Tour Lâu Đài Rượu Vang Mũi Né

Tour Lâu Đài Rượu Vang Mũi Né

Tham quan Đồi Cát - Lâu Đài Rượu Vang bằng xe Jeep

Tour có hai mốc thời gian tham quan trong ngày là buổi sáng và buổi chiều, 2 tour này giống nhau về địa điểm tham quan nhưng khác nhau khung giờ đón và thứ tự điểm đến. Thời lượng tour kéo dài 4h.

Lịch trình tour buổi sáng (ngắm mặt trời mọc): khởi hành lúc 4h30 hoặc tùy vào yêu cầu du khách

Lịch trình tour buổi chiều (ngắm mặt trời lặn): khởi hành lúc 13h30 hoặc tùy vào yêu cầu du khách

Bảng Giá Tour Du LịchLoại TourSố lượngGiáTour riêng1 - 4 người700.000 vnđ/tour (xe jeep 4 chỗ)5 - 6 người800.000 vnđ/tour (xe jeep 6 chỗ)7 người trở lên170.000 vnđ/người

Tour bao gồm:

Tour không bao gồm:

Giá vé lâu đài rượu vang: 100K/ người (được tặng 1 ly rượu vang). Trẻ em dưới 18 tuổi hoặc Quý khách không thích thử rượu sẽ được tặng 01 đơn vị nước uống thay thế ly rượu vang.

Tour Lâu Đài Rượu Vang Mũi Né

Đôi nét về các điểm đến:

Lâu đài rượu vang (Wine Castle) nằm trong quần thể Sea Links City, có tổng diện tich 1,2 ha được bao phủ bởi cánh đồng nho xanh ngát. Tòa lâu đài vô cùng đồ sộ được thiết kế theo lối kiến trúc phương Tây cổ điển, sang trọng. Chắc chắn sẽ là điểm du lịch thu hút nhiều du khách khi ghé thăm thành phố biển Phan Thiết.

Địa chỉ: đường 706B, TP.Phan Thiết

Tour Lâu Đài Rượu Vang Mũi Né

Đồi cát Mũi Né . Nước trong hồ sen rất ngọt và trong xanh. Tour tham quan sẽ giúp du khách có cơ hội được ngắm cảnh bình minh hoặc hoàng hôn tại đồi cát trắng đầy thơ mộng. Ngoài ra, du khách sẽ được ngắm cảnh hồ sen tuyệt đẹp nằm ở giữa vùng đồi cát rộng và có cơ hội tham gia nhiều trò chơi thú vị và hấp dẫn trên cát như trượt cát, lái moto địa hình hay thuê xe jeep vượt đồi cát.

Tour Lâu Đài Rượu Vang Mũi Né
Đồi cát vàng Mũi Né
Tour Lâu Đài Rượu Vang Mũi Né
Đồi cát trắng (Bàu Trắng) Mũi Né

Làng chài Mũi Né là một làng chài xứ biển thuần chất Việt Nam, nơi đây còn lưu giữ nghề chài lưới truyền thống đậm chất Nam Trung Bộ. Du khách sẽ có dịp được trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt, lao động thường ngày của người dân, biết thêm nhiều nét văn hóa thú vị, đặc biệt là văn hóa chài lưới của xứ biển Bình Thuận.

Tour Lâu Đài Rượu Vang Mũi Né

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/gia-ve-lau-dai-ruou-vang-a68100.html