Khoa ngôn ngữ Anh

Ngành Ngôn ngữ Anh đào tạo lộ trình trình thế nào, có các môn học chuyên ngành nào là chủ đạo là những nội dung quan tâm tìm hiểu của hầu hết các bạn thí sinh mùa thi mới này. Hãy cùng chúng tôi giải mã cụ thể thông qua bài viết này nhé!

Những thông tin cơ bản về chương trình đào tạo Ngôn ngữ Anh

Lộ trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh

Ngành Ngôn ngữ Anh được đào tạo với lộ trình 04 năm với bậc đại học và 03 năm với bậc cao đẳng. Lộ trình học Ngôn ngữ Anh tùy thuộc vào cách mỗi trường triển khai, trong đó chủ yếu cho phép sinh viên đăng ký tín chỉ (trừ những bộ môn tiên quyết).

Thông thường, với kỳ học đầu, các bạn tân sinh viên sẽ được phòng đào tạo nhà trường đăng ký sẵn lịch học với 1 - 2 môn chuyên ngành, cùng các môn học đại cương. Từ kỳ học thứ 2, các bạn sẽ được thành cô đăng ký môn học tiên quyết (nếu có và đủ điều kiện học), và tự đăng ký các học phần còn lại.

Những nội dung đào tạo của ngành Ngành Ngôn ngữ Anh

Ngành Ngôn ngữ Anh tại mỗi trường có những nội dung khác biệt nhất biệt, tuy nhiên, đều cần đảm bảo những nội dung cơ bản sau đây:

Các môn học của ngành Ngôn ngữ Anh

Với chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, sinh viên được trang bị kiến thức chuyên sâu với những môn học chủ đạo mang tên gọi cũng hết sức “cuốn hút” sau đây:

Bài viết trên đây của chúng tôi chắc hẳn đã giúp bạn có được hình dung cơ bản về các môn học của ngành Ngôn ngữ Anh. Chúc các bạn sĩ tử mùa thi mới trúng tuyển vào ngôi trường yêu thích với ngành học về ngoại ngữ này và thành công với con đường mà mình theo đuổi!

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/nganh-ngon-ngu-anh-hoc-nhung-mon-gi-a55749.html