Hủ Tiếu Sa Tế Nai – Mách Bạn Top 11 Quán Ngon Nổi Tiếng

Hủ tiếu sa tế nai - một món ăn bắt nguồn từ Trung Hoa có hương vị độc đáo chắc chắn khiến bạn không quên được dù là lần đầu ăn thử. Bài viết sau đây, Nồi Phở Điện muốn chia sẻ đến bạn đọc top những quán hủ tiếu nai nổi tiếng với hương vị riêng biệt. Bạn hãy tham khảo xem thương hiệu nào sẽ hợp với khẩu vị ăn uống của mình nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Lâm Phát Ký

Lâm Phát Ký là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến những quán hủ tiếu ngon nức tiếng Sài Gòn. Quán không chỉ thu hút thực khách bởi hương vị đặc trưng mà còn bởi sự phục vụ chu đáo và thời gian hoạt động linh hoạt, mở cửa đến tận 2h sáng, đáp ứng nhu cầu của những “cú đêm” Sài Gòn.

Hủ tiếu sa tế nai Lâm Phát Ký
Hủ tiếu sa tế nai Lâm Phát Ký

Điểm đặc biệt của Lâm Phát Ký chính là nước dùng hủ tiếu cay nồng, đậm đà hơn so với các quán khác. Tô hủ tiếu “siêu khủng” với đầy ắp topping, đảm bảo bạn sẽ no căng bụng sau một bữa ăn.

Bên cạnh hủ tiếu, thực đơn của Lâm Phát Ký còn đa dạng với nhiều món như phở bò viên, bánh bao xá xíu và mì tươi, đáp ứng đa dạng sở thích của khách hàng. Dù đến ăn sáng hay đêm muộn, thực khách luôn có nhiều lựa chọn từ món nước đến món khô.

Sự tồn tại bền vững của quán qua nhiều năm không chỉ nhờ vào chất lượng món ăn mà còn do thái độ phục vụ tận tình của chủ quán. Sự dễ tính và luôn chiều lòng khách hàng đã giúp Lâm Phát Ký giữ vững vị thế của mình trong lòng thực khách Sài Gòn, trở thành một địa chỉ ẩm thực đáng để ghé thăm.

>>Xem thêm: Review Hủ Tiếu Nhân Quán Nổi Tiếng Nhất Sài Gòn

Tô Ký Gia Truyền

Hủ tiếu nai Tô Ký
Tô Ký với món hủ tiếu sa tế nai gia truyền

Với lịch sử hơn 60 năm, quán đã trở thành điểm đến quen thuộc của người dân địa phương và du khách, đặc biệt là những ai yêu thích hương vị độc đáo của hủ tiếu sa tế nai gia truyền.

Điều làm nên sức hút của Tô Ký chính là bí quyết gia truyền được gìn giữ qua nhiều thế hệ. Nước dùng được nấu từ hơn 30 nguyên liệu, tạo nên hương vị đậm đà, béo ngậy, hòa quyện cùng vị cay nồng của sa tế và vị ngọt thanh của thịt nai. Tô hủ tiếu đầy đặn với thịt nai tươi ngon, bò viên, lòng bò, rau thơm,… cùng bánh phở dai mềm, mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Bên cạnh hương vị đặc trưng, Tô Ký còn ghi điểm bởi sự phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình và không gian quán rộng rãi, thoáng mát. Đặc biệt, quán còn có món yaourt phomai độc đáo, được nhiều thực khách yêu thích.

Quán Hưng Phát

Quán hủ tiếu sa tế Hưng Phát
Hủ tiếu sa tế nai Hưng Phát

Là quán ăn chuyên về thịt nai cho nên chất lượng thịt là không cần bàn cãi. Bạn gọi một tô hủ tiếu, cảm nhận vị cay tê tê nơi đầu lưỡi, sau đấy được làm dịu đi bằng miếng thịt tái mềm mịn. Đi kèm với món chính còn có thêm chén canh thịt nai viên với vị ngọt thanh rất hấp dẫn, một miếng hủ tiếu, thịt ăn cùng với miếng húp canh thì còn gì bằng.

Có người bảo rằng một trong các bí quyết nấu món hủ tiếu ngon của quán là nhờ vào việc họ dùng nồi hủ tiếu điện để ninh nước dùng. Bởi thế, khi húp miếng nước súp của quán thì khó mà quên được hương vị. Ngoài ra, khách đến ăn còn được chọn thêm nhiều món khác để thưởng thức, chẳng hạn như dùng thêm mì tươi hoặc ăn thêm các món làm từ nai.

Phước Vinh

Phước Vinh không chỉ là một quán ăn, mà còn là nơi lưu giữ hương vị hủ tiếu nai sa tế truyền thống lâu đời. Nơi đây đã níu chân thực khách suốt hơn 20 năm qua, bởi bí quyết gia truyền độc đáo và nguyên liệu tươi ngon hàng đầu.

Nhân viên phục vụ của quán hủ tiếu sa tế Phước Vinh
Quán Phước Vinh với truyền thống lâu đời

Tín đồ thịt nai chắc chắn sẽ say mê trước hương vị hủ tiếu Phước Vinh. Nước dùng đậm đà, quyện cùng vị cay nồng của sa tế nhà làm theo công thức bí mật, đánh thức mọi giác quan. Thịt nai mềm mại, ngọt lịm quyện cùng rau thanh mát, tạo nên sự kết hợp ẩm thực hoàn hảo.

Hơn thế nữa, thực đơn của Phước Vinh còn vô cùng phong phú, đa dạng, đáp ứng mọi sở thích của thực khách. Từ mì tươi, hủ tiếu, cho đến các món nước giải khát thanh mát như sữa hạt, tất cả đều được chế biến tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng.

>>Xem thêm: Top 10 Quán Cháo Gà Cần Thơ Nổi Tiếng Vừa Ngon Vừa Rẻ

Hùng Ký

Tọa lạc trên hai mặt bằng liền kề, rộng rãi và thoáng mát, Hùng Ký mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái và dễ chịu ngay khi bước vào.

Điểm đặc biệt của Hùng Ký chính là khu vực chế biến được đặt ngay trung tâm quán, với những chiếc tủ hủ tiếu san sát nhau. Nhờ vậy, dù bạn ngồi ở vị trí nào cũng sẽ được phục vụ nhanh chóng và tận tình.

Hủ tiếu Hùng Ký
Hủ tiếu sa tế nai Hùng Ký sau bao nhiêu thời gian vẫn giữ mãi được phong độ

Hơn thế nữa, tấm biển hiệu màu xanh bắt mắt cùng thương hiệu lâu đời đã tạo nên sức hút khó cưỡng cho Hùng Ký. Trải qua bao năm tháng, quán vẫn giữ vững phong độ và là địa chỉ tin cậy cho những ai muốn thưởng thức hủ tiếu sa tế ngon đúng điệu.

Hương vị hủ tiếu sa tế tại Hùng Ký khiến thực khách say mê bởi sự hòa quyện hoàn hảo giữa vị ngọt thanh của nước dùng, vị cay nồng của sa tế nhà làm và vị mềm ngọt của từng miếng thịt nai. Thịt nai được tẩm ướp gia vị đậm đà, sau đó ninh hầm kỹ lưỡng để giữ được độ mềm mại và hương vị thơm ngon đặc trưng.

Ngoài ra, Hùng Ký còn có món hủ tiếu sa tế “không cay” dành cho những ai không ưa thích cay nóng. Nước dùng vẫn giữ được hương vị đậm đà, thơm ngon, nhưng được điều chỉnh độ cay phù hợp với khẩu vị của thực khách.

Quán Chú Ba

Quán hủ tiếu chú Ba
Tô hủ tiếu của chú Ba rất hào phóng về lượng thịt đem ra cho thực khách

Khách đến ăn hủ tiếu sa tế nai của Chú Ba thì có nhiều điểm nhấn gây thương nhớ. Đầu tiên phải nói đến khối lượng thịt, quán rất hào phóng đầu tư khá nhiều thịt cho khách thưởng thức thoải mái. Tiếp đó chính là màu của nước lèo, nồi nấu hủ tiếu của quán có màu vàng đặc trưng, nhìn rất đẹp và hơi có phần giống cà ri.

Thêm nữa, quán có phần khác với những tiệm hủ tiếu nai khác đó là phần sa tế được chế biến theo công thức riêng của chủ quán. Trong sa tế có thêm chút đậu phộng được giã nhỏ tạo nên hương vị rất riêng và độc đáo.

Nguyên Phát II

Hủ tiếu Nguyên Phát
Phục vụ tại quán Nguyên Phát được đánh giá cao

Nguyên Phát II là một quán hủ tiếu có lịch sử tương đối lâu đời. Với hơi 20 năm phục vụ thực khách, quán vẫn chiếm được tình cảm với bao nhiêu người. Đến quán bạn sẽ thấy lượng khách đến ăn luôn đông đúc.

Vị món hủ tiếu sa tế nai của quán thì được đánh giá là không cay lắm, vừa vị và nước dùng có độ sền sệt vừa phải, nên kết hợp lại trở thành một món ăn hoàn hảo. Dù quán rất đông, tuy nhiên bạn không phải lo về việc chờ đợi quá lâu, một trong những điểm cộng của quán đó là nhân viên rất nhanh nhẹn, bạn gọi món thì chỉ việc đợi chút xíu là phục vụ mang món ra ngay.

Quán Phiêu Ký

Quán hủ tiếu nai sa tế Phiêu Ký
Dù tuổi đời chưa lâu nhưng thương hiệu của quán là không phải bàn

Quán mở được khoảng hơn 10 năm, thiết kế của quán không quá sang trọng, cầu kì mà là phong cách bình dân. Quán dùng bàn ghế làm từ inox và xếp đều cho khách ngồi từ trong nhà ra đến bên ngoài.

Dù có thể không phải nhà hàng, thời gian hoạt động của quán cũng chưa quá lâu, tuy nhiên số người đến ăn đã cho thấy được chất lượng món cùng cách thức phục vụ đã chứng tỏ được sự chuyên nghiệp của Phiêu Ký.

Món hủ tiếu được đánh giá là có màu khá đậm, có độ sánh nhưng nó lại không cay, topping thì đủ kiểu cho khách ăn thoả thích, từ thịt nai đến bò. Mặc dù giá của tô hủ tiếu tương đối cao hơn so với nhiều quán khác, nhưng với lượng hủ tiếu và topping khá nhiều thì thật sự vẫn rất đáng đồng tiền.

Tiệm A. Lễ

Tô hủ tiếu của quán ông Lễ
Tô hủ tiếu của quán ông Lễ

Quán nằm ở vị trí khá khuất, tuy nhiên vì độ nổi tiếng của quán cho nên bạn có thể hỏi vài người gần đó là họ sẽ chỉ bạn đến đó dễ dàng. Quán dùng nồi nấu hủ tiếu điện nên gần như lúc món đưa lên cho khách đều luôn nóng hổi, không lo mất vị.

Khi ăn thì có thể chọn loại hủ tiếu mềm hoặc dai tuỳ khẩu vị, ăn kết hợp với thịt nai nữa thì đúng điệu. Thịt được đánh giá là nấu hơi giống theo kiểu bò kho với cà ri, thịt mềm, thơm, ngọt vừa nên nhiều người rất thích. Sa tế thì được cho tương đối nên bạn không lo nó quá cay, còn nếu ai mà đam mê thì cứ thoải mái cho thêm sa tế bên ngoài nhé.

Quán 104/7

Nói về hủ tiếu sa tế ở quận 11 thì 104/7 gần như sẽ xuất hiện ngay trong suy nghĩ của nhiều người. Quán nức tiếng vì hương vị ngon gây mê mẫn, số lượng bán ra mỗi ngày của quán có thể lên đến hàng trăm tô hủ tiếu sa tế nai.

Khác với những quán ăn khác, 104/7 không lấy tên đặc biệt nào để đặt thương hiệu cho quán, mà quán lấy luôn số địa chỉ. Như thế mới thấy được sự giản dị trong phong cách của quán.

Hủ tiếu sa tế nai 104/7
Quán lấy tên là địa chỉ số, không cầu kì nhưng chất lượng

Khách đến ăn thì cảm thấy rất yên tâm và tin tưởng vào độ đảm bảo vệ sinh. Bởi khu vực chế biến nằm ngay cửa ra vào, ai đi qua đều có thể quan sát được cách chế biến trực tiếp. Không những thế, có người còn cảm giác như bị quyện vào hương thơm phức của nồi hủ tiếu, đi qua thôi là chỉ muốn gọi ngay 1 bát để không bỏ lỡ.

Thêm một thông tin nho nhỏ cho bạn đọc đó là trưa thứ 7 hàng tuần thì quán sẽ có thêm món gân nai kho được đồn đại là ngon hết sảy. Cho nên bạn hãy ghi nhớ để có thể đến quán và thưởng thức nhé.

Quán Ling

Nước dùng sa tế tại đây được nấu với độ cay vừa phải, phù hợp với cả những ai không ưa thích cay nóng. Vị cay nhẹ nhàng quyện cùng vị ngọt thanh của nước dùng, hòa quyện với vị thơm nồng của sa tế, tạo nên một bản giao hưởng ẩm thực tinh tế.

Tô hủ tiếu của quán Ling
Hủ tiếu sa tế nai của Ling

Nếu bạn muốn “thử thách” khẩu vị, hãy mạnh dạn thêm sa tế chưng riêng. Vị cay nồng nàn sẽ đánh thức mọi giác quan, mang đến trải nghiệm hủ tiếu sa tế độc đáo và khó quên.

Tô hủ tiếu được cô chủ quán chế biến đầy đặn với những sợi hủ tiếu dai dai, trắng muốt, quyện cùng thịt nai mềm ngọt và các loại rau thơm thanh mát. Mỗi tô hủ tiếu đều là tâm huyết của, là sự kết hợp hài hòa giữa nguyên liệu tươi ngon và bí quyết nấu nướng gia truyền.

Ghé ngay những quán hủ tiếu sa tế nai đặc sắc được list trong bài viết này nhé. Đảm bảo hương vị nồi hủ tiếu của mỗi quán đều sẽ mang lại cảm giác thích thú cho bạn. Nếu đi cùng với bạn bè hoặc người thân, vừa trò chuyện vừa nhâm nhi thưởng thức tô hủ tiếu thì còn gì sánh bằng phải không nào?

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/hu-tieu-nai-a67390.html