Top 10 sữa bột Việt Nam tốt hiện nay cho trẻ phát triển

Sữa bột Việt Nam ngày càng được các mẹ yêu thích và tin dùng vì giá cả phải chăng và chất lượng ngày càng được nâng cao. Tuy nhiên trên thị trường sữa có rất nhiều loại sữa bột khiến các mẹ phân vân khi lựa chọn cho bé. Cùng AVAKids tham khảo thương hiệu sữa bột Việt Nam loại nào tốt nhất hiện nay qua bài viết sau nhé!

1Tại sao nên dùng sữa bột cho bé đến từ thương hiệu Việt Nam

Ngành sữa Việt Nam trong thời gian vừa qua đã có nhiều bước phát triển vượt bậc, góp phần đóng góp vào công cuộc khôi phục kinh tế nước nhà sau đại dịch. Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đã có thể xuất khẩu sữa sang hơn 40 quốc gia trên thế giới.

Các thương hiệu sữa bột nổi tiếng của Việt Nam như Vinamilk, Nutifood,... cũng không ngừng đẩy mạnh phát triển hệ thống trang trại. Nhờ đó sẽ đảm bảo nguồn nguyên liệu sản xuất sữa đạt chuẩn, chất lượng và đáp ứng tốt thị hiếu của người tiêu dùng Việt.

Sữa bột Vinamilk Optimum Gold số 2 800g (6 - 12 tháng)

2Top 10 thương hiệu sữa bột Việt Nam tốt nhất cho trẻ, dễ uống

2.1. Sữa Colosbaby

Sữa Colosbaby là nguồn sữa vàng chứa rất nhiều nguồn dinh dưỡng thiết yếu như protein, carbohydrate, peptide, IgG với hàm lượng cao, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ chống lại tốt các loại vi khuẩn, vi rút gây bệnh từ môi trường.

Đặc điểm nổi bật:

Sữa bột ColosBaby IQ Gold 0+ hương vani 800g (0 - 12 tháng)

Sữa ColosBaby IQ Gold 0+

2.2. Sữa Grow Plus đỏ Nutifood

Sữa Grow Plus đỏ đến từ hãng sữa bột Nutifood là dòng sữa bột dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi với công thức FDI được nghiên cứu dựa trên thể trạng đặc thù của trẻ em Việt Nam. Sữa hỗ trợ quá trình phát triển cấu trúc và chức năng của cơ thể nên đặc biệt tốt cho trẻ có thể trạng yếu, gầy còm.

Đặc điểm nổi bật:

Sữa bột NutiFood GrowPLUS+ 1.5 kg (trên 1 tuổi)

Sữa Grow Plus đỏ

2.3. Sữa non Colos Multi Pedia Gold

Sữa non Colos Multi Pedia Gold là sản phẩm đến từ thương hiệu G&P-France (Việt Nam). Thành phần chính có trong Colos Multi Pedia Gold chính là sữa non bò chứa hàm lượng kháng thể cao, được lấy từ bò mẹ trong vòng 48 giờ đầu sau sinh.

Đặc điểm nổi bật:

Mama sữa non Colos Multi Pedia Gold

2.4. Sữa Vinamilk Dielac Alpha

Dielac Alpha thuộc dòng sản phẩm sữa bột Vinamilk. Trong sữa có chứa thành phần sữa non Colostrum và các vi chất kẽm, selen, vitamin A, vitamin D, vitamin C giúp bé tăng hệ miễn dịch, giảm ốm đau, bệnh vặt.

Đặc điểm nổi bật:

Vinamilk Dielac Alpha

2.5. Sữa Vinamilk Dielac Grow Plus

Sữa Vinamilk Dielac có thành phần chính là sữa non colostrum được nhập khẩu từ Mỹ có hàm lượng kháng thể cao giúp tăng cường hệ vi khuẩn có lợi, hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh và và nâng cao hệ miễn dịch.

Đặc điểm nổi bật:

Sữa bột Dielac Grow Plus 1+ 850g (12 - 24 tháng)

Sữa bột Dielac Grow Plus 1+ 850g (12 - 24 tháng)

2.6. Sữa Care 100 Gold

Sữa Care 100 Gold được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng sữa bột Nutricare, có nguồn năng lượng bổ sung cao hơn hẳn 20% so với những loại sữa cho trẻ sơ sinh khác nên giúp cho bé có đủ năng lượng vừa tham gia vào các hoạt động vui chơi vừa học tập mỗi ngày.

Đặc điểm nổi bật:

Sữa bột Nutricare 100 Gold 900g (1 - 10 tuổi)

2.7. Sữa Honilac

Sữa Honilac là sản phẩm đến từ Eneright Việt Nam. Nhận thấy đạm sữa bò khó tiêu đối với trẻ em có hệ tiêu hóa kém nên nhà sản xuất đã chú trọng hạn chế lưỡng sữa bột từ sữa bò, bên canh đó bổ sung 30% lượng đạm từ đậu nành có dinh dưỡng cao giúp nâng cao nguồn năng lượng và dễ tiêu hóa, hấp thụ.

Đặc điểm nổi bật:

Sữa Honilac

2.8. Sữa bột Vinamilk Organic Gold

Sữa bột Vianmilk Organic Gold là sản phẩm dinh dưỡng siêu cao cấp đạt chứng nhận Organic Châu Âu, với 100% nguyên liệu bột sữa ORGANIC nhập khẩu từ New Zealand và Châu Âu.

Đặc điểm nổi bật:

Sữa bột Vinamilk Organic Gold

2.9. Sữa Havit Kidsure

Sữa Kidsure 900g là sản phẩm đến từ thương hiệu sữa Havit của Việt Nam. Sữa có thành phần beta-glucan và colostrum có nhiều trong sữa mẹ giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng chống lại các tác nhân gây bệnh.

Đặc điểm nổi bật:

Sữa Havit Kidsure hỗ trợ bé điều hòa hệ tiêu hóa

2.10. Sữa Pediacare Gold

Sữa Sữa Pediacare Gold đến từ thương hiệu sữa Vitadiary được coi là nguồn cung cấp dinh dưỡng cân đối với hàm lượng đạm sinh học và nguồn vitamin, khoáng chất cao cho các bé, giúp trẻ biếng ăn bắt kịp tốc độ tăng trưởng, trẻ suy dinh dưỡng gầy yếu tăng cân tốt, trẻ phục hồi sức khỏe tốt sau khi ốm dậy.

Đặc điểm nổi bật:

Sữa Pediacare Gold cung cấp dinh dưỡng cân đối

3Sữa nội liệu có tốt hơn sữa ngoại? Tiêu chí lựa chọn sữa tốt cho bé

3.1. Về các thành phần có trong sữa

Các loại sữa, không phân biệt sữa ngoại hay sữa nội, đều phải được sản xuất trên quy định hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh và chứa hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ, phù hợp thì mới được cấp phép và lưu thông trên thị trường. Vì thế không phải sữa ngoại đắt tiền hơn thì sẽ tốt hơn, nhiều chất dinh dưỡng hơn.

3.2. Về hương vị

Các loại sữa Việt thường có vị ngọt và béo, còn sữa ngoại thì thường nhạt, mát và giống sữa mẹ hơn. Vì vậy, mẹ nên dựa trên khẩu vị của bé khi chọn sữa. Nếu bé quen với ti mẹ hoặc mới chuyển từ bú mẹ sang dùng sữa công thức thì có thể sẽ hợp với sữa ngoại hơn, còn nếu bé đã quen uống sữa bột thì sữa Việt sẽ ngọt và dễ uống hơn.

3.3. Giá bán của sữa nội và sữa ngoại

Về giá thành thì sữa nội thường có giá bán thấp hơn nhiều so với sữa ngoại. Vì thế, lựa chọn sữa nào còn dựa trên điều kiện kinh tế của mỗi gia đình.

4Địa chỉ mua sữa bột chính hãng, uy tín cho trẻ

Ba mẹ nên chọn mua sữa Việt tại các của hàng và địa điểm uy tín để đảm bảo chất lượng. Hiện nay, các sản phẩm sữa Việt chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Vinamilk, Nutifood,... đang được bán tại hệ thống của hàng AVAKids trên toàn quốc, ba mẹ có thể mua trực tiếp tại của hàng hoặc đặt mua online qua website avakids.com.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn lí do vì sao nên sử dụng sữa bột Việt Nam và những dòng sữa uy tín, chất lượng đến từ thương hiệu Việt. Nếu bạn còn bất kì thắc mắc gì vui lòng liên hệ tổng đài 1900.866.874 (8:00 - 21:30) hoặc truy cập website avakids.com để được hỗ trợ hướng dẫn và tư vấn miễn phí nhé!

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/sua-cho-be-a57994.html