Mẩu bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông tiếng Anh

Trình độ phổ thông thpt

Trường trung học phổ thông, tiền thân là trường phổ thông (thpt, ptth) là một cấp học trong hệ thống giáo dục Việt Nam hiện nay. Trường trung học phổ thông hay còn gọi là trường trung học phổ thông là loại hình giáo dục chính quy ở Việt Nam dành cho học sinh từ 15-18 tuổi, trừ một số trường hợp đặc biệt. Nó bao gồm các lớp: Lớp 10 (năm thứ nhất), Lớp 11 (năm thứ hai), Lớp 12 (năm thứ ba). Sau khi tốt nghiệp hệ thống giáo dục này, học sinh phải trải qua kỳ thi tốt nghiệp thpt.

Mục tiêu đào tạo của cấp học này là giúp người học hình thành hệ thống tri thức phổ thông toàn diện, theo kịp trình độ tiên tiến của thế giới hiện đại, đồng thời kế thừa truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Học sinh nhìn chung nắm vững kỹ năng kỹ thuật và nghề, hình thành kỹ năng lao động kỹ thuật tổng hợp và kỹ năng nghề nghiệp phù hợp với điều kiện kinh tế - xã hội hiện đại. Vì ngày mai tinh thần khởi nghiệp, vì dân giàu nước mạnh, vì sự công bằng, dân chủ, văn minh của xã hội, hãy hình thành động cơ học tập.

Giáo dục trung học phổ thông là giai đoạn đặc biệt quan trọng, giúp học sinh củng cố và phát huy những thành tựu của giáo dục trung học cơ sở, hoàn thiện giáo dục trung học phổ thông, kiến ​​thức kỹ thuật và hướng nghiệp. Giáo dục trung học đóng một vai trò “trung tâm” trong cuộc sống của một người. Học sinh có thể lựa chọn hướng đi cho mình tùy theo kết quả học tập, rèn luyện, phấn đấu và hoài bão.

Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông

Bằng tốt nghiệp cấp 3 môn tiếng Anh (hay còn gọi là high school diploma) được coi là hành trang quan trọng để các em học sinh bước vào đời sau một quá trình học tập gian khổ.

nhan-bang-tot-nghiep-thpt

Có những bạn chuẩn bị đi học nghề, có những bạn chuẩn bị học lên đại học, du học thì dịch thuật tiếng Anh và công chứng bằng cấp 3 và các giấy tờ liên quan gần như là bắt buộc. Chúng tôi cũng có chuyên mục dịch thuật công chứng các loại văn bằng nên bài viết này tập trung vào dịch văn bằng 2 sang tiếng Anh thông dụng

Ví dụ dịch từ thpt sang tiếng Anh không có hình ảnh

Độc lập-Tự do-Hạnh phúc của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam———————————————-

Bằng tốt nghiệp trung học

Họ và tên: …………………………………………… Ngày sinh: ………………………………………………………………………………… ………………………………Giới tính:Dân tộc:………………. Học sinh Trường:………………………………………………Khóa:……………Hội đồng chấm thi:………. Phân loại: …………. Hình thức học: toàn thời gian……

Hà Nội,………

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo

Hà Nội

(ký tên và đóng dấu)

Số sê-ri: …..Đăng ký. Không: …

Xem thêm bản dịch tại cao bằng

Ví dụ về bản dịch tiếng Anh không có hình ảnh

Bộ Giáo dục Đào tạo

Ảnh (đã niêm phong)

Số đăng ký…Ngày…

Độc lập-Tự do-Hạnh phúc của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Bằng tốt nghiệp trung học

Bằng chứng

Họ và tên: ………………….. Ngày sinh: ……………….. Giới tính Nơi sinh:…………….. Học sinh:……………..

Vượt qua thành công kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Ngày quay:………………… Ban chấm thi:…………………. Danh mục:……………………..

Ngày… Tập huấn của Giám đốc Sở Giáo dục TP Hà Nội (ký tên, đóng dấu)…

Nếu hiểu rõ về các mẫu đơn giản này, bạn có thể tự dịch chúng. Về vấn đề công chứng bản dịch, theo Điều 61 Luật Công chứng năm 2014 (có hiệu lực từ ngày 01/01/2015) quy định như sau: Quy trình dịch văn bản, tài liệu từ tiếng Việt sang tiếng nước ngoài hoặc từ tiếng nước ngoài. tiếng nước ngoài sang tiếng nước ngoài phải được công chứng bằng tiếng Việt do người dịch làm việc với cơ quan công chứng thực hiện. Cộng tác viên phải là người tốt nghiệp trường đại học ngoại ngữ hoặc trường đại học khác thông thạo ngoại ngữ. Người dịch phải chịu trách nhiệm trước công chứng viên về tính chính xác và phù hợp của bản dịch của mình. Quý khách có nhu cầu dịch thuật công chứng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Liên hệ với chuyên gia để được trợ giúp

Để sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau 1: Gọi điện đến hotline: 0947.688.883 (Mr. Khương) hoặc 0963.918.438 (Mr. Hồng) Tư vấn giải đáp thắc mắc về dịch vụ (có thể bỏ qua bước này) Bước 2: Gửi hồ sơ đến Chi nhánh gần nhất có thể gửi hồ sơ về email: [email protected], để lại tên và số điện thoại để bộ phận dự án liên hệ sau khi báo giá. Chúng tôi chấp nhận các tệp điện tử ở dạng .docx, docx, xml, pdf, jpg, cad. Đối với file dịch lấy nội dung, khách hàng chỉ cần chụp ảnh bằng điện thoại thông minh và gửi vào email. Đối với các tài liệu cần dịch thuật công chứng, vui lòng gửi bản scan (có thể scan tại quầy photo gần nhất) và gửi email cho chúng tôi để dịch thuật và công chứng. Bước 3: Xác nhận và đồng ý sử dụng dịch vụ qua email (Hình thức: Tôi đồng ý với thời gian dịch và đơn giá như trên thông qua thư này. Thanh toán sẽ được chuyển khoản hoặc thanh toán bằng mã khi tôi nhận được tài liệu). Cung cấp cho chúng tôi họ tên, số điện thoại, địa chỉ nhận hồ sơ BƯỚC 4: Thanh toán trước phí dịch vụ

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/bang-tot-nghiep-cap-3-tieng-anh-la-gi-a55748.html