Trường Portland State University, Portland, Oregon

Trường Portland State University là trường Đại học công lập lớn với gần 26,000 sinh viên. Tỷ lệ chấp nhận sinh viên cao đến 95,8% và nổi trội về các ngành như Giáo dục đại cương và Nhân văn, Tâm lý học và Y tế công cộng. Đặc biệt là sinh viên mới ra trường có mức lương khởi điểm gần $38,000.

Giới thiệu về trường Đại học Portland State

Trường Portland State University (PSU) là một trường đại học nghiên cứu công lập ở Portland, Oregon. Trường được thành lập vào năm 1946 và chính thức được công nhận là trường đại học vào năm 1969.

Trường Đại học Portland State còn là nơi để bạn tỏa sáng với thế giới thông qua những ý tưởng và nghiên cứu của mình. Trường Đại học Portland State kết hợp việc hợp tác để giải quyết vấn đề để đạt được hiệu quả tối đa trong giáo dục.

Với hơn 200 chương trình đào tạo cấp bằng, PSU còn được xem là một trường đại học nghiên cứu có mô trường học đa dạng sắc tộc, sáng tạo và chi phí rẻ ở bang Oregon.

Các chuyên ngành nổi bật và là thế mạnh của trường: Nursing (Y tá/Điều dưỡng), Biology (Sinh học), Finance (Tài chính), Spanish (Tiếng Tây Ban Nha), Mechanical Engineering (Kỹ thuật cơ khí), Marketing (Tiếp thị), Psychology (Tâm lý học), Organizational Communication (Truyền thông tổ chức), Elementary Education (Giáo dục tiểu học), Accounting (Kế toán)

18 năm liên tiếp Trường được bảng xếp hạng US News and World Report xếp hạng là 1 trong 10 trường tốt nhất khu vực bờ Tây và được tạp chí Barron’s Best Buys bình chọn là trường có chất lượng đào tạo tốt nhất khu vực bờ Tây Hoa Kỳ

Xếp hạng Theo U.S News and World Report

Học Tập tại Trường Đại học Portland State có gì đặc biệt?

Sinh viên trường Đại học Portland State được hưởng nhiều đặc quyền

Các chương trình đào tạo của trường

Trường cung cấp 111 chuyên ngành bậc cử nhân, hơn 76 chương trình bằng cấp thạc sĩ, 20 chương trình tiến sĩ và hơn 30 chứng chỉ sau đại học được đào tạo ở 10 trường trực thuộc gồm:

Yêu cầu đầu vào

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/portland-university-a56051.html