Chia sẻ cách làm thịt heo rừng nướng mọi chuẩn hương vị Bắc

Khi nói đến món thịt lợn rừng nướng mọi thì chắc hẳn chúng ta điều nghĩ ngay đến núi rừng Tây Bắc. Nó đặc trưng không chỉ ở thịt lợn mà còn ở các loại gia vị mà nó mang lại. Vậy nếu bạn đang ở những thành phố lớn và bạn đang muốn tự tay mình làm nên món ăn này thì sao nhỉ ? Ở bài viết này, Nam An Farm xin chia sẻ đến quý bạn đọc cách làm thịt heo rừng nướng mọi ngon đúng vị Bắc. Mời các bạn cùng theo dõi.

Nam An Farm chuyên cung cấp và phân phối các loại thực phẩm thịt ngon và không chất tăng trưởng của heo lai rừng tự nhiên.

Chia sẻ cách làm thịt heo rừng nướng mọi chuẩn hương vị Bắc
Chia sẻ cách làm thịt heo rừng nướng mọi chuẩn hương vị Bắc

1. Loại thịt heo rừng nào được dùng trong cách làm thịt heo rừng nướng mọi ?

Điều chắc chắn khi bạn đi ăn bất kì món thịt nướng nào thì chắc chắn bạn sẽ thích phần thịt ấy sẽ không quá dai cũng không quá khô và nó mang cái hương vị riêng của nó.

Với các thành phố lớn thì việc mua thịt heo rừng của người dân tộc nuôi được là điều không thể. Do vậy chúng ta có thể lựa chọn thịt heo lai rừng tự nhiên để làm nên món ăn này. Điểm đặc trưng của heo lai rừng tự nhiên là không quá mềm cũng không quá dai, thịt ngon hơn rất nhiều so với heo trắng. Chính vì vậy, nhiều mẹ nội trợ vẫn lựa chọn thịt lợn lai rừng để thay thế lợn trắng bình thường mặc dù giá thành cao hơn.

Với món ăn thịt lợn rừng nướng mọi, các bạn nên lựa chọn phần thịt ba chỉ hay thịt nạc vai điều ngon. Vì sao lại như thế, vì với 2 loại thịt của heo có tỉ lệ mỡ nạc tương đối là phù hợp và dễ tìm mua.

Thịt ba chỉ heo lai rừng tự nhiên
Thịt ba chỉ heo lai rừng tự nhiên
Nạc Dăm Heo Lai Rừng Tự Nhiên Sạch Và An Toàn Thực Phẩm
Nạc Dăm Heo Lai Rừng Tự Nhiên Sạch Và An Toàn Thực Phẩm

2. Nguyên liệu để chế biến thịt lợn rừng nướng mọi

Số lượng và cách chọn nguyên liệu đặc biệt quan trọng, đặc biệt là phần thịt lợn. Biết cách làm thịt heo rừng nướng mọi thôi chưa đủ mà con phải biết cách chọn nguyên liệu tươi ngon.

Đây chính là yếu tố quyết định nên món ăn có đủ vị và đậm đà hay không. Sau đây, Nam An xin gửi đến các bạn nhóm nguyên liệu cần thiết để làm món ăn này như sau:

Thịt heo rừng nướng mọi ngon "bá cháy"
Thịt heo rừng nướng mọi ngon “bá cháy”

2. Cách sơ chế và cách ướp thịt heo rừng nướng mọi

Thịt có thấm gia vị hay không ? Món ăn có đậm đà như cái tên của nó hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách ướp thịt.

Đầu tiên chúng ta phải sơ chế phần nguyên liệu:

3. Cách làm thịt heo rừng nướng mọi siêu ngon tại gia

Thông thường chúng ta thường sẽ có hai cách nướng thông dụng và phổ biến như sau:

3.1. Nướng bằng than củi

Có thể cho rằng nướng bằng tan củi sẽ lâu mà mất công hơn nướng bằng lò nướng. Tuy nhiên nướng bằng than củi sẽ ngon hơn so với lò nướng.

Bên cạnh đó, khi nướng thịt bằng than củi chúng ta có thể vừa nướng vừa ăn thì tuyệt vời hơn rất nhiều. Thịt còn đủ nóng và hương vị của nó thì thưởng thức chúng sẽ ngon hơn.

Một lưu ý nhỏ khi nướng thịt bằng than củi đó là: khi nướng thịt, khoảng 1-2 phút chúng ta rưới một ít nước hay dầu ăn lên phần thịt đang nướng để thịt không bị khô.

Cách làm thịt heo rừng nướng mọi bằng than củi
Cách làm thịt heo rừng nướng mọi bằng than củi

3.2. Nướng bằng lò nướng - Cách làm thịt heo rừng nướng mọi

Cách làm thịt heo rừng nướng mọi bằng lò nướng
Cách làm thịt heo rừng nướng mọi bằng lò nướng

4. Nên mua thịt heo rừng ngon ở đâu để làm món thịt heo rừng kho tiêu ?

Nam An Farm là viết tắt của thực phẩm đất Nam, an lòng người Việt, được thành lập từ đầu năm 2014. Với diện tích trang trại quy mô hơn 30.000m2 cách thành phố hồ chí minh 2h đi xe máy tại Huyện Dầu Tiếng Tỉnh Bình Dương.

Heo rừng lai được chăn nuôi theo kiểu truyền thống với thời gian nuôi lên đến 10-12 tháng giúp cho heo đạt chất lượng thịt cao nhất. Thực phẩm của Nam An Farm luôn đảm bảo các tiêu chí như sau:

Nam An Farm hi vọng với bài viết này, quý khách hàng sẽ biết thêm được một số thông tin cần biết về thăn chuột heo rừng lai tự nhiên.

Công ty cổ phần Nam An Group

Địa chỉ : 64 Đường Số 5 Phường Trường Thọ Quận Thủ Đức

Hotline : 090.4427.090

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/heo-rung-nuong-moi-a58510.html