Rượu Vang Ý F Gold 24 Karat Limited Edition

Đôi nét về nhà sản xuất vang Nam Ý lừng danh San Marzano

San Marzano vốn là tên gọi của một thị trấn nhỏ ở trung tâm vùng Primitivo di Manduria DOP, một dải đất giữa biển mà sóng vỗ trải dài qua vùng Puglia. Năm 1962, tại đây, 19 người trồng nho đã thành lập Cantine San Marzano để cùng chung tay theo đuổi một giấc mơ về một thương hiệu rượu vang chất lượng từ những gốc nho cổ thụ.

Với nguồn nguyên liệu chất lượng cao được tuyển chọn từ những gốc nho cổ thụ, rượu vang từ San Marzano không chỉ làm nổi bật vị ngon tự nhiên của nho mà còn gửi gắm tâm huyết và truyền thống nông nghiệp Ý trong từng giọt rượu. Các dòng sản phẩm của điền trang là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tinh tế của nghệ thuật làm vang và đặc trưng độc đáo của đất đai trù phú.

Đôi nét về nhà sản xuất vang Nam Ý lừng danh San Marzano

Với mỗi hương vị, San Marzano không những kể câu chuyện về vùng đất nơi cây nho được trồng mà còn tạo ra một trải nghiệm ngon miệng độc đáo, đậm chất Ý. Từ hương thơm phức hợp đến vị ngon mượt mà, từng chai vang của San Marzano là một tác phẩm nghệ thuật, là hiện thân của sự hòa quyện giữa truyền thống và đổi mới.

Khám phá giống nho Negroamaro - Biểu tượng của Nam Ý

Nho Negroamaro là giống nho đỏ phổ biến tại vùng Puglia ở miền nam nước Ý. Với tên gọi ý nghĩa là “nho đen đậm” trong tiếng Ý, Negroamaro nổi bật với trái nho có màu sắc đậm đặc và hương thơm phức hợp. Negroamaro thường cho ra những trái nho có vị ngon độc đáo, kết hợp giữa hương vị quả mâm xôi chín mọng và gia vị nhẹ.

Nho Negroamaro thích hợp cho việc sản xuất rượu vang chất lượng cao, đặc biệt là rượu vang đỏ. Những dòng rượu từ nho này thường có màu đỏ sẫm, cấu trúc cô đọng, mềm mượt và thường được hái khi chín đỏ, tạo nên hương vị tròn đầy và độ cân bằng hoàn hảo. Các dòng rượu vang Negroamaro thường được đánh giá cao về chất lượng và thường đi kèm với các món ăn Ý truyền thống.

Hương vị rượu vang đỏ F Gold 24 Karat Limited Edition

Rượu vang Ý F Gold phiên bản đặc biệt 24 Karat Limited Edition được tạo nên từ những gốc nho cổ thụ, trong đó có những gốc nho đã 120 năm tuổi, đem đến hương vị nhuốm màu thời gian, ngày càng trở nên đặc biệt mượt mà và thanh lịch.

Hương vị rượu vang đỏ F Gold 24 Karat Limited Edition

Rượu mang sắc đỏ ruby lấp lánh ánh tím, lan tỏa tầng tầng lớp lớp hương thơm ấm áp ngọt ngào của gia vị phương đông, trái cây chín mọng mềm mại và mứt anh đào ngọt ngào. Vị rượu đầy đặn, nhung mượt, cô đọng với chất chát dày dặn và dư vị ngọt ngào lắng đọng, tạo nên sự hoàn hảo cho những người yêu thưởng thức rượu vang cao cấp.

F Gold 24 Karat Limited Edition không chỉ là một chai rượu vang, mà là một tác phẩm nghệ thuật, đem đến trải nghiệm độc đáo cho những người sành rượu. Đây cũng là món quà tặng rượu vang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho dịp lễ hội cuối năm, xứng tầm quà tặng khẳng định vị thế doanh nghiệp.

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/ruoi-vang-a60487.html