Bạn đang lập kế hoạch cho chuyến Du lịch hè thư giãn cùng bạn bè, người thân?

Nếu bạn chưa “lăm le” được địa điểm nào lý tưởng thì hãy nhanh chóng đưa “khu du lịch sinh thái Sao Biển” vào lịch trình chuyến du lịch của bạn nhé. Nơi đây được mệnh danh là “Maldives thu nhỏ của Việt Nam” đấy, một địa điểm cực kỳ hấp dẫn ở Cam Ranh, Nha Trang.

Khu du lịch sinh thái Sao Biển - Cam Ranh, Khánh Hòa

Nằm cách Tp Nha Trang 90km, cách trung tâm Tp Cam Ranh khoảng 30km, khu du lịch sinh thái Sao Biển là điểm đến mới lạ để du khách tận hưởng cảnh đẹp biển xanh cát trắng cùng cảm giác ngủ “du mục” trong những căn nhà gỗ nhỏ xinh.

Khu du lịch Sao Biển Cam Ranh Khánh Hòa

Sao Biển sở hữu phong cảnh nên thơ cùng những khu homestay độc đáo, tọa lạc tại làng Bãi Lao, Thôn Bình Lập, Xã Cam Lập, Tp Cam Ranh, Khánh Hòa.

Khu du lịch Sao Biển Cam Ranh Khánh Hòa 1
Những căn nhà gỗ siêu xinh để bạn thoải mái “sống ảo”. Ảnh ST

Đi khu du lịch Sao Biển vào thời điểm nào đẹp nhất?

Nơi đây có thời tiết khá thuận lợi, bạn có thể đến khu du lịch Sao Biển vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên thời gian đẹp nhất là vào mùa xuân, hè, lúc này biển Bình Lập trong xanh, nước biển trong vắt thấy đáy, cảm giác rất tuyệt.

Khu du lịch Sao Biển Cam Ranh Khánh Hòa 3

Khu du lịch Sao Biển có gì?

Đặt chân đến khu du lịch Sao Biển, chắc chắn bạn sẽ mê mẩn phong cảnh cũng như không khí trong lành nơi đây. Với bãi biển xanh trong, một làng chài nhỏ kề dưới chân núi, thêm vào đó là nét đẹp bình yên, hoang sơ của những bãi đá ngay cạnh khu du lịch là trải nghiệm mà du khách không nên bỏ qua.

Khu du lịch Sao Biển Cam Ranh Khánh Hòa 4
Khung cảnh thơ mộng thế này thì làm sao cưỡng lại được

Ngoài dạo biển, tắm biển, còn có hàng loạt những hoạt động dã ngoại ngoài trời đang đợi bạn ở khu sinh thái Sao Biển. Đối với những ai yêu thích và muốn khám phá thiên nhiên, tuyệt đối không thể bỏ qua những trải nghiệm sau ở khu du lịch Sao Biển và Bình Lập nhé:

Khu du lịch Sao Biển Cam Ranh Khánh Hòa 5
Chèo Chèo thuyền Kayak là 1 hoạt động cực kỳ thú vị đấy!!
Khu du lịch Sao Biển Cam Ranh Khánh Hòa 6
Đạp xe trên biển siêu lãng mạn.

> Xem thêm: Các địa điểm du lịch 30/4 đang hot

Ngoài ra bạn có thể ghé qua sống ảo với Đảo Ốc - một hòn đảo nhân tạo mini nổi trên mặt nước với background được set up đậm chất vùng biển nhiệt đới, có võng, ghế, dù, cây cảnh và cát trắng mịn, đảm bảo bạn sẽ thích mê.

Khu du lịch Sao Biển Cam Ranh Khánh Hòa 7
Ngỡ đang lạc chân đến thiên đường Maldives
Khu du lịch Sao Biển Cam Ranh Khánh Hòa 8
Thư giãn trên “Võng Thủy Cung” giữa biển đẹp ngây ngấtttt..

Khu nghĩ dưỡng này gồm 6 tổ chim xinh xắn nằm dọc trên triền núi, mỗi tổ sẽ mang tên một loài chim: bồ câu, chim sâu,… với thiết kế hoàn toàn từ vật liệu tự nhiên: gỗ, tranh và đặc trưng: cửa sổ thiết kế mở, bạn sẽ có thể đón gió từ biển thổi vào giữa khung cảnh hùng vĩ của rừng núi mà không cần đến máy lạnh (quạt trần).

Khu du lịch Sao Biển Cam Ranh Khánh Hòa 9
Cực xinh xắn đúng không nào ^^
Khu du lịch Sao Biển Cam Ranh Khánh Hòa 11
Nhà hang đá

Ăn gì ở khu du lịch Sao Biển?

Sau 1 ngày chơi thật đã, tối về sẽ có một buổi tối BBQ cực chất với bếp than hồng và mùi vị hải sản thơm nồng sẽ khiến bạn không thể quên hương vị biển đặc biệt nơi đây.

Khu du lịch Sao Biển Cam Ranh Khánh Hòa 12

Khu du lịch Sao Biển Cam Ranh Khánh Hòa 13

Với khung cảnh tuyệt đẹp “biển xanh, cát trắng, nắng vàng”, Khu du lịch sinh thái Sao Biển sẽ là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo của bạn trong thời gian sắp tới.

Giá tham khảo:

Bạn có thể tham khảo thêm một số Tour du lịch Khánh Hòa, Tour du lịch Nha Trang giá rẻ khác dưới đây để có thể trải nghiệm một mùa hè phong phú và hấp dẫn nhất nhé.

Tham khảo một số Tour Nha Trang của Elephant Travel:

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/khu-du-lich-sao-bien-cam-ranh-a68368.html