Đi Dubai nên mặc gì? Những lưu ý về trang phục khi du lịch tại Dubai

Dubai là một thành phố hiện đại và phát triển, vì vậy trang phục tùy thuộc vào hoạt động bạn dự định tham gia và địa điểm bạn sẽ đến. Bài viết sau đây dành cho những ai chưa biết “đi Dubai nên mặc gì?” Hãy cùng CITY89 khám phá ngay bạn nhé!

Dưới đây là một số lời khuyên về trang phục:

Tìm hiểu thêm:

1. Quần jeans và áo phông

Mặc quần jeans và áo phông là trang phục đi du lịch Dubai phổ biến và thoải mái khi đi du lịch, nhưng nên đảm bảo trang phục phù hợp với các hoạt động và địa điểm bạn định đến. Nếu bạn định đi thăm quan các địa điểm du lịch ở Dubai, mặc quần jeans và áo phông là hoàn toàn phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn định đi vào các địa điểm tôn giáo, bạn nên mặc quần dài hoặc váy dài và áo sơ mi hoặc áo khoác dài để che hết cơ thể.

Đi Dubai nên mặc gì?
Đi Dubai nên mặc gì?

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến thời tiết khi chọn trang phục. Dubai có khí hậu nóng và khô, vì vậy bạn nên mặc những trang phục mỏng, thoáng khí và có thể hấp thụ mồ hôi tốt. Nếu bạn đến vào mùa đông, bạn có thể cần mặc áo khoác hoặc áo len để giữ ấm khi đến những nơi mát mẻ hơn.

2. Váy dài - Đi Dubai nên mặc gì?

Mặc váy dài là một lựa chọn trang phục dubai tuyệt vời khi đi đến các địa điểm tôn giáo hoặc tham quan các di tích lịch sử ở Dubai, vì nó giúp bạn tôn trọng văn hóa và truyền thống của quốc gia này. Tuy nhiên, nếu bạn định đi ra ngoài hoặc tham gia các hoạt động thể thao hoặc giải trí, mặc váy dài có thể không phù hợp.

Bạn cũng nên chú ý đến chất liệu váy khi chọn trang phục. Dubai có khí hậu nóng và khô, vì vậy bạn nên chọn các chất liệu nhẹ, thoáng khí và có khả năng hấp thụ mồ hôi để giúp bạn cảm thấy thoải mái khi di chuyển. Hơn nữa, khi mặc váy, bạn nên đảm bảo rằng nó không quá gợi cảm hoặc hở vai, chân hay ngực, vì Dubai là một quốc gia Hồi giáo và có những quy định về trang phục truyền thống.

3. Quần âu kết hợp với áo sơ mi - Đi Dubai nên mặc gì?

Mặc quần âu kết hợp với áo sơ mi là một trang phục lịch sự và phù hợp để đi thăm quan hoặc tham dự các sự kiện chuyên nghiệp ở Dubai. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ định đi du lịch và tham quan các điểm đến du lịch, trang phục này có thể hơi trang trọng quá mức.

Đi Dubai nên mặc gì?
Đi Dubai nên mặc gì?

Nếu bạn muốn mặc quần âu và áo sơ mi, bạn nên chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp với thời tiết và hoạt động của bạn. Bạn cũng nên chú ý đến chất liệu của trang phục để đảm bảo rằng bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong khí hậu nóng và khô của Dubai.

Nếu bạn muốn mặc trang phục lịch sự nhưng không quá trang trọng, bạn có thể kết hợp quần tây với áo polo hoặc áo khoác dài. Điều quan trọng là bạn cần phải chọn trang phục phù hợp với hoạt động và địa điểm bạn định đến.

4. Quần short kết hợp với áo thun hoặc áo khoác

Việc mặc quần short kết hợp với áo thun hoặc áo khoác khi đi du lịch Dubai phụ thuộc vào thời gian và mục đích của chuyến đi.

Nếu bạn đi vào mùa hè ở Dubai, thời tiết rất nóng và khô, do đó mặc quần short là lựa chọn thông minh để giảm bớt sự khó chịu của việc mặc quần dài. Kết hợp với áo thun hay áo sơ mi tay ngắn cũng là một lựa chọn tốt để giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong khi di chuyển và tham quan. Tuy nhiên, nếu bạn định tham quan các điểm du lịch cao cấp, như thăm quan tòa nhà Burj Khalifa hay tham quan khu mua sắm cao cấp, thì nên ăn mặc lịch sự hơn, có thể mặc áo khoác nhẹ hay áo sơ mi tay dài kết hợp với quần bò hoặc quần kaki.

Nếu bạn đi Dubai vào mùa đông, thời tiết mát mẻ hơn, vì vậy bạn có thể chọn quần short kết hợp với áo khoác nhẹ để giữ ấm. Tùy thuộc vào mục đích của chuyến đi, bạn có thể chọn áo khoác lịch sự hơn hoặc áo khoác thể thao để phù hợp với hoạt động của mình.

Tóm lại, khi đi Dubai, bạn có thể mặc quần short kết hợp với áo thun hoặc áo khoác tùy thuộc vào mục đích và thời tiết của chuyến đi. Tuy nhiên, khi đến những địa điểm cao cấp hoặc tham quan trong các khu mua sắm cao cấp, nên ăn mặc lịch sự và chỉn chu hơn.

5. Váy ngắn với áo sơ mi

Việc mặc váy ngắn kết hợp với áo sơ mi khi đi Dubai cũng tùy thuộc vào mục đích và hoạt động của chuyến đi. Nếu bạn định tham quan các khu vực du lịch hay các khu vui chơi giải trí thì có thể mặc váy ngắn với chiều dài phù hợp, kết hợp với áo sơ mi hoặc áo phông đơn giản, tùy theo sở thích cá nhân.

Đi Dubai nên mặc gì?
Đi Dubai nên mặc gì?

6. Quần dài hoặc váy dài - Đi Dubai nên mặc gì?

Khi đi du lịch tại Dubai, bạn có thể mặc quần dài hoặc váy dài để phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau.

Nếu bạn định tham quan các điểm tham quan ngoài trời, như bãi biển hoặc các công viên, thì quần dài và váy dài đều là lựa chọn tốt để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Bạn có thể chọn quần jean hoặc quần kaki, kết hợp với áo thun hay áo sơ mi tùy vào sở thích. Nếu bạn muốn thử với phong cách thời trang đậm chất địa phương, bạn có thể mặc quần dài áo dài, có thể là các trang phục truyền thống ở Dubai như thôi nam, thôi nữ hay áo caftan.

Nếu bạn định tham quan các khu vực thương mại, thì có thể chọn váy dài để tạo vẻ nữ tính, duyên dáng. Các kiểu váy dài được ưa chuộng ở Dubai thường là áo dài bằng vải chiffon, kết hợp với đôi dép cao gót, tạo nên vẻ sang trọng, quyến rũ.

7. Quần dài kết hợp áo sơ mi hoặc áo khoác dài

Đi Dubai nên mặc gì? Đây là trang phục phổ biến và được chấp nhận tại các địa điểm du lịch và công cộng.

Khi mặc quần dài, bạn có thể chọn quần jean, quần kaki hoặc quần vải, tùy thuộc vào sở thích cá nhân và tình hình thời tiết. Để kết hợp với quần dài, áo sơ mi là lựa chọn phổ biến. Bạn có thể chọn áo sơ mi trắng để tạo nên vẻ thanh lịch, hay chọn áo sơ mi màu sáng để tôn lên phong cách tươi mới và sôi động.

Nếu thời tiết lạnh hơn, bạn có thể chọn áo khoác dài để giữ ấm. Áo khoác dài thường được làm bằng chất liệu dày, giữ ấm tốt và còn giúp bạn trông thật sang trọng và lịch lãm.

Ngoài ra, nếu bạn muốn thử với phong cách thời trang địa phương, bạn có thể chọn áo thôi nam hoặc áo caftan nữ, đây là trang phục truyền thống của Dubai, tạo nên vẻ đẹp độc đáo và thu hút.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến thời tiết khi chọn trang phục, vì Dubai có khí hậu nóng và khô. Nên mặc những trang phục mỏng, thoáng khí và có thể hấp thụ mồ hôi tốt. Nếu bạn đến vào mùa đông, bạn có thể cần mặc áo khoác hoặc áo len để giữ ấm khi đến những nơi mát mẻ hơn.

Hy vọng những thông tin hữu ích trên đã giúp bạn không còn băn khoăn “đi dubai nên mặc gì?” Những gợi ý trang phục sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình bộ trang phục phù hợp nhất khi đến Dubai!

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/trang-phuc-dubai-nu-a66838.html