho mỗi người dùng có được sự đặc sắc nhưng vẫn gọn gàng, hiện đại, trẻ trung và không thể bỏ lỡ.

4.8 Kiểu tóc premlock được kẻ tóc nam đẹp

Kiểu tóc premlock đang này càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn hiện nay bởi sự khác lạ, mới mẻ, hiện đại.

Kiểu tóc premlock được kẻ tóc nam đẹp

Kiểu tóc premlock được kẻ tóc nam đẹp

Hơn hết, nó là đại diện lớn đối với thời trang barber đường phố nên các đường kẻ vạch tóc nam chắc chắn sẽ là thứ không thể thiếu để hoàn thiện, tô điểm thêm cho mái tóc premlock vốn đã rất khác biệt này.

4.9 Đầu xoăn Hàn Quốc được kẻ tóc nam đẹp

Các kiểu tóc xoăn vẫn luôn là cách tạo hình tóc đem lại rất nhiều sự thú vị với phong cách gọn gàng và có phần ngọt ngào.

Đầu xoăn Hàn Quốc được kẻ tóc nam đẹp

Đầu xoăn Hàn Quốc được kẻ tóc đẹp

Tô điểm thêm các đường kẻ tóc nam chính là cách giúp cho mái tóc xoăn có thêm sự đặc sắc và thu hút mọi ánh nhìn.

4.10 Kẻ vạch tóc nam trên kiểu đầu Short Quiff

Nếu như bạn đang tìm kiếm một kiểu đầu đại diện cho sự trẻ trung, mới mẻ thì kẻ tóc nam ngầu trên đầu Short Quiff chính là một phương pháp hữu hiệu.

Kiểu đầu này vốn nổi tiếng với vẻ đẹp gọn gàng, thanh lịch mà vẫn ấn tượng nay đã được các đường kẻ tóc giúp chúng trở nên hoàn hảo nhất, hoàn thiện nhất.

Kẻ tóc nam đẹp trên kiểu đầu Short Quiff

Kẻ vạch tóc nam trên kiểu đầu Short Quiff

Ý kiến dựa trên trải nghiệm cá nhân:

“Kẻ tóc chắc chắn là một phương pháp hiệu quả để tạo thêm những nét riêng những sự đặc biệt trên tóc.

Điều này đặc biệt đúng đối với tôi - Minh Tiến, một bạn trẻ đang ở độ tuổi 25 sở hữu kiểu tóc undercut có kẻ vạch đơn giản.

Đây chắc chắn sẽ là một cách hiệu quả để thay đổi và tạo kiểu mà nhất định bạn nên thử đó nhé!”.

4.11 Các kiểu kẻ tóc nam đẹp khác

Ngoài ra, còn rất nhiều những kiểu kẻ tóc nam thời thượng khác dễ dàng thực hiện và đáng để tham khảo

Kẻ tóc nam đẹp với tattoo hình trái tim

Kẻ tóc đẹp với tattoo hình trái tim

Kiểu tóc búi kết hợp kẻ vạch tóc nam theo đường tóc

Kiểu tóc búi kết hợp kẻ vạch tóc nam theo đường tóc

Cách điệu kẻ nam đẹp theo hình chữ Z

Cách điệu kẻ nam đẹp theo hình chữ Z

5. Cách kẻ tóc nam đẹp đơn giản tại nhà

Hầu hết các kiểu kẻ tóc cho nam đẹp tại các tiệm barber lớn sẽ đem lại hiệu quả rõ rệt hơn, gọn gàng hơn và tỉ mỉ hơn.

Cách kẻ tóc nam đẹp đơn giản tại nhà

Cách kẻ tóc nam đẹp đơn giản tại nhà

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể kẻ tóc nam đẹp đơn giản tại nhà đối với những mẫu basic không tốn quá nhiều thời gian, công sức nhưng vẫn đảm bảo có được sự nổi bật qua các bước như:

Chỉ với những bước đơn giản trên, bạn đã có được một kiểu kẻ tóc nam cho đẹp đơn giản tại nhà mà không quá phức tạp.

Hơn hết, cách làm này còn giúp cho bạn dễ dàng điều chỉnh được độ dài, rộng của các đường kẻ theo sở thích một cách linh hoạt hơn.

6. Các câu hỏi liên quan đến kiểu kẻ tóc đẹp cho nam

Các kiểu kẻ tóc cho nam đẹp chắc chắn sẽ rất thu hút và hấp dẫn nam giới tuy nhiên vẫn có rất nhiều các câu hỏi liên quan đến kiểu kẻ tóc đẹp cho nam.

Điển hình như về giá cả cho một kiểu tóc nam đẹp hay kẻ tóc nam đẹp đem lại những ưu điểm gì,... được rất nhiều người dùng thắc mắc.

6.1 Kẻ vạch tóc nam có đắt không?

Có rất nhiều các kiểu kẻ tóc nam được đề xuất với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào từng cơ sở cắt tóc hay hình dáng phức tạp.

Kẻ tóc nam đẹp có đắt không?

Kẻ tóc nam đẹp có đắt không?

Tuy nhiên, đối với các hình kẻ vạch tóc nam thông thường thì giá đi kèm sẽ thường không quá đắt đôi khi còn được miễn phí tặng kèm.

Ngược lại, đối với các đường kẻ tóc nam đẹp phức tạp hơn, tattoo trên tóc một cách cầu kỳ và tốn rất nhiều thời gian cũng như đòi giỏi tay nghề cao thì mức giá giao động từ 200.000 - 1.000.000 VNĐ sẽ là mức giá phổ biến nhất.

Kẻ tóc nam đơn giản sẽ không tốn quá nhiều kinh phí và hiệu quả đem lại sẽ là vô cùng cao cho một kiểu đầu đặc sắc, đẹp mắt.

6.2 Kẻ vạch tóc nam đem lại ưu điểm gì?

Kẻ tóc nam chất lừ chắc chắn sẽ đem lại những ưu điểm về khó có thể tìm thấy bởi nhiều kiểu tóc thông thường khác:

Các ưu điểm trên sẽ là những lý do vô cùng thuyết phục cho một kiểu kẻ tóc cho nam đẹp ngay hôm nay phải không nào các chàng trai!.

Kiểu tóc nam kẻ vạch

Kẻ vạch tóc nam đem lại ưu điểm gì?

Tóc kẻ nam đẹp chắc chắn là một phương pháp tạo điểm nhấn cho tóc vô cùng thú vị.

Hy vọng qua bài viết này, các độc giả của YODY đã phần nào có thêm những kiến thức mới mẻ về cách kẻ tóc nam cũng như các kiểu kẻ tóc nam đẹp đang hot nhất hiện nay phù hợp nhất cho bản thân.

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/toc-ke-a55516.html