Lên Đồ Warwick mùa 14, Bảng Ngọc Warwick mới nhất

Bảng kỹ năng Warwick

Cộng bảng kỹ năng cho Warwick đi Rừng:

Bảng kỹ năng Warwick

Cộng bảng kỹ năng cho Warwick Top đường trên:

Bảng kỹ năng Warwick

Nội tại: Đói Khát

Đòn đánh của Warwick gây thêm 13 sát thương phép mỗi đòn.

Nếu Warwick còn dưới 50% Máu, nó sẽ được hồi lại máu dựa trên 100% lượng sát thương gây ra bởi Đói Khát. Nếu còn dưới 25% máu, khả năng này tăng lên 250% lượng sát thương gây ra.

Cắn Xé: Q

Nhấn: Warwick lao về phía trước và cắn mục tiêu, gây sát thương phép tương đương 84 + 6% Máu tối đa của mục tiêu và hồi lại máu bằng 25% sát thương đã gây ra.

Giữ: Warwick xô tới, cắn mạnh vào mục tiêu rồi nhảy ra phía sau kẻ đó. Khi đang cắn mục tiêu, Warwick sẽ bám theo mọi hành động di chuyển của kẻ đó. Sau khi thả nút, hắn gây một lượng sát thương và hồi máu tương đương.

Kỹ năng này áp dụng Hiệu Ứng Đòn Đánh và Hiệu Ứng Tấn Công.

Khi khóa mục tiêu, Warwick được miễn nhiễm hiệu ứng dịch chuyển vị trí.

Mùi Máu: W

Nội tại: Warwick có thể đánh hơi thấy những tướng còn dưới 50% Máu, nhận 35% Tốc độ Di chuyển về phía chúng và có thêm 70% Tốc độ Đánh khi tấn công mục tiêu này. Những chỉ số cộng thêm sẽ tăng thêm 250% với kẻ địch còn dưới 20% Máu.

Kích hoạt: Warwick có thể thoáng đánh hơi tất cả kẻ địch, nhận chỉ số từ nội tại Kỹ năng lên kẻ địch gần nhất trong 8 giây, không cần xét yếu tố Máu. Warwick sẽ không thể sử dụng Kỹ năng này trong giao tranh với tướng.

Khi đang không có kẻ địch bị ngửi thấy, Kỹ năng này sẽ hồi chiêu nhanh gấp đôi bình thường.

Nội tại chỉ giúp Warwick chỉ ngửi thấy kẻ địch dưới 50% Máu do đồng minh gây ra.

Gầm Thét: E

Warwick nhận 35% giảm sát thương trong 2.5 giây. Sau khi kết thúc, Warwick hú lên, Hoảng sợ kẻ địch ở gần trong 1 giây. Warwick có thể Tái kích hoạt để kết thúc Kỹ năng sớm hơn.

Chiêu cuối: Khóa Chết

Warwick nhảy đi một quãng lớn, tỉ lệ theo Tốc độ Di chuyển, Áp Chế tướng đầu tiên chạm phải và tấn công chúng trong 1.5 giây. Nó tấn công tướng mục tiêu ba lần trong thời gian đó, gây 184 sát thương phép. Warwick hồi lại Mẫu tương đương 100% lượng sát thương gây ra trong thời gian hiệu lực.

Kỹ năng này áp dụng hiệu ứng Đòn Đánh, Tấn Công và kỹ năng 3 lần riêng biệt trong thời gian hiệu lực, và không thể Chí Mạng.

Kỹ Năng này Chặn Đứng kẻ địch.

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/bang-ho-tro-warwick-a64579.html