1. Thiên nhiên ban tặng khí hậu và địa hình thuận lợi cho việc sản xuất bò một nắng ngon nhất cả nước. 

Nói đến Krong Pa, một vùng đất được bao quanh bởi đồi núi, phía giữa chính là Thị trấn Phú Túc nhỏ bé nằm gọn bên trong, nơi mà được mệnh danh là "Chảo lửa" của Tỉnh Gia Lai. Phần lớn là người Dân tộc Jarai sinh sống từ rất lâu rồi.

Nhắc đến Krong Pa - Gia Lai không chỉ nhắc đến nắng, gió khắc nghiệt mà còn nhắc đến một đặc sản nổi tiếng: "BÒ MỘT NẮNG - MUỐI KIẾN VÀNG", một món ăn vô cùng ngon và hấp dẫn thực khách ghé thăm.

Nhờ địa hình nhiều đồi núi thuận tiện cho việc chăn thả bò tự nhiên và nguồn năng lượng mặt trời chiếu gay gắt từ 8h sáng đến 4h chiều thuận tiện cho việc phơi bò nên BÒ MỘT NẮNG nơi đây được mệnh danh ngon nhất vùng.

2. Bò một nắng Gia Lai Tâm Đức đảm bảo - uy tín - chất lượng

Bò một nắng Gia Lai Tâm Đức thấy được nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao và ưa chuộng loại thực phẩm này nên đã phát triển mạnh hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bò một nắng Gia Lai Tâm Đức cam kết lựa chọn nguyên liệu sạch, đúng chuẩn bò cỏ, và phơi đủ nắng. Quy trình sản xuất sạch sẽ và bảo quản đúng nhiệt độ để sản phẩm tới tay khách hàng được tươi ngon nhất.

Xem thêm nguồn gốc ra đời của thịt bò một nắng Krong pa - Gia Lai.

Thịt bò là loại thịt được chọn lọc kỹ càng, loại bỏ gân, mỡ.. chỉ còn lại thớ thịt tươi ngon. Ngay khi bò được giết mổ xong sẽ đem đi ướp ngay cho nóng dẻo, gia vị dể thấm. Sau đó đem ra phơi nguyên một ngày nắng to sẽ cho ra thành phẩm vào cuối ngày.

Xem thêm về sản phẩm Bò một nắng tại đây =>> Bò một nắng Gia Lai Tâm Đức

Để có được những con Kiến vàng chuẩn bị cho nguyên liệu làm muối thì người dân bản địa (là người đồng bào Jarai) phải lên rừng từ sáng sớm, trèo đèo, lội suối, đi hàng chục km mới tới được nơi bắt Kiến vàng. Mà bắt được chúng cũng không dễ dàng gì, nếu bị chúng bò lên người cắn cũng rất đau đó, bắt từng con sẽ rất lâu vì vậy nên phải hái nguyên tổ xuống. nhúng vào xô nước nóng hoặc xoong, chảo nóng. Cho chúng chết rồi tách lá cây và rác ra khỏi Kiến vàng.

Xem thêm nguồn gốc ra đời của muối kiến vàng

Muối làm từ thành phần chính là Kiến vàng chiếm 95% phần còn lại là muối, ớt, sả cây. Muối có vị chua chua của Kiến vàng, vị mặn của muối và vị cay của ớt xiêm rừng, rất lạ miệng. Ngoài chấm với Bò một nắng thì muối Kiến vàng có thể chấm với tất cả món ăn khác như thịt nướng, hải sản, trái cây..

Mua sản phẩm Muối kiến vàng tại đây =>> Muối Kiến Vàng Gia Lai Tâm Đức hũ 80gr

Muối kiến vàng tâm đức

Từ nguyên liệu thịt bò cỏ tươi ngon có sẵn, nhà Tâm Đức đã sản xuất thêm loại gân bò một nắng. Rất hợp cho khách làm quà biếu người thân bạn bè

Ngoài ra, trong vùng còn có Heo đồng bào thả rông, thịt săn chắc, ít mỡ, chỉ ăn rau củ quả, không ăn cám giống chăn nuôi công nghiệp nên Nhà Tâm Đức có làm thêm món từ Thịt heo tộc: Thịt ba chỉ heo tộc một nắng, sườn non heo tộc một nắng.

Tại Krong pa, không chỉ nổi tiếng với món Muối kiến vàng mà nơi đây còn vài loại muối đặc trưng như: Muối lá é đốt ống tre, Muối tứ vị hay còn gọi là Muối thảo mộc...

Với sản lượng hàng ngày sản xuất hàng trăm kg bò cỏ cho ra sản phẩm cung cấp ra thị trường hiện nay, chúng tôi sẽ đưa sản phẩm ra khắp các tỉnh thành trong thời gian tới, luôn luôn đặt cái tâm trong từng sản phẩm làm ra. Rất mong nhận được sự hợp tác từ các đại lý trên vùng miền cả nước. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline, zalo, điện thoại, tin nhắn. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay lập tức

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/bo-muoi-kien-vang-a58926.html