Tùy vào từng cách thiết kế, hình xăm lông vũ thể hiện được phong cách cá nhân đặc trưng nên rất được ưa chuộng bởi cả nam và nữ. Cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc khám phá giá trị biểu tượng cũng như những mẫu hình xăm lông vũ phổ biến nhất trong bài viết dưới đây.

Ý nghĩa hình xăm lông vũ

Nhìn chung, hình tượng lông vũ thường đại diện cho: Sự tự do, thuần khiết, sự giác ngộ, trí tuệ, lòng can đảm, mối dây liên kết, sự tái sinh,… Ý nghĩa đằng sau những hình xăm lông vũ thường liên quan đến loài chim sở hữu loại lông vũ ấy, ngoài ra còn được dựa trên văn hóa của mỗi quốc gia.

Trên thế giới có hàng triệu loài chim, do đó hình xăm lông vũ cũng thể hiện nhiều giá trị khác nhau. Những loại lông vũ thường được khắc họa bao gồm:

Tổng hợp mẫu hình xăm lông vũ lá đẹp và ý nghĩa

Hình xăm lông vũ không kén vị trí thể hiện nên mọi người có thể xăm ở bất kỳ nơi nào trên cơ thể như cổ, vai, tay, chân,… Dưới đây là một số mẫu hình xăm lông vũ tiêu biểu cho mọi người tham khảo:

Xăm hình lông vũ hết bao tiền?

Nhìn chung, những hình xăm lông vũ khá đơn giản nhưng không hề đơn điệu, rất đa dạng về thiết kế và ý nghĩa biểu tượng. Một hình xăm lông vũ thường có mức giá như sau:

Loại hình xămGiá (triệu đồng)Hình xăm lông vũ mini hoặc cỡ vừa0,1 - 0,5Hình xăm lông vũ kích thước lớn0,6 - 2

Ngoài ra, chi phí xăm hình có thể tăng hoặc giảm tùy thuộc vào kích thước hình xăm, số lượng màu sử dụng, vị trí hình xăm, chất lượng mực xăm,…

Lưu ý khi xăm hình lông vũ

Để đảm bảo an toàn trong quá trình xăm cũng như hình xăm giữ được trong thời gian dài, mọi người nên lưu ý một số điều trước và sau khi xăm như sau:

Trước khi thực hiện

da bị dị ứng

Sau khi thực hiện

Vậy là mọi người đã nắm được những thiết kế hình xăm lông vũ sáng tạo với nhiều lớp ý nghĩa khác nhau. Hy vọng bài viết đã giúp mọi người chọn được mẫu hình xăm phù hợp với bản thân mình.

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/hinh-xam-long-vu-mini-o-co-tay-a59774.html