Mua đồng hồ Citizen chính hãng, đa dạng mẫu mã, trả góp 0% - 08/2024

Citizen là thương hiệu đồng hồ đến từ Nhật Bản sỡ hữu thiết kế đẳng cấp, sang trọng. Đồng hồ thời trang Citizen còn được đánh giá cao bởi độ bền bỉ và công nghệ tích hợp. Hãy cùng Thế Giới Di Động tìm hiểu về thương hiệu Citizen qua bài viết dưới đây nhé!

1. Lịch sử ra đời của đồng hồ thời trang CITIZEN

Citizen là một trong những nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu tại thị trường Nhật Bản và cũng là thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu bởi chất lượng và công nghệ sản phẩm được đánh giá cao.

Nguồn gốc của thương hiệu Citizen bắt đầu vào những năm 1918. Tiền thân của Hãng đồng hồ Citizen là Viện nghiên cứu đồng hồ Shokosha. Sau đó, thị trưởng Tokyo là Shimpei Goto mới chính thức đổi tên là Citizen Watch Co. Ltd (gọi tắt là Citizen). Citizen theo tiếng Anh có nghĩa là người dân, với hàm ý bất kì ai cũng có thể sở hữu dễ dàng.

Vào năm 1924, những chiếc đồng hồ bỏ túi đầu tiên mang thương hiệu Citizen chính thức ra mắt trên thị trường. Đến năm 1930, sau gần một thập kỷ Citizen mới chính thức thành lập công ty.

Đồng hồ Citizen đến từ Nhật Bản

2. Đặc điểm nổi bật của các dòng đồng hồ thời trang CITIZEN

Thương hiệu lâu đời, uy tín

Ra đời từ năm 1918 bởi Viện nghiên cứu đồng hồ Shokosha, các kiểu thiết kế của đồng hồ Citizen chính thức được xuất hiện trên thị trường vào năm 1931 và nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ phía khách hàng. Đến nay, Citizen đã xuất hiện trên 5 châu lục để khách hàng có thể tìm mua sản phẩm dễ dàng.

Thiết kế thời thượng, phong cách

Mỗi dòng đồng hồ Citizen đều có kiểu thiết kế độc đáo, nhà sản xuất luôn cập nhật các xu hướng hiện đại nhưng vẫn duy trì được nét đặc trưng riêng của mỗi dòng sản phẩm từ trước đến nay.

Đồng hồ Citizen được đánh giá cao về tính thẩm mỹ nhờ kiểu thiết kế tinh tế, có sự kết hợp hài hòa giữa mặt đồng hồ và phần dây đeo. Sản phẩm đa dạng để đáp ứng nhu cầu lựa chọn cho cả nữ giới lẫn nam giới.

Đồng hồ Citizen sỡ hữu thiết kế thời thượng, phong cách

Chất lượng bền bỉ với thời gian

Citizen là nhà sản xuất đầu tiên sử dụng chất liệu Titanium làm vỏ đồng hồ để tạo nên độ bền và trọng lượng nhẹ cho sản phẩm. Ở một số dòng đồng hồ Citizen còn sử dụng thép không gỉ, vàng,… để chế tác vỏ đồng hồ, giúp cho sản phẩm có được kết cấu hoàn chỉnh và chất lượng tốt nhất cho người đeo.

Công nghệ Eco-Drive độc quyền

Nhà sản xuất đồng hồ Citizen nghiên cứu và sử dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến như màn hình tinh thể lỏng, cảm biến đo độ cao,… và công nghệ Eco-Drive (chạy bằng năng lượng ánh sáng độc quyền của hãng) để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người đeo đồng hồ.

Đặc biệt, Citizen là một trong những nhà sản xuất có thể chủ động trong việc lắp ráp bộ máy bên trong đồng hồ mà không cần phải phụ thuộc vào bên cung cấp thứ 3. Vì thế, đồng hồ Citizen có kiểu thiết kế và vận hành riêng, giữ được giá trị truyền thống lâu đời.

Tích hợp công nghệ Eco-Drive hiện đại

Chức năng đa dạng

Bên cạnh thời lượng pin tốt, các mẫu đồng hồ Citizen rất đa dạng về mẫu mã và chức năng như có thể giúp người xem dễ dàng theo dõi giờ giấc khi học tập, công việc, tham gia thể thao (bấm giờ, xem lịch,...).

Giá cả phù hợp

Ý nghĩa tên gọi Citizen đã nói lên tất cả những gì mà nhà sản xuất mong muốn, đó là tạo ra các dòng đồng hồ tốt nhất cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, dù bạn ở độ tuổi nào và có năng lực tài chính ra sao thì cũng đều chọn được chiếc đồng hồ Citizen phù hợp cho mình.

Đồng hồ Citizen có chức năng xem lịch, bấm giờ

3. Tại sao nên chọn mua đồng hồ thời trang CITIZEN

Citizen là hãng đồng hồ Nhật Bản nhưng so với nhiều cái tên đến từ các quốc gia khác như: Thụy Sỹ, Đan Mạch, Ý, Pháp,... thì thương hiệu quốc tế của hãng Citizen lớn hơn và sản phẩm của hãng được nhiều người yêu thích cũng như tin dùng.

Đồng hồ Citizen có sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm với style sang trọng lịch lãm và sản phẩm thuộc dòng này có thân máy thiết kế siêu mỏng, ấn tượng vào khoảng 5-7mm tùy loại.

Đồng hồ Citizen sỡ hữu công nghệ tiên tiến khi tích hợp bộ máy Eco-Drive. Ngoài ra, Citizen sử dụng một vài loại chất liệu bảo vệ cho bộ vỏ như: Thép không gỉ, Titanium,... để giúp đồng hồ bền bỉ với thời gian, hạn chế được trầy xước khi rơi rớt.

4. Các loại đồng hồ thời trang CITIZEN được kinh doanh tại TGDĐ

Đồng hồ thời trang CITIZEN cơ tự động

Đồng hồ thời trang cơ tự động sử dụng loại máy cơ tự động. Khung viền và dây đeo đồng hồ làm từ thép không gỉ 316L cứng cáp, bền bỉ và có khả năng chống chịu mọi thời tiết, chống oxy hoá.

Mẫu đồng hồ Citizen có khả năng chống nước cao lên đến 10 ATM, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng khi đi tắm, đi mưa. Không nên sử dụng khi đi bơi, lặn. Lịch ngày và lịch thứ được tích hợp ngay trên mặt đồng hồ khiến người dùng nắm bắt thời gian một cách thuận tiện. Kim dạ quang giúp người dùng theo dõi thời gian trong bóng tối dễ dàng hơn.

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Đồng hồ thời trang CITIZEN dùng pin

Đồng hồ thời trang CITIZEN dùng pin sỡ hữu loại máy pin (Quartz). Khung viền đồng hồ làm từ thép không gỉ 316L cứng cáp, bền bỉ và có khả năng chống chịu mọi thời tiết, chống oxi hoá. Dây đeo thép không gỉ 316L, ôm trọn cổ tay người dùng, dây đeo còn vô cùng hợp thời trang.

Khả năng chống nước của mẫu đồng hồ này là từ 3 ATM đến 10 ATM, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng khi đi rửa tay, đi mưa. Không nên sử dụng khi đi tắm, bơi, lặn. Đồng hồ cũng hỗ trợ lịch thứ, lịch ngày giúp người dùng theo dõi thời gian một cách chủ động.

Thiết kế sang trọng, loại máy pin Quartz bền bỉ

Đồng hồ thời trang CITIZEN dùng năng lượng ánh sáng

Đồng hồ thời trang CITIZEN dùng năng lượng ánh sáng sở hữu loại máy năng lượng ánh sáng để hoạt động. Thiết kế của các mẫu sản phẩm được đính đá quý Swarovski cao cấp vô cùng lấp lánh đem đến một nét đẹp thanh tao.

Dòng đồng hồ này được hoàn thiện tốt khi dây đeo và khung viền đều được làm từ thép không gỉ vô cùng bền bỉ trước các va đập cùng khả năng chống oxy hóa giúp thiết kế sống mãi với thời gian. Hơn nữa, sản phẩm cũng được hãng trang bị bộ máy Eco-Drive độc quyền có khả năng chuyển đổi bất cứ loại ánh sáng nào thành điện năng tích trữ năng lượng cho pin để duy trì hoạt động.

Không chỉ là món phụ kiện thông thường mà chiếc đồng hồ này cũng được hãng tích hợp nhiều tiện ích như lịch ngày hỗ trợ bạn quản lý thời gian cùng kim dạ quang giúp bạn có thể quan sát giờ ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Sử dụng năng lượng ánh sáng mặt trời để hoạt động

Đồng hồ thời trang CITIZEN C7

Đồng hồ thời trang CITIZEN C7 thuộc BST Citizen C7 mới, là bản nâng cấp về thiết kế của bản Crystal Seven ra mắt năm 1965. Đồng hồ cơ tự động, bền bỉ, không cần dùng pin, lên dây cót bằng chuyển động của cổ tay.

Mẫu đồng hồ được thiết kế với dây đeo và khung viền được làm từ thép không gỉ bền bỉ, chống ăn mòn và oxi hóa tốt, bảo vệ tốt lõi đồng hồ. Hệ số chống nước lên đến 5 ATM, có thể mang đồng hồ ngay cả khi tắm rửa, đi mưa, rửa tay. Không nên đeo đồng hồ khi đi bơi hay lặn.

Đồng hồ thiết kế thời trang, hiện đại

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/dong-ho-a-a55828.html