Năm 2024 làm visa đi Đài Loan bao nhiêu tiền?

Đài Loan - tựa như đảo quốc xinh đẹp của khu vực Đông Á. Đài Loan không chỉ nổi bật với nét đẹp bản địa, mà còn là là nét ẩn nét hiện của văn hóa Trung Quốc, xen lẫn văn hóa Nhật Bản. Điều đó khiến Đài Loan trở nên độc đáo hơn cả và là điểm đến du lịch của rất nhiều người. Vậy làm visa đi Đài Loan bao nhiêu tiền? Có đắt đỏ không? Việt Uy Tín sẽ giúp quý khách cập nhật chi phí mới nhất trong năm 2023 này ở bài viết dưới đây.

Phí xin visa Đài Loan bao nhiêu tiền?

Làm visa đi Đài Loan bao nhiêu tiền là một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Lý do là vì loại visa này được Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc thu không đồng nhất. Do đó, dưới đây sẽ là mức phí được Việt Uy Tín cập nhật mới nhất trong năm nay.

Làm visa đi Đài Loan bao nhiêu tiền?
Làm visa đi Đài Loan bao nhiêu tiền?

Phí xin visa Đài Loan tự túc

Đối với mọi công dân Việt Nam đủ điều kiện nộp thì giấy nhập cảnh Đài Loan sẽ được cấp miễn phí. Nhưng riêng visa mà Đài Loan dán sẽ dựa trên số lần nhập cảnh của loại visa mà quý khách chọn để thu phí tương ứng:

Lệ phí của visa Đài Loan không quá đắt

Một vài lưu ý khi xin nộp lệ phí xin visa đi Đài Loan đó là:

Phí xin visa Đài Loan thông qua dịch vụ

Bên cạnh lựa chọn làm visa Đài Loan tự túc, quý khách có thể xin visa thông qua các dịch vụ. Hiện nay, có rất nhiều trung tâm cung cấp dịch vụ xin visa đi Đài Loan như: Vietnambooking, KKday, Visana… với những mức giá khác nhau, dao động từ $60 - $150.

Và Việt Uy Tín cũng là một trong những trung tâm cung cấp dịch vụ xin visa đi Đài Loan. Quý khách có thể lựa chọn gói dịch vụ với mức giá phù hợp cho mình tại Việt Uy Tín. Để biết thêm chi tiết làm visa đi Đài Loan bao nhiêu tiền, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để có sự hỗ trợ tốt nhất.

Dịch vụ xin visa đi Đài Loan tại Việt Uy Tín

Tại sao nên chọn Việt Uy Tín để sử dụng dịch vụ visa Đài Loan

Thay vì phải tìm tòi các thủ tục, quy trình, làm visa đi Đài Loan bao nhiêu tiền, Quý khách có thể lựa chọn dịch vụ của Việt Uy Tín, bởi:

Để có được câu trả lời chính xác và nhanh nhất cho câu hỏi làm visa đi Đài Loan bao nhiêu tiền? Ngoài việc tham khảo bài viết này, Quý khách có thể liên lạc trực tiếp với dịch vụ visa Việt Uy Tín để được hỗ trợ tư vấn miễn phí. Và Việt Uy Tín hy vọng sẽ được đồng hành cùng Quý khách trên hành trình xin visa Nhật.

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/lam-visa-di-dai-loan-bao-nhieu-tien-a67673.html