Son Givenchy Màu 37 Rouge Graine – Đỏ Cổ Điển

Son Givenchy Màu 37

Givenchy đã làm mưa làm gió với phiên bản vỏ đỏ nhung mịn đắng cấp! Nổi tiếng nhất dòng chính là đỏ tươi 37 Rouge Grain đỏ tươi chinh phục triệu trái tim yêu son! Chẳng nói quá khi ví von em ấy là nữ hoàng của cả bộ sưu tập. Lăng xê cái tên Rouge Graine nhiệt tình, Givenchy lại quyết định tái sinh em ấy dưới một diện mạo hoàn toàn mới! Dòng son Givenchy Le Rouge vỏ da đen huyền thoại nay cũng có nữ hoàng của riêng mình! Chào đón son Givenchy màu 37 Rouge Graine với màu son đẹp trường tồn - đỏ cổ điển.

givenchy-37-vo-den-mau-do-co-dien
Chinh phục mọi trái tim của hội mê son hàng hiệu chính là son Givenchy 37 vỏ đen

Nâng tầm bờ môi sang chảnh quyến rũ với son Givenchy 37 vỏ đen

Nữ hoàng của mọi màu son đỏ chính là đỏ cổ điển của Givenchy 37

Hiện nay, thế giới của những cây son có tới hàng trăm màu son. Đây vừa là điểm tuyệt với cũng như yếu điểm! Đối với các tín đồ cuồng sưu tập son môi, càng nhiều màu sắc đa dạng nàng lại càng yêu. Nhưng đối với những cô nàng yêu sự đơn giản, đứng trước hàng trăm sự lựa chọn thì quả là hơi rối não! Vậy làm sao để chọn được màu son chân ái cho mình? An toàn mà vẫn thừa xinh đẹp, đỏ cổ điển đẹp trường tồn vẫn luôn ở ngay bên nàng!

swatch-givenchy-mau-37-on-3-skin-tone
Cận cảnh swatch son Givenchy màu 37 trên ba tone da khác nhau

Son Givenchy Le Rouge 37 được biến hóa từ gam đỏ tươi ở phiên bản nhung lì thành sắc đỏ nữ hoàng. Màu son cơ bản cũng là màu son nhân chứng sống cho sự phát triển của son môi. Từ những năm thập niên 70-80 được yêu thích bởi những bóng hồng như marilyn Monroe. Cho đến nay , sắc cổ điển vẫn là bảo chứng cho sắc đẹp mạn mà và nữ quyền cảu phái đẹp. Chỉ cần diện một dường nhẹ nhàng trên môi, làn da nàng được bật tone đáng kể. Hóa thân thành Bạch Tuyết gây thương nhớ diện rộng nay chẳng khó gì khi đã có son Givenchy màu 37!

swatch-givenchy-mau-37
Son Givenchy 37 đỏ cổ điển lên môi sắc nét, phải dùng hai từ hoàn mĩ để diễn tả vẻ đẹp này!

Chất son Semi-matte của son Givenchy màu 37 cưng chiều bờ môi mềm mại

son-givenchy-mau-37-texture
Lên màu chuẩn lại mềm mìn cho môi, bảo sao son Givenchy Le Rouge 37 lại bán siêu chạy!

Với nhiều sự lựa chọn đến từ Givenchy, nàng có đủ cả từ matte, velvet mate và ngay cả semi-matte cũng không thể thiếu. Có thể nói chất son semi-matte của son Givenchy 37 vỏ đen, chính là bảo bối cho hội yêu môi như báu vật! Một bờ môi đẹp không chỉ nhờ màu sắc mà còn phải luôn mềm mại. Do vậy chất son semi-matte đảm bảo cả hai tiêu chỉ “đẹp và bền”! Điểm danh thành phần son Givenchy 37 mà mê li thôi rồi! Nổi bật nhất đó chính là phân tử ngậm nước Hyaluronic acid và tinh dầu Cúc áo hoa vàng.

son-givenchy-37-rouge-graine-do-co-dien
Yêu thương bờ môi, nàng phải làm bạn thân với son Givenchy Le Rouge 37 đó ạ

Hyaluronic acid nổi danh trong giới skin care bởi khả năng giữ nước từ 500-1000 lần trọng lượng của nó. HA được đưa vào nên công nghiệp mỹ phẩm từ đầu những năm thập niêm 80. Đồng thời HA đã được chứng minh là có tác dụng trong việc ngăn ngừa lão hóa. Còn tinh dầu cúc hoa vàng có tác dụng làm dịu da, giữ ẩm và ngừa viêm. Do vậy son Givenchy màu 37 lướt trên môi cứ ẩm mịn và giữ sự thoải mái tới 12 giờ liền đó nha!

son-givenchy-37-rouge-graine-vo-den
Cận cảnh swatch son Givenchy 37 vỏ đen

Vỏ son sang chảnh tạo nên chất riêng cho son Givenchy Le Rouge 37

Thiết kế da cừu đen lì của son Givenchy 37 Rouge Graine được gia công hết sức tỉ mỉ. Chỉ cần chạm nhẹ tay lướt trên bề mặt, nàng dễ dàng cảm nhận được sự cao cấp của em ấy. Cách điệu tạo điểm nhấn trên nền da sang chảnh chính là phần kim loại sáng bóng. Phần này được chạm khắc tên Givenchy một cách tinh tế và sắc sảo.

givenchy-le-rouge-37-vo-den
Thiết kế sang chảnh của Givenchy 37 tựa như món trang sức quý giá tô điểm cho các “yêu nữ hàng hiệu”

Không chỉ dập lo go bên ngoài dọc theo thân và nắp son, ngay khi vặn non lên nàng cũng dễ dàng phân biệt son givenchy với thương hiệu khác nhờ logo trên lõi son. Đỉnh son Ginechy màu 37 cũng được vát xéo nhẹ tinh tế giúp việc viền môi trở nên dễ dàng!

Son Givenchy màu 37 đẹp xuất sắc, quý cô hàng hiệu phải sở hữu ngay

Đẳng cấp từ thiết kế tới màu son, son Givenchy Le Rouge 37 vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi cô nàng (và anh chàng dành tặng nửa yêu thương)! Tôn lên nét quyến rũ sâu thẳm của phái đẹp, quý cô mê hàng hiệu là phải đưa em ấy vào top-lít những màu son phải sở hữu ngay đi thôi!

Lipstick.vn

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/givenchy-37-a56589.html