Review sữa rửa mặt Cetaphil có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu

Sữa rửa mặt Cetaphil có tốt không?

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser là dòng sản phẩm thích hợp dùng cho mọi loại da, nhất là làn da nhạy cảm, da khô, da mụn. Sản phẩm có dạng lỏng mịn, màu trắng đục giống như các loại lotion. Khi sử dụng, sữa rửa mặt thấm nhanh vào da, không tạo bọt và mang lại cảm giác rất thoải mái.

Về thành phần

Sữa rửa mặt Cetaphil được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công thức chuyên biệt, có thành phần lành tính:

Về công dụng

Sữa rửa mặt Cetaphil giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ.
Sữa rửa mặt Cetaphil giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ.

Với các thành phần vượt trội trên, sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser mang lại công dụng:

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

So với nhiều loại sữa rửa mặt khác trên thị trường, Cetaphil Gentle Skin Cleanser có nhiều ưu điểm nổi bật như:

Về thương hiệu

Cetaphil là dòng sữa rửa mặt thuộc Galderma Laboratories, được sản xuất tại Canada. Galderma Laboratories là công ty dược nổi tiếng hàng đầu tại châu u với 5 trung tâm nghiên cứu da liễu R&D và hơn 34 chi nhánh độc quyền trên toàn thế giới.

Cetaphil là một nhãn hiệu chăm sóc làn da uy tín được khuyến khích sử dụng bởi các bác sĩ da liễu trong suốt hơn 70 năm qua, và hiện nay đang được hàng triệu khách hàng sở hữu làn da nhạy cảm từ khắp mọi nơi trên thế giới tin dùng. Đặc biệt, đây là thương hiệu chăm sóc da mặt số 1 được bác sĩ da liễu khuyên dùng tại Đức và tại Mỹ.

Vào năm 1947, sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil lần đầu tiên được ra mắt dưới tên gọi “Cetaphil Cleansing Lotion”, được phát minh bởi một dược sĩ nhằm phục vụ cho nhu cầu da liễu. Sản phẩm này nhanh chóng trở nên nổi tiếng, và hiện nay, qua nhiều thế hệ, sản phẩm đã được đổi tên thành Cetaphil Gentle Skin Cleanser. Mặc dù tên gọi đã thay đổi, nhưng những thành phần tinh túy trong công thức vẫn được giữ nguyên. Vì thế, Gentle Skin Cleanser vẫn là sản phẩm được yêu thích nhất và bán chạy nhất trên thị trường.

Hơn thế nữa, sữa rửa mặt Cetaphil được chứng nhận là giải pháp toàn diện cho mọi loại da bởi FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) và nhiều tổ chức chăm sóc sức khỏe tại Mỹ. Đến nay Cetaphil đã được phân phối ở 80 quốc gia trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, sản phẩm Cetaphil được giới thiệu từ năm 2006 và chỉ sau 3 năm Cetaphil đã trở thành sản phẩm chăm sóc da bán chạy hàng đầu. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi dùng thử và trải nghiệm sự khác biệt từ sản phẩm này.

Review của khách hàng

Với những đặc điểm nổi bật đã nêu trên, sữa rửa mặt Cetaphil rất được khách hàng ưa chuộng. Đồng thời họ cũng không quên gửi lại phản hồi để tạo động lực cho người bán hàng cũng như niềm tin cho những khách hàng tiếp theo.

Review của khách hàng về sữa rửa mặt Cetaphil số 1

Review của khách hàng về sữa rửa mặt Cetaphil số 2
Review của khách hàng về sữa rửa mặt Cetaphil.

Sữa rửa mặt Cetaphil mua ở đâu?

Hiện sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser đã được bán rộng khắp ở các cửa hàng, hiệu thuốc, siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Vì thế, bạn có thể mua hàng ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái tốt nhất bạn nên mua ở những địa chỉ lâu năm và uy tín mà bạn biết.

Hoặc cũng có thể mua hàng tại Nhà thuốc Phương Chính, với hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và bán hàng chính hãng, Phương Chính tự hào là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy được nhiều khách hàng Việt tin tưởng và ủng hộ. Và để mua hàng tại đây, bạn thực hiện theo 1 trong 3 cách sau:

1. Gọi đến số máy 1800.6666 (miễn phí cước gọi) để được tư vấn và đặt hàng

2. Đến trực tiếp các điểm bán của nhà thuốc tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, xem địa chỉ tại đây

3. Click vào sản phẩm bên dưới để đặt hàng trực tiếp trên web, nhà thuốc sẽ giao hàng tận nhà cho Quý khách.

Khi mua hàng online tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi:

1. Nhà thuốc uy tín hơn 35 năm

Nhà thuốc Phương Chính là hệ thống nhà thuốc lâu đời nhất tại Hà Nội được thành lập từ năm 1988 với hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành dược, được khách hàng, báo chí đánh giá thuộc top 3 nhà thuốc uy tín nhất tại Hà Nội nên chắc chắc các sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều là những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt.

2. Cam kết chỉ hàng chính hãng 100%

Nhà thuốc Phương Chính cam kết chỉ bán Cetaphil Gentle Skin Cleanser chính hãng đã được Bộ Y Tế cấp phép, đầy đủ hoá đơn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả nhà thuốc xin tặng 10 triệu và chịu mọi trách nhiệm liên quan.

3. Giao hàng toàn quốc

Nhà thuốc hỗ trợ giao hàng tận nhà, Quý khách được kiểm tra hàng trước khi thanh toán cho nhân viên giao hàng.

Hiện nay nhà thuốc có điểm bán hàng tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh nhằm đảm bảo sản phẩm được giao nhanh nhất đến tay Quý khách.

4. Chính sách đổi trả lên đến 30 ngày

Quý khách được đổi trả sản phẩm miễn phí trong vòng 30 ngày và được nhà thuốc hoàn tiền ngay lập tức, cam kết không gây phiền hà, khó khăn khi khi Quý khách có nhu cầu đổi trả hàng.

5. Tích điểm đơn hàng

Khi mua Cetaphil Gentle Skin Cleanser tại nhà thuốc Phương Chính, quý khách sẽ được tích điểm trên mỗi đơn hàng và được quy ra tiền mặt để được trừ vào đơn hàng kế tiếp.

Lưu ý: Để tránh gặp trường hợp hết hàng hoặc hàng chưa về kịp không mua được hàng, quý khách vui lòng chat với dược sĩ trước khi đến mua hàng tại cửa hàng.

Cách nhận biết Cetaphil Gentle Skin Cleanser chính hãng

Ngoài việc khuyến khích bạn mua hàng ở những địa chỉ uy tín, chúng tối cũng muốn thông tin đến bạn cách nhận biết hàng chính hãng để giúp bạn mua được hàng thật dù mua ở bất cứ đâu.

Ngày nay, rất rất nhiều sản phẩm đã bị làm giả, làm nhái nhất là những sản phẩm “hot” như thế này. Vì thế bạn cần chú ý:

Kiểm tra mã vạch, mã code sản phẩm bằng phần mềm điện thoại: Cách này sẽ giúp bạn kiểm tra về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, nhà sản xuất, tên sản phẩm và hình ảnh của hàng chính hãng.

Kiểm tra thật kỹ bao bì sản phẩm: trên bao bì sản phẩm chính hãng sẽ có kèm theo nhãn phụ tiếng Việt còn hàng xách tay, hoặc hàng giả sẽ không có thông tin này. Ngoài ra, đối với hàng giả thông tin, bố cục sẽ sắp xếp không đúng thứ tự, chữ bị nghiêng hoặc bị nhòe, màu sắc chữ in đậm/nhạt bất thường.

Nhận biết sau khi sử dụng: Sữa rửa mặt Cetaphil có màu trắng đục, không quá đặc hay quá lỏng, không tạo bọt, không mùi thơm. Sau khi sử dụng, làn da có cảm giác dịu nhẹ, mềm mại tự nhiên, không hề có bất kỳ sự kích ứng nào. Vì thế, nếu bạn dùng sản phẩm mà khác với những cảm nhận này thì rất có thể đó là hàng giả, cần ngưng sử dụng ngay và kiểm tra thật kỹ thông tin 1 lần nữa.

Với cách nhận biết này, nếu tìm hiểu thật kỹ trước khi mua chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ mua được sản phẩm tốt nhất dành cho mình.

Sữa rửa mặt Cetaphil giá bao nhiêu?

Hiện sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser được bán trên thị trường gồm 4 loại dung tích với mức giá khác nhau:

Lưu ý: Đây chỉ là mức giá tham khảo, giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm cũng như địa điểm bán hàng.

Tại Nhà thuốc Phương Chính, sữa rửa mặt Cetaphil hiện được bán với 2 quy cách gồm: Sữa rửa mặt Cetaphil dung tích 125ml giá 119.000đ và Sữa rửa mặt Cetaphil dung tích 500ml giá 320.000đ. Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong nghề, Nhà thuốc cam đoan cung cấp đến quý khách hàng sản phẩm chính hãng với chất lượng và giá cả tốt nhất. Hãy đến với Phương Chính để trải nghiệm chất lượng và dịch vụ nơi đây.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ bài review về sữa rửa mặt Cetaphil, hy vọng qua đây bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như an tâm và tin tưởng hơn khi sử dụng. Đồng thời, cũng hy vọng bạn sẽ tìm mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất để vừa giúp chăm sóc tốt cho da mặt vừa tiết kiệm được chi phí khi mua hàng.

Xem thêm: Top 10 sữa rửa mặt cho da dầu, da mụn và da khô

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/cetaphil-ban-o-dau-a56339.html