Điểm danh 10+ kiểu tóc màu nâu ánh đồng nịnh da và sành điệu

Nhuộm tóc là một trong những phương pháp lý tưởng để F5 lại diện mạo của bản thân. Tuỳ theo sở thích và phong cách mà các bạn có thể lựa chọn cho mình màu tóc phù hợp nhất. Dưới đây, YODY sẽ gợi ý một vài kiểu tóc màu nâu ánh đồng hot trend nhất hiện nay.

1. Tổng hợp 10+ tóc màu nâu ánh đồng trendy hiện nay

Vẻ sang chảnh, sành điệu, hiện đại là những gì bạn nhận được khi nhuộm tóc màu nâu ánh đồng. Cùng YODY khám phá một vài mẫu đang “làm mưa, làm gió” hiện nay nhé!

1.1 Nhuộm nâu ánh đồng truyền thống

nâu ánh đồng

Nâu ánh đồng truyền thống

Một trong những màu tóc đang làm khuấy đảo thị trường hiện nay chính là màu nâu ánh đồng truyền thống. Có thể nói đây là màu nhuộm không bao giờ hết mốt dù đã xuất hiện được khá lâu.

Nâu ánh đồng truyền thống có vẻ ngoài không quá bắt mắt nhưng vẫn đủ nổi bật để thu hút sự chú ý. Đây là màu tóc có khả năng đem lại cho các nàng 1 diện mạo vô cùng trẻ trung và xinh đẹp.

Chưa kể màu tóc này còn có khả năng nịnh da siêu khéo, khiến khuôn mặt của bạn sáng và dễ thương hơn gấp bội đó.

Dù đang đi làm hay đi học, chị em vẫn có thể thoải mái sử dụng màu tóc này.

Đọc Thêm:

nâu ánh đồng

Màu tóc vừa bắt mắt vừa thanh lịch

1.2 Tóc màu nâu ánh đồng rêu

nâu ánh đồng

Tóc màu nâu ánh đồng rêu xinh đẹp

Màu rêu luôn đem lại 1 vẻ ngoài trầm ấm và dịu dàng. Khi phối hợp màu này với nâu ánh đồng, các nàng sẽ tạo nên 1 màu tóc cực chất và sành mốt. Tóc màu nâu ánh đồng rêu sẽ góp phần tạo nên diện mạo nhẹ nhàng, ấm áp phù hợp với những cô nàng có style nhẹ nhàng, nữ tính.

Với màu tóc siêu xinh đẹp này, chị em có thể kết hợp với kỹ thuật uốn cụp, uốn xoăn, uốn lơi để tạo thêm điểm nhấn. Thêm 1 chút son đó, 1 chút má hồng, đảm bảo mọi sự chú ý sẽ hướng về bạn.

nâu ánh đồng

Màu tóc hợp với môi trường văn phòng

Về trải nghiệm bản thân, có thể nói đây là màu “chân ái” của Thu Hương. Bản thân Thu Hương là một nhân viên của công ty có quy định khá khắt khe về màu tóc và trang phục. Với tính cách luôn muốn mình cá tính, “chơi trội” 1 chút, Thu Hương luôn khó khăn trong việc tìm được màu tóc phù hợp với mình và công ty.

Tuy nhiên sau khi tham khảo bài blog này và khám phá được ra màu nâu ánh đồng, Thu Hương đã biết ngay màu tóc này được sinh ra dành cho mình. Đây là màu tóc không quá nổi bật nhưng vẫn đảm bảo yếu tố cá tính và thanh lịch.

Khi nhuộm màu tóc nâu ánh đồng, Thu Hương cảm thấy tự tin và sành điệu hơn hẳn, đồng thời tạo được ấn tượng với nhiều đồng nghiệp xung quanh.

1.3 Màu nâu ánh đồng tím

nâu ánh đồng

Cá tính x2 với nâu ánh đồng tím

Theo các chuyên gia tạo kiểu tóc màu có phần kén da 1 chút. Những cô nàng sành điệu muốn nhuộm màu tóc này cần sở hữu 1 tone da trắng sáng. Một làn da trắng sẽ giúp màu tóc “xịn sò” này phát huy được hết điểm mạnh của mình.

Màu nhuộm tím sẽ khiến chị em vô cùng bất ngờ với tổng thể trẻ trung và nổi bật của mình. Đây là mẫu tóc rất thích hợp với những cô nàng có phong cách cá tính và sang chảnh.

Thế nhưng, trong trường hợp bạn có làn da ngăm mà vẫn muốn nhuộm màu tóc này thì sao? Đừng lo, vì hiện nay đã có màu nâu ánh đồng tím. Đây là màu tóc được tạo nên nhờ hai màu nâu và tím. Tuỳ vào sở thích và phong cách mà các bạn có thể nhờ thợ tóc điều chỉnh tone màu đậm nhạt phù hợp.

Màu tóc này không quá nổi bật khiến da bạn bị trầm đi. Nhưng vẫn đủ bắt mắt để chị em “ghi điểm” mọi người. So với màu tím thì màu này không hề kén da. Dù có làn da sáng hay làn da ngăm thì vẫn có thể nhuộm màu tóc sành điệu này.

Bên cạnh đó, nếu các nàng muốn cá tính hơn nữa thì có thể kết hợp màu tóc nâu ánh đồng tím với các kiểu tóc như bob cut, wolf cut, mullet layer,..

nâu ánh đồng

Hương Giang idol với màu tóc nâu ánh đồng tím

1.4 Nhuộm tóc màu nâu đỏ ánh đồng

nâu ánh đồng

Màu tóc nâu đỏ ánh đồng quyến rũ

Nếu sở hữu tone da trắng hoặc hồng hào thì hãy thử ngay màu tóc nâu ánh đồng đủ nhé! Đảm bảo các nàng sẽ không thất vọng đâu.

Về cơ bản, màu nhuộm này được tạo nên nhờ sự kết hợp hài hoà giữa 3 gam màu nâu, đồng và đỏ. Nghe có vẻ rắc rối nhưng màu này lại siêu sáng và hiện đại.

Ưu điểm vượt trội của màu nâu ánh đồng đỏ chính là độ bóng sáng của màu đồng có khả năng nâng tông da cực đỉnh.

Ngoài ra màu tóc này cũng sở hữu tone đậm nhạt đa dạng. Tuỳ vào sở thích và phong cách cá nhân mà các bạn có thể nhờ sự tư vấn của salon.

Để xinh đẹp và dễ thương hơn nữa, các nàng có thể nhuộm màu tóc này rồi mix thêm 1 chút son đỏ, đánh má hồng, chuốt mi. Sự đồng điệu của màu son và màu tóc sẽ đem tới diện mẫu chuẩn người mẫu cho chị em.

nâu ánh đồng

Tóc màu nâu đỏ ánh đồng uốn song

1.5 Nâu ánh đồng vàng

nâu ánh đồng

Nâu ánh đồng vàng tôn da tinh tế

Ngoài những option trên, mọi người cũng có thể nhuộm thử màu nâu ánh đồng vàng. Nhiều salon đánh giá màu tóc này có khả năng nịnh da cực khéo. Giúp những bạn có làn da ngăm trở nên sáng và trẻ trung hơn.

Hơn nữa, màu tóc này cũng không chói loá và sặc sỡ như nhiều bạn nghĩ. Chỉ cần mọi người khéo léo cân bằng giữa hai tông màu là được.

Với màu nâu ánh đồng vàng, gương mặt của các nàng sẽ trở nên trắng sáng hơn, tạo nên 1 vẻ đẹp dịu dàng nhưng lại vô cùng cá tính.

Đặc biệt, màu tóc này còn phù hợp với nhiều dịp, hoàn cảnh khác nhau. Từ đi làm, đi chơi, đi du lịch cho đến những sự kiện, bữa tiệc, party linh đình.

Hiện nay, các idol Hàn Quốc thường nhuộm màu tóc này rồi uốn xoăn kết hợp thêm những outfit trẻ trung, cá tính.

nâu ánh đồng

Màu nâu ánh đồng vàng với kiểu tóc uốn cụp

1.6 Tóc màu nâu ánh đồng cam

nâu ánh đồng

Nâu ánh đồng cam phù hợp với mọi loại da

Nhuộm tóc màu cam luôn là option yêu thích của các idol, ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc. Đây là màu tóc có vẻ ngoài ngọt ngào, dịu dàng và xinh đẹp. Tuy nhiên, rất ít người dám sử dụng màu tóc này. Bởi nó khá kén da.

Do đó, tại sao không thử qua màu nâu ánh đồng cam. So với với màu cam truyền thống thì màu nhuộm này an toàn và phù hợp với nhiều phong cách hơn. Dù chị em có style bánh bèo hay sang chảnh. Thì màu nâu ánh đồng cam vẫn sẽ đem tới 1 diện mạo đáng yêu và thời thượng.

Để tạo thêm điểm nhấn cho màu tóc này, các nàng có thể kết hợp cùng các kỹ thuật như uốn cụp, dập xù, uốn xoăn,.. Đây là những kiểu tóc vừa dễ tạo kiểu vừa dễ chăm sóc.

nâu ánh đồng

Xinh đẹp hơn với nâu ánh đồng cam

1.7 Nâu ánh đồng đỏ

nâu ánh đồng

Nâu ánh đồng đỏ xinh đẹp, quyến rũ

Thật không ngoa khi nói nâu ánh đồng đỏ là màu tóc “chân ái” của những tín đồ công sở. Chỉ cần bước ra nắng thôi là mái tóc của bạn sẽ cực kỳ bắt mắt và rực rỡ. Hoặc chị em cũng có thể ngồi cạnh cửa sổ để màu tóc của mình bộc lộ hết vẻ đẹp.

Nâu ánh đồng đỏ là sự phối hợp hài hoà, nổi bật nhưng vẫn rất tinh tế và thanh lịch. Nhiều người đánh giá tone màu này rất “dễ cưng, dễ chiều”. Vì nó không hề kén da và phù hợp với nhiều dịp và hoàn cảnh khác nhau. Chị em có thể dùng màu nhuộm này kết hợp với chút make up nhẹ nhàng cùng một set đồ bánh bèo. Đảm bảo mọi ánh nhìn sẽ hướng về bạn.

nâu ánh đồng

Thu hút với mọi ánh nhìn với nâu ánh đồng đỏ

1.8 Nâu ánh đồng socola

nâu ánh đồng

Nâu ánh đồng socola trendy, sành điệu

Nâu ánh đồng socola là sự pha trộn hoàn hảo giữa hai tone màu ánh đồng socola. Sự phối hợp này không hề làm vẻ đẹp của màu socola bị lu mờ đi. Mà trái lại, nó còn khiến màu nhuộm của bạn trở nên sang chảnh và cá tính hơn gấp bội.

Đây là màu tóc có khả năng làm bật lên tông màu da, khiến gương mặt của các bạn trở nên trắng hồng, xinh đẹp hơn rất nhiều.

Trong trường hợp bạn muốn tô thêm điểm nhấn cho diện mạo, hãy thử kiểu wolf cut, muller layer, pixie cut với màu tóc này nhé! Chắc chắn các nàng sẽ bất ngờ với diện mạo vô cùng cá tính của mình.

Chưa kể, nâu ánh đồng socola còn có vẻ ngoài rất thanh lịch và sang chảnh. Với màu tóc này chị em có thể thoải mái đi học, đi làm, đi gặp đối tác,..mà không lo bị trái với quy định.

nâu ánh đồng

Nâu ánh đồng thanh lịch, sang chảnh

1.9 Nhuộm tóc màu nâu đồng ánh khói

nâu ánh đồng

Nâu ánh đồng khói hiện đại, cá tính

Dạo gần đây, khói là một trong những màu tóc làm “điên đảo” giới trẻ. Đây là màu nhuộm cực kỳ trendy. Dù đã xuất hiện được cách đây vài năm trước nhưng màu khói dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Màu khói có thể đem lại cho người sở hữu một vẻ ngoài cực thời thượng và hiện đại. Đặc biệt, tone màu khói còn có rất nhiều phiên bản nổi bật khác nhau. Trong đó phải kể đến màu nâu ánh đồng khói.

Nâu ánh đồng khói có khả năng tạo nên 1 vẻ ngoài vô cùng huyền bí và hấp dẫn. Về vẻ ngoài thì nó cũng không quá nổi bật nhưng vẫn đủ bắt mắt khi đứng ra nắng nhờ màu khói sang chảnh.

Tuy nhiên để màu tóc này phát huy hết vẻ đẹp của mình thì việc tẩy tóc là không thể tránh khỏi.

nâu ánh đồng

Mẫu tóc đang hot hit dạo gần đây

1.10 Màu nâu ánh đồng đậm

nâu ánh đồng

Nâu ánh đồng đậm có khả năng tôn da

Nâu ánh đồng đậm là một gam màu nhuộm trung tính đang được phái đẹp lăng xê nhiệt tình. Điểm mạnh của màu tóc này chính là không hề kén da. Dù trắng hay ngăm thì cũng không thành vấn đề đối với màu nhuộm thời thượng này.

Đặc biệt, tóc màu nâu ánh đồng đậm còn có tác dụng làm bật tông da cực tinh tế. Do đó, nếu cảm thấy không tự tin với làn da của mình thì hãy nhuộm ngay màu tóc này nhé!

Không chỉ khiến nước da của bạn sáng hơn, màu tóc nâu ánh đồng đậm còn tạo nên 1 vẻ ngoài trẻ trung, dễ thương nữa đó.

nâu ánh đồng

Màu tóc quyến rũ, sang chảnh

1.11 Màu nông ánh đồng lạnh

nâu ánh đồng

Nhuộm tóc màu nâu đồng lạnh nữ tính, dịu dàng

Không giống với phiên bản đậm, nâu ánh đồng lạnh vẻ ngoài sáng và bắt mắt hơn 1 chút. Nếu nâu ánh đồng đậm hợp với những cô nàng có phong cách mang hơi hướng sang chảnh. Thì nâu ánh đồng nhạt sẽ thích hợp hơn với những cô nàng bánh bèo, dịu dàng, nữ tính.

Đây là màu tóc sẽ nâng tầm diện mạo của bạn lên 1 tầm cao mới, xinh đẹp và đáng yêu đến khó tin.

Một tip nho nhỏ khiến tổng thể bắt mắt và lôi cuốn hơn, hãy tạo kiểu tóc xoăn, uốn, dập xù nhé!

nâu ánh đồng

Tóc màu nâu ánh đồng nhạt uốn xoăn

1.12 Nâu ánh đồng hồng

nâu ánh đồng

Màu tóc dành cho những cô nàng cá tính

Gợi ý cuối cùng mà YODY muốn gửi tới các bạn chính là màu nâu ánh đồng hồng. Theo đánh giá thì đây là màu tóc có vẻ đẹp cực cá tính và sành điệu. Màu hồng sang chảnh kết hợp với nâu ánh đồng thanh lịch, tinh tế sẽ giúp các nàng tạo nên 1 mái tóc cực kỳ đẹp mắt và cuốn hút.

Màu nhuộm này phù hợp với nhiều dịp khác nhau chẳng hạn như đi du lịch, đi picnic, đi chơi, đi xem phim,.. Với màu nâu ánh đồng hồng, chị em nên kết hợp với phong cách bánh bèo hoặc sang chảnh là phù hợp nhất.

Phong cách sang chảnh sẽ mang đến 1 vẻ ngoài vô cùng cá tính và hiện đại. Trong khi đó, phong cách bánh bèo sẽ gấp đôi sự xinh xắn và dễ thương của bạn.

nâu ánh đồng

Nâu ánh đồng hồng cá tính, hiện đại

2. Vì sao nhuộm tóc màu nâu ánh đồng lại được ưa chuộng đến vậy?

2.1 Thăng hạng nhan sắc

nâu ánh đồng

Xinh đẹp gấo đôi với tóc màu nâu ánh đồng

Nhuộm màu nâu ánh đồng sẽ giúp bạn nâng tầm diện mạo, giúp bạn tự tin và hấp dẫn hơn. Chưa kể, nhuộm tóc cũng là một cách tuyệt vời giúp chị em “ăn gian” vài tuổi.

2.2 Không kén da

nâu ánh đồng

Nâu ánh đồng có tác dụng nâng tone da

Có thể nói màu nâu ánh đồng là tông màu ấm, thanh lịch phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Dù có sở hữu tone da lạnh hay ngăm đen thì nhuộm tóc màu nâu ánh đồng vẫn rất hợp.

Chưa kể, đây còn là màu tóc có khả năng nịnh da siêu đỉnh. Những nàng có làn da đen thường sử dụng màu này để nước da sáng hơn.

2.3 Phù hợp với môi trường làm việc công sở

nâu ánh đồng

Sành điệu hơn với màu tóc nâu ánh đồng ở chốn công sở

Một điểm mạnh khác của màu tóc nâu ánh đồng chính là nó phù hợp với nhiều môi trường công sở có quy định khắt khe về màu tóc và trang phục. Màu nâu đồng có vẻ ngoài không quá nổi bật, sặc sỡ nhưng vẫn đảm bảo yếu tố sành điệu, thẩm mỹ.

2.4 Tạo độ bóng tự nhiên cho tóc

nâu ánh đồng

Tóc màu nâu ánh đồng nhìn rất khoẻ

Màu nâu ánh đồng có khả năng khiến tóc của bạn trông sáng bóng hơn. Điều này giúp đánh lừa thị giác của mọi người xung quanh. Khiến mọi người nghĩ bạn có một mái tóc chắc khỏe.

2.5 Có nhiều phiên bản khác nhau

nâu ánh đồng

Ca sĩ Black Pink với tóc màu nâu ánh đồng

Màu tóc nâu ánh đồng có rất nhiều phiên bản khác nhau. Từ cá tính như nâu ánh đồng tím cho đến thanh lịch như nâu ánh đồng đậm. Tuỳ thuộc vào sở thích và cá tính của bản thân mà chị em có thể lựa chọn cho mình những màu tóc phù hợp nhất.

3. TIP chăm sóc tóc sau khi nhuộm màu nâu ánh đồng

Chúng chứa các thành phần dưỡng chất và chất chống oxy hóa giúp duy trì màu tóc mới và bảo vệ tóc của bạn khỏi hư tổn.

nâu ánh đồng

Serum dưỡng cho tóc nhuộm không bị khô, xơ rối

Trên đây là những màu tóc nâu ánh đồng hot trend hiện nay mà YODY đã tổng hợp được. Hy vọng qua phần nội dung này, các nàng sẽ tìm được cho mình 1 màu nhuộm lý tưởng và phù hợp với bản thân nhất để nâng tầm nhan sắc.

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/toc-nau-dong-a56894.html