5 cách tết tóc xương cá đẹp, đơn giản ai cũng làm được

Tóc xương cá luôn là một trong những kiểu tóc phổ biến và thời trang. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tết tóc xương cá đẹp. Trong bài viết này, YODY sẽ hướng dẫn đến bạn 5 cách tết tóc xương cá đơn giản, đẹp giúp bạn thay đổi diện mạo thật thu hút và ấn tượng. Xem ngay nhé!

Tết tóc xương cá là cách tết tóc đẹp, ấn tượng được rất nhiều người yêu thích không chỉ ở người lớn mà còn cả ở trẻ em. Dưới đây là những cách tự tết tóc đơn giản, ai cũng có thể làm được. Thử ngay nhé!

cách tết tóc xương cá đẹpCách tết tóc xương cá đẹp

1. Tết tóc xương cá đuôi sam

Tết tóc xương cá đuôi sam là một kiểu tóc xương cá cổ điển và dễ thực hiện. Dưới đây là cách chi tiết để thực hiện kiểu tóc này:

cách tết tóc xương cá đẹp

Bước thực hiện tết tóc

cách tết tóc xương cá đẹpĐan tóc và buộc cố định

cách tết tóc xương cáTết tóc xương cá đuôi sam

Như vậy, bạn đã hoàn thành kiểu tóc xương cá đuôi sam đẹp và dễ thực hiện. Để có thêm điểm nhấn bạn có thể sử dụng thêm khăn lụa khi tết tóc đuôi sam. Chắc chắn bạn sẽ trông thật ấn tượng, nổi bật ở bất kỳ đâu bạn xuất hiện đó!

2. Tết tóc xương cá có độ phồng

Tết tóc xương cá phồng là một kiểu tóc xương cá đẹp, thích hợp với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn. Dưới đây là 3 bước giúp bạn dễ dàng thực hiện kiểu tết tóc xương cá đẹp này:

cách tết tóc xương cá

Tết tóc xương cá có độ phồng

Với cách tết tóc xương cá này bạn sẽ trở nên thật ngọt ngào và thu hút mọi ánh nhìn trong mọi khoảnh khắc. Thử ngay nhé!

3. Tết tóc xương cá hai bên

Tết tóc xương cá hai bên là một kiểu tóc thích hợp cho những cô nàng cá tính và năng động. Kiểu tóc này có thể được tạo ra bằng cách tết từ đỉnh đầu xuống hoặc chỉ tết nhẹ ở hai bên nếu bạn có tóc mái. Đây là cách tự tết tóc xương cá từ đỉnh đầu:

cách tết tóc xương cáTết tóc xương cá hai bên

Kiểu tóc xương cá hai bên sẽ mang lại cho bạn vẻ cá tính và năng động, đồng thời vẫn giữ được vẻ dịu dàng và ngọt ngào cho các chị em phái đẹp.

4. Tết tóc xương cá đuôi ngựa

Tết tóc xương cá đuôi ngựa là một kiểu tóc thú vị và sáng tạo, đặc biệt phù hợp cho những cô nàng cá tính và năng động. Đây là cách thực hiện kiểu tóc này:

cách tết tóc xương cá

Tết tóc xương cá đuôi ngựa

Kiểu tóc xương cá đuôi ngựa này kết hợp giữa tết xương cá và buộc đuôi ngựa, tạo ra một diện mạo thú vị và độc đáo, chắc chắn sẽ làm bạn nổi bật và thu hút sự chú ý.

5. Bện tóc xương cá cả đầu cổ điển

Nếu bạn muốn tạo kiểu tóc xương cá cả đầu cổ điển cho mái tóc dài của mình, hãy làm theo các bước sau:

cách tết tóc xương cá

Bện tóc xương cá cả đầu cổ điển với khăn lụa

Kiểu tóc xương cá cả đầu cổ điển này sẽ tạo nên một diện mạo sang trọng và quý phái, phù hợp cho các dịp đặc biệt hoặc sự kiện quan trọng. Đừng ngại mà không thử ngay nhé!

Trên đây là hướng dẫn chi tiết 5 cách tết tóc xương cá đẹp, đơn giản ai cũng làm được từ YODY gửi đến bạn. Lưu lại bài viết để có thêm những lựa chọn tuyệt vời cho diện mạo của mình nhé!

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/that-toc-xuong-ca-a56428.html