Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với điện thoại Android và iOS đơn giản nhất

OPPO Watch mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc smartwatch nhà OPPO mà chưa biết cách kết nối với thiết bị thì đừng nên bỏ qua bài viết hướng dẫn cách kết nối OPPO Watch với điện thoại Android và iOS dưới đây nhé.

1Tải ứng dụng tương thích OPPO WATCH

Wear OS by Google

Wear OS by Google có tính năng đồng bộ đồng bộ dữ liệu giữa đồng hồ thông minh và smartphone. Ngoài ra, Wear OS còn giúp theo dõi các chỉ số sức khỏe trong quá trình hoạt động thể chất, điều chỉnh âm lượng nhạc,...

Tính năng nổi bật:

HeyTap Health

HeyTap Health là ứng dụng dùng để quản lý các thiết bị đeo thông minh như OPPO Watch Series, đồng thời quản lý các số liệu thống kê sức khỏe cho quá trình luyện tập thể dục cá nhân.

Tính năng nổi bật:

2Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với điện thoại

Bước 1: Bạn nhấn giữ phím nguồn của OPPO Watch khoảng 3s để khởi động thiết bị > Chọn ngôn ngữ Tiếng Việt > Đồng ý với các điều khoản hiển thị trên OPPO Watch bằng dấu tick màu xanh.

Bước 2: Trên điện thoại, bạn truy cập ứng dụng Wear OS by Google > Chọn Nhấn để bắt đầu thiết lập > Nhấn Đồng ý.

Sau đó, tiếp tục nhấn chọn Tôi đồng ý > Xuất hiện thông báo liên kết với OPPO Watch > Nhấn vào tên của OPPO Watch và đợi quá trình kết nối được hoàn tất.

Bước 3: Sao chép dữ liệu vào OPPO Watch.

Nhấn OK để đồng ý liên kết Wear OS và OPPO Watch > Chọn tài khoản Google mà bạn muốn đồng bộ dữ liệu vào đồng hồ > Nhấn Tiếp theo.

Nhấn Sao chép để quá trình sao chép dữ liệu từ tài khoản Google vào OPPO Watch được thực hiện.

Bước 4: Kết nối với HeyTap Health

Vào ứng dụng HeyTap Health đã cài đặt > Chọn Oppo Watch và chọn Thêm Oppo Watch và quá trình đồng bộ dữ liệu sẽ được diễn ra tự động.

Sau đó, chọn tay mà bạn đeo đồng hồ > Chọn Get started để hoàn tất kết nối.

3Một số tính năng OPPO Watch không hỗ trợ trên iPhone

OPPO Watch có thể truy cập được cho cả thiết bị Android, iOS đây là một trong những điểm mạnh của nó, khả năng tương thích của nó với iOS vẫn đang được cải thiện, tuy nhiên vẫn còn 1 số tính năng mà OPPO Watch không hỗ trợ trên iPhone như:

Tư vấn mua đồng hồ đeo tay phù hợp với người lớn, trẻ em| Xem ngay tại đây

Tư vấn mua đồng hồ đeo tay phù hợp với người lớn, trẻ em| Xem ngay tại đây

Trên đây là bài viết hướng dẫn đến bạn cách kết nối OPPO Watch với điện thoại Android và iOS. Chúc bạn thực hiện thành công và có những trải nghiệm thú vị trên chiếc đồng hồ thông minh này nhé!

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/cach-ket-noi-dong-ho-thong-minh-voi-dien-thoai-oppo-a55798.html