Nguồn gốc và ý nghĩa hình xăm mặt quỷ Hanya - Nhật Bản

Không khó để thấy hình xăm mặt quỷ được nhiều bạn trẻ xăm trên cơ thể. Điều này khiến bạn tò mò về nguồn gốc và ý nghĩa hình xăm mặt quỷ. Bài viết dưới đây Bim House đã bật mí thông tin chi tiết để bạn đọc dễ dàng tham khảo, bạn dành chút thời gian đọc nhằm bỏ túi được mẫu xăm mặt quỷ đẹp mắt nhé.

Nguồn gốc của hình xăm mặt quỷ

Hình mặt quỷ được mọi người xăm hình có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, tên thường gọi là Quỷ Nữ - Hanya no men. Theo văn hóa của Xứ sở Mặt trời mọc thì loại yêu quái này sở hữu một sức mạnh to lớn được tạo ra từ sự hận thù. Đặc điểm của hình xăm mặt quỷ đó là đôi mắt u ám, miệng dài, hai chiếc sừng quỷ và răng nanh sắc nhọn.

20240426_Q8LXbTwL.jpeg
Hình xăm mặt quỷ có nguồn gốc từ Nhật Bản, gọi là Quỷ Nữ - Hanya no men

Ý nghĩa hình xăm mặt quỷ Hanya - Nhật Bản

Nhìn tổng thể thì hình xăm mặt quỷ mang lại cảm giác rất đáng sợ nhưng Quỷ Nữ - Hanya no men lại hàm chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc. Mọi người thường nói con người có tổng cộng 2 phần là phần con và phần người. Ai cũng có bản ngã riêng, do đó hình xăm này là lời nhắc nhở rất ý nghĩa với những người có tính cách nóng nảy, khó kiềm chế… Bên cạnh đó việc xăm hình mặt quỷ còn giúp người xăm thể hiện sức mệnh và sự uy quyền, bản lĩnh của mình.

Mặt quỷ Hanya - Nhật Bản là hình xăm nhìn khá đáng sợ

Những vị trí có thể xăm hình mặt quỷ

Nếu bạn đã biết nguồn gốc và ý nghĩa hình xăm mặt quỷ - Hanya no men, ắt hẳn bạn cũng phần nào hiểu tại sao hình xăm này lại phổ biến đến thế. Nếu bạn cũng có ý định xăm mặt Quỷ Nữ - Hanya Nhật Bản thì cân nhắc đến những vị trí này trên cơ thể nhé. Cụ thể:

Ở tay

Cánh tay và bắp tay là vị trí thường được mọi người lựa chọn để xăm hình mặt quỷ bởi khu vực này dễ phô diễn sự cá tính và mạnh mẽ của mình. Tay cũng là vị trí da khá dày, lên màu rất đẹp khi thành phẩm. Bạn hãy cân nhắc một số mẫu hot này để lựa chọn được hình phù hợp với mình nhé:

20240426_QPU8QWHz.jpeg
20240426_aB7xGw6h.jpeg
Cánh tay và bắp tay là vị trí phù hợp để xăm hình Quỷ Nữ - Hanya Nhật Bản

Ở lưng

Kích thước mặt Quỷ Nữ - Hanya no men khá lớn, do đó lưng là vị trí cơ thể rất thích hợp để xăm lên. Lưng sẽ đảm bảo giá trị thẩm mỹ đẹp nhất cho người xăm sau khi thực hiện. Đồng thời còn hàm chứa ý nghĩa bỏ lại các điều xấu xa, tiêu cực của cuộc đời ở đằng sau lưng. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn một số hình xăm mẫu đã được tổng hợp dưới đây nếu có ý định xăm nhé:

20240426_4BNS41Oy.jpeg
20240426_OEg8pZqt.jpeg
Vị trí có thể xăm hình mặt quỷ - Hanya no men là ở lưng

Ở trước ngực

Ngực cũng là khu vực rất thích hợp để xăm hình mặt quỷ Hanya no men - Nhật Bản. Khu vực này kín đáo, có thể che giấu khi bạn mặc áo. Tuy nhiên khi cởi vài chiếc cúc hoặc bỏ hẳn áo ra thì hình xăm sẽ lộ ra vô cùng cá tính và độc đáo. Bạn hãy tham khảo các hình xăm mẫu này để có sự lựa chọn thích hợp khi xăm:

20240426_Yb28eKsn.jpeg
20240426_Q1OhIFT7.jpeg
Trước ngực cũng là vị trí phù hợp mà bạn có thể xăm được mặt quỷ - Hanya

Cần lưu ý gì khi xăm hình mặt quỷ Hanya no men - Nhật Bản?

Để đảm bảo giá trị thẩm mỹ và giữ được ý nghĩa đặc biệt của hình xăm này, tốt nhất bạn hãy lưu ý một số điều đã được liệt kê dưới đây nhé. Cụ thể:

Ai thích hợp xăm hình mặt quỷ (Hanya)?

Tổng thể thì hình xăm này có đường nét, kích thước khá to, màu sắc rất phong phú và mang lại cảm giác rất đáng sợ khi ngắm nhìn. Do đó đối tượng thích hợp nhất để xăm hình mặt quỷ (Hanya) là nam giới, đặc biệt là những bạn trẻ thích thể hiện cá tính riêng của mình với người khác.

Nam giới là đối tượng phù hợp xăm hình mặt quỷ - Hanya

Nữ giới có thể xăm hình này được nếu thích, tuy nhiên chị em nên cân nhắc vị trí xăm để tránh nhận về các đánh giá không tốt. Ví dụ như xăm ở trước ngực hoặc sau lưng, bởi vì các vị trí này có thể mặc áo để che đi. Hơn nữa nữ giới khi xăm hình mặt quỷ, hãy nói với thợ xăm về việc giảm nhỏ kích cỡ, không nên xăm quá to.

Sau khi xem bài viết này, chắc rằng bạn đọc cũng biết được phần nào nguồn gốc hình thành và ý nghĩa hình xăm mặt quỷ nữ - Hanya no men rồi. Nếu bạn muốn xăm hình này thì nhớ xác định vị trí xăm phù hợp, bên cạnh đó hãy ghi nhớ các lưu ý hữu ích đã được chúng tôi bật mí nhé.

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/hinh-mat-quy-dep-a60246.html