Du học Úc trường Đại học Công nghệ Sydney – University of Technology Sydney (UTS)

Đại học Công Nghệ Sydney (University of Technology Sydney - UTS) được thành lập vào năm 1988 tại Sydney - thành phố sầm uất và nhộn nhịp bậc nhất nước Úc. Mặc dù chỉ mới thành lập nhưng UTS nhanh chóng trở thành một trường Đại học hàng đầu, nhận được sự công nhận cho nền giáo dục chú trọng thực hành và áp dụng nghiên cứu thực tế.

University of Technology Sydney được xem là một trong những Đại học lớn nhất ở Úc với hơn 12.300 sinh viên quốc tế đến từ 120 quốc gia trên Thế giới, cùng với 130 khoá học bậc đại học và 180 chương trình bậc cao học.

Các khóa học của UTS nổi tiếng với cách tiếp cận dựa trên sự thực tiễn trong quá trình học. Nhiều khóa học tại UTS được công nhận bởi một loạt các hiệp hội chuyên nghiệp và cơ quan quản lý.

KẾT NỐI 1_1 CÙNG CÁC ĐẠI DIỆN ĐẠI HỌC ÚC

1. Giới thiệu chung về Đại học Công nghệ Sydney - UTS

Khu học xá tại University of Technology Sydney mang tính biểu tượng với kiến trúc được thiết kế độc đáo, nằm ngay trung tâm Sydney - thành phố sôi động nhất nước Úc.

Tại Đại học Công nghệ Sydney, nhà trường luôn cam kết cung cấp một nền giáo dục lâu dài cho sinh viên, giúp họ phát triển những kỹ năng cần thiết để trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm việc. Nhiều cựu sinh viên đã đạt được những thành công chuyên môn đáng kể sau khi rời UTS.

Năm 2018, UTS và IKEA (tập đoàn bán lẻ đồ nội thất lớn nhất thế giới đến từ Thuỵ Điển) đã có sự hợp tác nhằm giúp sinh viên được tiếp cận các trung tâm nghiên cứu hàng đầu thế giới cũng nâng cao cơ hội nghề nghiệp thông qua mối quan hệ chặt chẽ của trường với các doanh nghiệp.

2. Tại sao nên chọn học tại University of Technology Sydney

Mặc dù có tuổi đi còn khá trẻ nhưng Đại học Công nghệ Sydney đã và đang có được những thành tựu và con số vô cùng ấn tượng trong chất lượng đào tạo:

Thư viện đẳng cấp thế giới tại University of Technology Sydney

3. Chương Trình Đào Tạo Và Chất Lượng Giảng Dạy Tại UTS

Tại Đại học Công nghệ Sydney, có trên 180 chương trình Đại học và 190 chương trình sau đại học. Trường cung cấp chương trình giảng dạy từ Dự bị đại học, Cao đẳng, Cử nhân, Thạc sĩ cho đến Tiến sĩ ở các chuyên ngành như:

University of Technology Sydney hiện có 5 chương trình đào tạo nhằm giúp các bạn sinh viên linh hoạt trong việc lựa chọn chương trình học phù hợp với bản thân.

Chương trình tiếng Anh

Dành cho học sinh hết lớp 11 trở lên, chưa đủ điều kiện học thẳng năm 1 đại học. Học tiếng Anh với UTS có nghĩa là bạn sẽ được học với một trong những nhà cung cấp tiếng Anh hàng đầu tại Úc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các chương trình tiếng Anh chất lượng cho sinh viên quốc tế.

Đại học Công nghệ Sydney luôn có chương trình phù hợp với bạn: chương trình tiếng Anh tổng quát, tiếng Anh học thuật cho chương trình Dự bị Đại học, Cao đẳng hoặc Cử nhân.

Chương trình Dự bị Đại học

Chương trình Dự bị Đại học tại University of Technology Sydney kéo dài trong 8 tháng. Đây là chương trình giúp các bạn sinh viên học được kỹ năng mềm và học thuật, chuẩn bị một hành trang thật vững chắc chuyển tiếp đến chương trình Cử nhân.

Chương trình Diploma

Chương trình Diploma tại UTS cung cấp sáu ngành thú vị, tất cả đều được thiết kế với sự tư vấn của các khoa trường UTS tương ứng. Cho dù sở thích học tập của bạn là kinh doanh, truyền thông, thiết kế & kiến ​​trúc, kỹ thuật, CNTT hay khoa học, hoàn thành chương trình này có thể đưa bạn đến năm nhất hoặc năm hai Đại học Công nghệ Sydney.

Văn bằng sẽ được cấp dựa trên năng lực của bạn theo học các chương trình Rút ngắn (2 học kỳ - 8 tháng), Tiêu chuẩn (3 học kỳ - 12 tháng) hay Kéo dài (4 học kỳ - 16 tháng).

Tại Việt Nam, nếu học viên có nhu cầu học chương trình Diploma, có thể liên hệ đến QTS Australia. Ngoài việc được chuyển tiếp thẳng vào Đại học năm II, và miễn giảm 8 môn thì điều mang lại sức hút hấp dẫn nhất của Chương trình Diploma tại QTS chính là học viên sẽ có cơ hội được hưởng học bổng đến từ Quỹ Học Bổng Các Giáo Sư Úc, có giá trị từ 50 - 75%.

Học viên cũng sẽ được hỗ trợ học tập trong suốt quá trình học, làm hồ sơ xét duyệt học bổng, kinh nghiệm phỏng vấn xin visa, thông tin du học Úc, và tư vấn định hướng nghề nghiệp, ngành học phù hợp với năng lực và sở thích của mình.

Chương trình Cử nhân

Chương trình Cử nhân tại Đại học Công nghệ Sydney kéo dài trong 3 năm. Đây là chương trình sẽ dành cho các bạn sinh viên hoàn tất năm I tại Đại học Việt Nam, hoặc là hoàn thành chương trình Diploma và dự bị Đại học tại UTS.

Chương trình Thạc sỹ

Với những bạn muốn trang bị cho mình những kiến thức vững chắc hơn, chuyên sâu hơn từ đó là “bàn đạp” để có được một vị trí công việc tốt và triển vọng hơn thì chắc chắn chương trình Cử nhân tại UTS sẽ là nơi giúp bạn thực hiện được những mục tiêu trên.

Chương trình Tiến sĩ

Chương trình kéo dài 1-2 năm, dành cho sinh viên có bằng Thạc sỹ hoặc sinh viên đã có bằng Cử nhân danh dự hạng First Class (80-100%) hoặc Second Class (75-79%).

Chất lượng giảng dạy

Đầu tiên, điều bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng giảng dạy tại Đại học công nghệ Sydney chính là các nội dung giảng dạy được thiết kế và đảm bảo bởi chính nhà trường.

Bên cạnh đó, các chương trình đào tạo Kỹ sư của UTS được hội Engineers Australia kiểm định và công nhận. Sinh viên tốt nghiệp từ UTS sẽ được gia nhập hội kỹ sư này. Một trong những hiệp hội có uy tín và được quốc tế công nhận.

đại học công nghệ university of technology sydney uts
University of Technology Sydney - Môi trường học tập hàng đầu dành cho sinh viên quốc tế

Môi trường giảng dạy tại UTS sẽ là nơi giúp các sinh viên trải nghiệm một loạt các chương trình đào tạo linh hoạt giúp các bạn có thể hoàn thành việc học của mình trong một môi trường được hỗ trợ tích cực.

Thêm vào đó, môi trường học tập tại đây mang tính tập trung vào mỗi cá nhân thông qua các lớp học với quy mô ít người và giảng viên trình độ cao, giúp sinh viên thật sự tận hưởng việc học mỗi ngày.

4. Học phí và Học bổng tại Đại học Công nghệ

Học phí tại Đại học Công nghệ

Học phí trường UTS sẽ có từng mức phí khác nhau cho mỗi chương trình học, cụ thể như sau:

Học Bổng tại UTS

University of Technology Sydney cung cấp nhiều loại học bổng đa dạng cho sinh viên quốc tế

Mỗi năm 2500 suất học bổng Đại học công nghệ Sydney hỗ trợ học phí, chi phí sinh hoạt và chăm sóc sức khỏe dài hạn cho sinh viên quốc tế.

Trường cấp học bổng 50% học phí cho sinh viên hoàn tất chương trình cao đẳng tại trường khi chuyển tiếp lên chương trình cử nhân, học bổng 100% cho các chương trình sau đại học dưới dạng nghiên cứu.

Học bổng đại học

Học bổng sau đại học

Học bổng cho sinh viên xuất sắc - học bổng trị giá 5.000 AUD sẽ được trao cho sinh viên quốc tế theo học chương trình sau đại học. Ngoài ra còn có một số chương trình học bổng và các khoản vay từ chính phủ và tổ chức bên ngoài cho sinh viên mới như :

5. Các kỳ nhập học

6. Điều kiện nhập học tại University of Technology Sydney

Hiện tại, Đại học Công nghệ đã chấp nhận học sinh tại các trường chuyên cấp 3 vào thẳng Đại học với các điều kiện như sau:

Có thể thấy với những yêu cầu cao như thế thì chắc hẳn sẽ là một điều không quá khó khăn với những bạn học sinh Việt Nam với những thành tích học tập xuất sắc trong các ngôi trường chuyên.

Vậy những bạn học sinh có năng lực học tập ở trình độ Khá thì có thể có cơ hội vào thẳng Đại học Công Nghệ như những bạn học sinh trường chuyên không?

Câu trả lời là hoàn toàn Có! Chương trình Diploma tại QTS Australia ra đời nhằm biến giấc mơ của bạn trở thành sự thật, không chỉ có thể vào thẳng Đại học mà các bạn lại được vào thẳng Đại học năm II tại UTS nữa đấy.

7. Lộ Trình Học Tập Và Cơ Hội Nghề Nghiệp Tại Đại học Công nghệ - UTS

Tại Đại học Công nghệ, đối với những sinh viên vẫn chưa đủ điều kiện (điểm THPT không đủ hoặc vẫn chưa hoàn thành xong cấp 3) để vào UTS sẽ phải tham gia khóa học Foundation (Khoá dự bị Đại học) trong vòng 8 tháng sau đó sẽ tiếp tục hoàn thành chương trình Diploma từ 8 tháng - 1 năm rưỡi.

Như vậy, sinh viên sẽ mất tối thiểu 1 năm rưỡi và chi trả khoảng 49,300 AUD để có thể chính thức tham gia chương trình Cử nhân tại Đại học Công nghệ.

Du học Úc được xem là cánh cửa thần kỳ mà hầu hết các bạn học sinh đều mơ ước khám phá và trải nghiệm thế nhưng không phải bạn nào cũng có đủ điều kiện để có cơ hội khám phá cánh cửa ấy.

Hiểu được điều ấy, Chương trình Diploma tại QTS Australia ra đời như người đồng hành để giúp các bạn thực hiện những ước mơ ấy với những suất học bổng vô cùng hấp dẫn có giá trị từ 50-75% mà lại được liên thông thẳng năm II trường Đại học Công Nghệ (University of Technology Sydney), miễn giảm tối đa 8 môn học nữa đấy.

QTS Diploma giúp học sinh vào thẳng năm II trường Đại học Công Nghệ University of Technology Sydney

Đặc biệt hơn, với tình hình diễn biến vẫn còn rất phức tạp thì Chương trình Diploma tại QTS Australia là giải pháp tối ưu nhất dành cho các bạn học sinh Việt Nam đang chuẩn bị thi THPT và dự định du học sau đó hoặc có dự định du học từ bậc THPT. Chỉ cần bạn đạt trình độ Anh ngữ tương đương IELTS 5.5 trở lên là đã có thể tham gia khóa học Diploma tại QTS Australia.

8. Cơ hội nghề nghiệp

Sinh viên tại University of Technology Sydney bắt buộc tham gia chương trình thực tập (Internship), đây cũng được xem là cơ hội của sinh viên nhằm áp dụng các kiến thức đã học vào thực tế, sớm tiếp cận thị trường lao động.

Đại học Công nghệ Sydney làm việc chặt chẽ với các nhà tuyển dụng sinh viên đã tốt nghiệp và các cán bộ giảng dạy để hỗ trợ các chương trình và sự kiện nhằm trang bị cho sinh viên các kỹ năng làm việc chính và những kiến thức quan trọng sẽ giúp sinh viên giành được kết quả nghề nghiệp tốt nhất

Đại học Công nghệ Sydney sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời và được xem là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn du học sinh Việt Nam. Thông qua khóa học tiền du học chuẩn Quốc gia Úc QTS Diploma, chúng tôi cam kết sẽ mang lại tương lai rực sáng cho thế hệ các bạn trẻ Việt Nam trên con đường hòa nhập môi trường học Quốc tế.

Để biết thêm thông tin về học phí, chính sách học bổng của Đại học Công nghệ và đặc biệt là chương trình Diploma tại QTS Australia, xin vui lòng để lại thông tin liên hệ để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Có thể bạn sẽ quan tâm:

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/dai-hoc-cong-nghe-sydney-a64635.html