Top 8 Chương Trình Hấp Dẫn Nên Coi Dịp Tết Giáp Thìn 2024

Đến với bài viết hôm nay, hãy cùng Food City điểm qua 8 chương trình hấp dẫn, nên coi trong dịp Tết 2024 nhé!

1. Táo Quân (Gặp Nhau Cuối Tuần) - các kênh truyền hình của VTV

Vào mỗi dịp Tết đến Xuân về, Táo Quân lại là chương trình “hot hit” được nhiều khán giản quan tâm và chờ đợi. Chương trình không chỉ được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung mà còn thu hút người xem bởi tính hài hước, truyền tải những thông điệp đúng đắn, đúng thời điểm.

Đứng đầu danh sách chương trình hay, ý nghĩa, Táo Quân thường là chương trình quy tụ nhiều diễn viên gạo cội, hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những khoảnh khắc tươi cười sảng khoái, chất lượng vào dịp cuối năm.

chuong-trinh-tet-2024-tao-quan Chương trình Tết 2024 - Táo Quân

2. Gala cười - VTV3

Đúng như tên gọi, Gala cười được biết đến là một chương trình hài kịch châm biếm, nổi bật với những miếng hài ý nghĩa, tươi vui liên quan về những những vấn đề gia đình, xã hội. Ngoài sở hữu nội dung chất lượng, chương trình còn được nhiều khách hàng yêu thích bởi dàn nghệ sĩ ưu tú, nổi tiếng như: NSƯT Quang Tèo, Giang Còi, Tiết Cương, Hồng Vân,...

chuong-trinh-tet-2024-gala-cuoi Chương trình Tết 2024- Gala cười

3. Chương trình giải trí đêm giao thừa - Sóng 24 - HTV2 - Vie Channel

Suốt nhiều năm liền, chương trình Sóng đã ghi điểm và tạo ấn tượng sâu sắc trong mắt người xem bởi những ca khúc hay, dàn nghệ sĩ chất lượng kết hợp cùng thông điệp truyền tải gần gũi, ý nghĩa. Ngoài được phát sóng trên kênh chính HTV2 - Vie Channel, Sóng 24 còn được chiếu thêm trên các kênh Vie GiảiTrí, Vie Dramas và ứng dụng VieON. Hãy cùng Food City đoán xem nội dung Sóng năm nay có gì đặc biệt và mới mẻ hơn không nhé!

chuong-trinh-tet-song-24 Chương trình Tết 2024 - Sóng

4. Đón Tết cùng VTV - VTV3

Không kém phần hấp dẫn và nổi tiếng như Táo Quân, chương trình Đón Tết cùng VTV cũng được xem là một trong những chương trình hay, ý nghĩa trong dịp Tết. Khác với những chương truyền Tết khác, đón Tết cùng VTV sẽ dẫn dắt người xem vào một cung đường trải dài từ Bắc vào Nam, giúp bạn trải nghiệm những màu sắc văn hóa từng vùng miền cùng những câu chuyện thú vị, đặc sắc

don-tet-cung-vtv Chương trình Tết 2024 - Đón Tết cùng VTV

5. Chương trình 12 con giáp - VTV3

Nằm trong top những chương trình Tết đặc biệt của VTV, 12 con giáp được ví là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong những ngày đầu xuân. Chương trình sở hữu tuổi đời lâu năm với nhiều câu chuyện hấp dẫn, ngoài ra “12 con giáp” còn có thêm các tiết mục biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn xen kẽ, hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những phút giây thư giãn, vui cười sảng khoái.

chuong-trinh-tet-2024-12-con-giap Chương trình Tết 2024 - 12 con giáp

6. Gala nhạc Việt - HTV9

Với những ai có niềm đam mê, yêu thích âm nhạc thì Gala nhạc Việt quả thực là một chương trình khó thể bỏ lỡ.Chương trình là nơi quy tụ các bài hát hot hit được trình diễn bởi các ca sĩ nổi tiếng và có tên tuổi.

Đặc biệt, trong dịp Tết Giáp Thìn 2024 sắp tới đây, chương trình còn hứa hẹn mang đến cho người xem những phong cách âm nhạc độc đáo và mới lạ, đánh dấu sự thành công tiếp nối từ những mùa phát sóng vừa qua.

chuong-trinh-tet-2024-gala-nhac-viet Chương trình Tết 2024 - Gala nhạc Việt

7. Xuân Quê Hương 2024 - VTV4

Xuân Quê Hương là một chương trình Tết thường niên dành cho những người Việt xa quê, đang sinh sống, học tập và làm việc ở nước ngoài. Chương trình thường có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng và Nhà nước, ngoài ra còn có các ban, bộ, ngành và địa phương.

Với khát vọng hướng về nguồn cội, Xuân Quê Hương 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 1-2/2/2024( nhằm ngày 22-23 Tết âm lịch năm Quý Mão).

chuong-trinh-tet-2024-xuan-que-huong Chương trình Tết 2024 - Xuân Quê Hương

8. Gặp gỡ diễn viên truyền hình - VTV3

Đến hẹn lại lên, Gặp gỡ diễn viên truyền hình chính là chương trình hấp dẫn cuối cùng mà quý khán giản không nên bỏ qua trong dịp Tết. Chương trình là nơi quy tụ loạt ngôi sao điện ảnh nổi tiếng, các diễn viên sẽ cùng nhau tái hiện những phân cảnh tâm đắc đồng thời chia sẻ cho nhau nghe về những câu chuyện thú vị, hài hước trong hành trình làm phim.

chuong-trinh-gap-go-dien-vien-truyen-hinh Chương trình Tết 2024 - Gặp gỡ diễn viên truyền hình

Tết đến xuân về là dịp để mọi người đoàn tụ và sum vầy bên gia đình và người thân. Đây chính là khoảng thời gian vàng để chúng ta tụ họp, ngồi xem những chương trình Tết đồng thời nhâm nhi những món ăn vặt như hạt dinh dưỡng, bánh mứt, trái cây sấy,...cùng nhau. Trên đây là danh sách tổng hợp 8 chương trình hấp dẫn nên coi trong dịp Tết Giáp Thìn 2024. Food City hy vọng bài viết này sẽ thật sự giúp ích nhiều cho quý bạn đọc. Chúc các bạn có một cái Tết an yên, ấm no bên gia đình và những người thân yêu nhé!

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/chuong-trinh-tet-a59858.html