Top 15 mẫu nail đẹp cho móng ngắn không thể bỏ qua

Những mẫu nail đẹp cho móng ngắn họa tiết hoa tulip

Những năm trở lại đây, nail móng ngắn vẽ họa tiết hoa tulip đã trở thành một xu hướng mới của giới trẻ. Mẫu nail này vừa gọn nhẹ, dễ sử dụng vì phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau lại vừa đầy sức hút.

Những bông hoa tulip nhiều màu sắc tạo nên bộ móng vô cùng dịu nhẹ, nữ tình. Kèm theo đó chính là sự tươi mới, trẻ trung và tràn đầy năng lượng nhưng các bông tulip đang hé nở. Có thể nói, việc mẫu nail này trở thành xu hướng là điều không quá khó hiểu.

Hiện nay, có rất nhiều mẫu nail trang trí hoa tulip với màu sắc, chất liệu, đường nét khác nhau. Tùy vào sở thích mà bạn chọn lựa mẫu cho thích hợp. Dưới đây là những gợi ý hàng đầu của chúng tôi cho bạn tham khảo. Khi thực hiện có thể thêm vào một số họa tiết khác theo mong muốn nhé.

những mẫu nail đẹp cho móng ngắn 1
Mẫu nail đẹp cho móng ngắn với họa tiết hoa tulip hồng dịu nhẹ, tươi tắn
những mẫu nail đẹp cho móng ngắn 2
Mẫu móng tay vẽ hoa tulip kết hợp nền đỏ rượu quyến rũ

Mẫu nail đẹp cho móng ngắn với họa tiết hoa nhỏ xinh trên nền trong suốt

Nếu bạn là một cô nàng yêu mến phong cách nữ tính, điệu đà thì chắc chắn đây chính là mẫu nail dành cho bạn. Những bó hoa đường nét mềm mại trên nền trong suốt tạo nên cảm giác vô cùng dịu dàng mà khó có mẫu nail nào có được. Kết hợp với đó, chúng ta có thể xen kẽ thêm các hoạt tiết cánh hoa đang rơi, tạo cảm giác bay bổng hơn cho bàn tay.

Tuy vậy, khi thực hiện mẫu nail này, cần lưu ý chỉ vẽ những họa tiết hoa nhỏ, mềm mại. Đồng thời, lựa chọn tông màu dịu hoặc màu gam pastel để tăng sự nữ tính cho bộ móng tay.

những mẫu nail đẹp cho móng ngắn 3
Mẫu vẽ hoa tím trên nền trong suốt siêu xinh xắn
những mẫu nail đẹp cho móng ngắn 4
Bộ móng trang trí hoa nhỏ xinh, tạo cảm quan dịu dàng, nữ tính

Mẫu nail mặt cười cho móng ngắn

Mẫu nail với họa tiết mặt cười giúp cho vẻ ngoài của bạn trở nên tươi tắn, trẻ trung và đầy tính năng động. Tùy vào tính cách cũng như sở thích cá nhân, chúng ta sẽ tùy chọn một màu nền phù hợp. Tiếp đó, hãy chọn một vài móng trang trí hình vẽ mặt cười lên là được.

Mẫu nail này được ưa chuộng và có nhiều bạn ở lứa tuổi học sinh, sinh viên sử dụng. Nó thích hợp với mọi dáng móng từ tròn tới vuông, oval, hình thang,…

những mẫu nail đẹp cho móng ngắn 5
Mẫu móng ngắn trang trí họa tiết mặt cười với tone màu cá tính, độc đáo
những mẫu nail đẹp cho móng ngắn 6
Các hình mặt cười được dàn trải đều trên các móng nhưng vẫn giữ được sự đơn giản nhờ vào màu nền trong suốt

Bộ nail móng ngắn phong cách tiểu thư

Những mẫu nail đẹp cho móng ngắn mà bạn không nên bỏ qua tiếp theo chính là bộ móng phong cách tiểu thư. Chúng ta sẽ sử dụng các hạt ngọc và phụ kiện mang tính điệu đà nhưng không kém phần sang trọng để đính lên móng. Đồng thời, kết hợp thêm tone màu base nhẹ nhàng để gia tăng sự yêu kiều.

những mẫu nail đẹp cho móng ngắn 7
Sự kết hợp giữa nền màu be, hồng nude cùng họa tiết ngọc, charm vàng gold tạo nên bộ nail tiểu thư điệu đà
những mẫu nail đẹp cho móng ngắn 8
Mẫu nail phối ngọc trai với họa tiết hoa tulip trên nền màu trong suốt nhẹ nhàng

Những mẫu nail đẹp cho móng ngắn với họa tiết caro

Một chút trẻ trung pha cá tính chính là phong cách mà mẫu nail này mang lại. Đây là mẫu có cách thực hiện đơn giản, phù hợp với nhiều dáng móng khác nhau. Bạn có thể sử dụng cho đi học, đi chơi, đi làm hoặc đi dã ngoại.

Khi vẽ mẫu nail này, người ta thường hay sử dụng hay tone màu chính là đen và trắng. Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi những màu khác theo mong muốn cá nhân của mình.

những mẫu nail đẹp cho móng ngắn 9
Mẫu nail móng ngắn đơn giản mà đẹp với họa tiết caro
những mẫu nail đẹp cho móng ngắn 10
Bộ nail cách điệu họa tiết sọc caro phối trái tim ngọt ngào

Mẫu nail ngắn màu tím thời thượng

Một vài năm gần đây, màu tím trở thành tone màu trendy, không chỉ đồ áo, phụ kiện mà ngay cả mẫu nail cũng sử dụng rất nhiều. Với sự cách điệu, mix cùng họa tiết phù hợp nó sẽ giúp tạo nên cảm quan thời thượng nhưng đầy thu hút. Bên cạnh đó, cũng không thể không nhắc tới sự dịu nhẹ, xinh xắn mà màu sắc này mang lại.

Tuy nhiên, cần lưu ý lựa chọn màu tím pastel hoặc tím nhẹ nhàng theo xu hướng hiện đại. Nếu không thì sẽ mang tới một bộ móng khá đứng tuổi và không được thời thượng nữa đâu đấy nhé.

những mẫu nail đẹp cho móng ngắn 11
Những mẫu nail đẹp cho móng ngắn với tone màu tím
những mẫu nail đẹp cho móng ngắn 12
Bộ móng phối đa sắc tím độc đáo, thời thượng

Những mẫu nail đẹp cho móng ngắn với họa tiết trái tim phối ánh kim tuyến

Đây là một mẫu nail khá đơn giản nhưng lại cực kỳ cuốn hút. Nó sẽ thu hút ngay mọi ánh nhìn bởi sự lấp lánh của ánh kim tuyến. Đồng thời, đưa tới sự dễ thương, lãng mạn với họa tiết trái tim nhỏ nhắn. Dưới đây là một vài gợi ý đẹp nhất cho bạn tham khảo.

những mẫu nail đẹp cho móng ngắn 14
Bộ móng ngọt ngào và cuốn hút với ánh kim tuyến hồng kết hợp hình vẽ trái tim tinh tế
những mẫu nail đẹp cho móng ngắn 13
Mẫu móng ngắn phối nền hồng nude cùng kim tuyến ánh vàng gold và họa tiết trái tim

Bộ nail móng ngắn ẩn xà cừ sang trọng

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một bộ nail sang trọng, quý phái thì có thể tham khảo ngay mẫu ẩn xà cừ này. Không cần chọn quá nhiều màu sắc, chỉ cần sử dụng một màu nền dạng thạch trong trẻo kết hợp cùng ngón áp út ẩn xà cừ đã giúp tạo nên bộ nail đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, nhiều bạn cũng thích đính thêm đá và giấy nhũ để tăng sự lung linh cho bộ nail. Với các chi tiết này, bạn có thể tự do sáng tạo theo nhu cầu cá nhân của bản thân.

những mẫu nail đẹp cho móng ngắn 15
Mẫu nail thạch trong suốt phối ẩn xà cừ, đính đá long lanh
những mẫu nail đẹp cho móng ngắn 16
Bộ nail ẩn xà cừ đơn giản mà vô cùng tinh tế

Mẫu nail sơn kim tuyến đẹp cho móng ngắn

Đây cũng là lựa chọn phù hợp cho những ai thích sở hữu một bộ móng nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Cách thực hiện mẫu nail này vô cùng đơn giản, chỉ cần chọn một mẫu sơn kim tuyến theo sở thích rồi phủ lên toàn bộ móng là được.

Với mẫu này, dù bạn không thêm họa tiết hay trang trí phụ kiện gì thì vẫn giữ được sự lấp lánh, cuốn hút vốn có của nó. Tuy nhiên, nếu mong muốn thì vẫn có thể cách điệu thêm theo sở thích nhé.

những mẫu nail đẹp cho móng ngắn 17
Bộ nail sơn kim tuyến đơn giản nhưng siêu lung linh và cuốn hút
những mẫu nail đẹp cho móng ngắn 18
Mẫu nail kim tuyến ánh hồng ngọt ngào

Những mẫu nail đẹp cho móng ngắn bằng kỹ thuật French

Đối với những ai thích sự đơn giản mà vẫn giữ nét thanh lịch thì có thể tham khảo mẫu French đầu móng tay. Bộ nail này không cầu kỳ họa tiết hay đính thêm bất kỳ phụ kiện nào, chỉ cần viền đầu móng là được.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất chính là nằm ở việc lựa chọn màu sơn nền và màu sơn viền đầu móng. Cần tìm những màu sắc có sự hài hòa với nhau, nhờ đó tạo ra cảm quan tinh tế, nhã nhặn. Bạn có thể tham khảo ngay các mẫu mà chúng tôi gợi ý dưới đây.

những mẫu nail đẹp cho móng ngắn 19
Mẫu nail French đầu móng với sự kết hợp hài hòa giữa màu nền hồng nude và viền trắng
những mẫu nail đẹp cho móng ngắn 20
Mẫu móng ngắn nền trong suốt phối French gam pastel đa sắc

Mẫu nail móng ngắn họa tiết trái bơ

Những mẫu nail móng ngắn họa tiết trái bơ cũng đang rất được ưa chuộng hiện nay. Với họa tiết này, chúng ta có thể cách điệu theo nhiều mẫu vẽ khác nhau.

Đồng thời, bạn cũng có thể tùy chọn màu nền để tạo ra được phong cách cá nhân riêng biệt. Nhưng lưu ý không nên chọn màu nền quá tương phản với màu họa tiết. Bởi có thể khiến bộ móng trở nên lòe loẹt, không giữ được vẻ đáng yêu, tươi trẻ như ban đầu nữa.

những mẫu nail đẹp cho móng ngắn 21
Mẫu móng vẽ họa tiết trái bơ trên nền gam xanh tươi tắn
những mẫu nail đẹp cho móng ngắn 22
Mẫu nail trang trí họa tiết quả bơ theo phong cách tối giản

Những mẫu nail đẹp cho móng ngắn họa tiết trắng - đen

Một trong những mẫu nail đẹp cho móng ngắn mà bạn không nên bỏ qua tiếp theo đó chính là kiểu sơn và phối màu đen trắng. Với mẫu này, chúng ta có thể tự do sáng tạo, cách điệu họa tiết sao cho thật độc đáo. Có thể là hình chấm bi, đường kẻ, đám mây,….

Điểm quan trọng cần chú ý khi thực hiện mẫu móng này đó chính là cách phối giữa màu đen và trắng. Cần kết hợp sao cho hai màu sắc tương phản trở nên hài hòa, làm nổi bật vẻ đẹp của bàn tay.

Với mẫu móng này, dáng móng vuông và tròn sẽ rất phù hợp. Bên cạnh đó, bộ nail cũng dễ sử dụng, phù hợp để trang trí, làm đẹp móng hằng ngày hoặc kể cả khi đi chơi, đi du dịch, hẹn hò,…

những mẫu nail đẹp cho móng ngắn 23
Mẫu móng ngắn trắng - đen phối họa tiết tự do
những mẫu nail đẹp cho móng ngắn 24
Những mẫu nail đẹp cho móng ngắn với hai màu sơn đen và trắng làm chủ đạo

Mẫu nail đẹp cho móng ngắn với họa tiết trái tim phối charm nơ

Có thể nói, họa tiết trái tim và charm nơ luôn mang tới một vẻ đẹp ngây thơ, trong trẻo, dịu dàng cho bộ móng. Cùng với đó, chúng ta có thể điểm thêm một số hạt ngọc nhỏ và họa tiết xinh xắn để tăng sự yêu kiều.

Với mẫu nail này, những màu nền dạng trong suốt, màu nude hoặc gam nhẹ nhàng, pastel sẽ rất phù hợp. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn tham khảo.

những mẫu nail đẹp cho móng ngắn 25
Mẫu nail đẹp cho móng ngắn với họa tiết trái tim phối charm nơ, ngọc trai xinh xắn
những mẫu nail đẹp cho móng ngắn 26
Mẫu móng tay sơn thạch, trang trí họa tiết trái tim và charm nơ trong suốt kết hợp French đầu móng cho nàng điệu đà

Những mẫu nail đẹp cho móng ngắn với họa tiết đám mây

Một kiểu thiết kế cũng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng đó chính là móng ngắn với họa tiết đám mây. Bộ nail này hướng tới phong cách tươi tắn, trẻ trung và đáng yêu. Vậy nên nó sẽ càng tuyệt vời hơn nếu bạn phối thêm một số hình vẽ dễ thương khác như bông hoa, ngôi sao, mặt trăng, mặt cười,…

Khi thực hiện mẫu móng này, bạn có thể tự do cách điệu đường nét vẽ đám mây theo mong muốn. Tuy nhiên, nên chọn màu sơn nền nhã nhặn, dịu nhẹ để bộ nail trở nên bay bổng, nhẹ nhàng, dễ thương hơn.

những mẫu nail đẹp cho móng ngắn 27
Mẫu móng tay họa tiết đám mây kết hợp bông hoa tươi tắn
những mẫu nail đẹp cho móng ngắn 28
Bộ nail đẹp cho móng ngắn với hình vẽ đám mây kết hợp trái tim trên nền trong suốt

Các mẫu nail đẹp cho móng ngắn với họa tiết chú mèo ngộ nghĩnh

Đây là một mẫu nail vô cùng đáng yêu mà bạn không nên bỏ qua. Với một vài đường nét đơn giản, chúng ta đã tạo ra họa tiết chú mèo siêu ngộ nghĩnh. Kết hợp với đó, bạn có thể thêm vào những hình vẽ khác như dấu chân mèo, trái tim,… Hãy cùng khám phá một số gợi ý của NQ Medical dưới đây nhé.

những mẫu nail đẹp cho móng ngắn 30
Bộ nail độc đáo với họa tiết chú mèo
những mẫu nail đẹp cho móng ngắn 29
Mẫu nail với hình vẽ chú mèo đơn giản mà dễ thương

Với 15+ những mẫu nail đẹp cho móng ngắn trên đây, mong rằng sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để thiết kế ra bộ nail xinh xắn nhất cho bản thân. Khi thực hiện, đừng quên xác định trước mục đích của mình để có thể chọn lọc ra được họa tiết, phụ kiện trang trí cũng như màu sơn phù hợp nhé.

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/mau-mong-ngan-dep-2022-a56373.html