Hyundai Custo – Xe 7 Chỗ Gia Đình Sắp Ra Mắt Tại Việt Nam

Hyundai Custo là mẫu xe 7 chỗ MPV hợp tác phát triển giữa Hyundai và Beijing hiện chỉ được mở bán tại thị trường Trung Quốc, có khả năng sẽ cập bến thị trường Việt Nam nhờ sự ăn khách của mẫu xe này tại thị trường đông dân nhất Châu Á.

Trang bị ngoại thất

Ngoại thất của Hyundai Custo được các chuyên gia đánh giá rất cao về mặt thẩm mỹ và cả về mặt khí động học giúp xe mượt mà hơn khi di chuyển với tốc độ cao. Với chiều dài cơ sở hơn 3 mét Hyundai Custo mang đến cho người dùng một ngoại hình trường dài ra phía sau và chiều dài cũng giúp xe rộng rãi sang trọng hơn.Trang bị ngoại thất của Hyundai Custo rất hiện đại với cụm đèn chạy ban ngày dạng LED được gọi là “Parametric Hidden Lights”, cụm đèn pha LED, đèn hậu LED, gương chiếu hậu gập điện / chỉnh điện / báo rẽ, kích thước lazang 18 inch, đèn sương mù LED.

Ngoài ra xe còn được hãng trang bị thêm một số trang bị ngoại thất đi kèm như: vây cá mập, cánh lướt gió, đèn phanh trên cao và tay nắm cửa mạ crom sang trọng. Cửa sổ trời có lẽ là một trang bị tùy chọn của xe.

Thiết kế đầu xe

Đầu xe Hyundai Custo được thiết kế tương tự như Hyundai Tucson với bộ lưới tản nhiệt hình “đôi cánh” dang rộng sang hai bên và để giúp tản nhiệt đẹp hơn hãng xe Hàn Quốc đã tích hợp thêm đèn chiếu sáng ban ngày ẩn hiện bên trong tản nhiệt của xe, gọi là “Parametric Hidden Lights”.

Hốc hút gió chứa đèn sương mù dạng LED của Custo được thiết kế đi liền với bộ khuếch tán ở phía dưới tạo hiệu ứng độc đáo, bắt mắt cho toàn bộ phần đầu xe mang đến một tổng thể cân đối và nịnh mắt.

Thiết kế thân xe

Thân xe Hyundai Custo trường dài với trục cơ sở lên đến 3.055mm, hãng xe Hàn Quốc trang trí thân xe Custo bằng những đường gân dập nổi chạy ngang qua thân xe nhằm giúp cho thân xe bớt đơn điệu và cũng giúp xe giữ thăng bằng được tốt hơn khi di chuyển với tốc độ cao.

Thu hút ánh nhìn nhất ở phần thân xe Hyundai Custo phải kể đến bộ lazang được mài dũa sắc sảo và thể thao, kích thước lazang 18 inch đủ dùng. Gương chiếu hậu của xe được sơn cùng màu thân xe và tích hợp gập điện chỉnh điện.

Thiết kế đuôi xe

Đuôi xe Hyundai Custo khá hiện đại với cụm đèn LED kết nối và chạy ngang dòng chữ HYUNDAI mang đến chi tiết mới lạ cho dòng xe Hyundai tại Việt Nam.

Phía sau xe Hyundai Custo cũng mang đến cho người dùng rất nhiều trang bị đi kèm như: vây cá mập, đèn phanh trên cao, cánh lướt gió,…

Nội Thất xe Hyundai Custo

Nội thất của Hyundai Custo được nhiều chuyên gia đánh giá cao về mặt tiện nghi và sang trọng, thiết kế của xe thiên hướng hiện đại và sự tiện dụng cho người dùng, chỗ ngồi trên xe cũng rất rộng rãi và thoải mái. Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu trang bị tiện nghi nội thất của xe nhé.

Trang bị nội thất

Trang bị nội thất hay còn gọi là tiện nghi trên Hyundai Custo rất hiện đại, nổi bật có thể kể đến như: màn hình cảm ứng 10.4 inch, đồng hồ kỹ thuật số, nút bấm thay cho cần số, vô lăng tích hợp nút bấm, ghế ngồi bọc da và còn rất nhiều trang bị tiện nghi chưa được hãng công bố.

Khoang lái của Hyundai Custo được thiết kế theo phong cách hiện đại nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình. Bảng taplo của Custo nổi bật với cụm màn hình cảm ứng 10.4 inch được đặt dọc bắt mắt, 02 cổng gió điều hòa được đặt 2 bên đồng hồ sẽ giúp người lái thoải mái hơn khi điều khiển phương tiện.

Đồng hồ đo lường của xe Custo sẽ là đồng hồ kỹ thuật số hiện đại giúp cho người lái nắm bắt thông tin dễ dàng hơn rất nhiều.

Vô lăng của Hyundai Custo được thiết kế bắt mắt và dễ cầm nắm, phía trên vô lăng còn được hãng xe Hàn Quốc trang bị thêm một vài phím bấm chức năng giúp lái xe dễ dàng thao tác trong quá trình điều khiển phương tiện và cũng tránh làm mất tập trung của người lái.

Ngồi từ vị trí lái có thể thấy được công dụng của việc dời gương chiếu hậu 02 bên ra khỏi cột A sẽ giúp lái xe dễ dàng quan sát bên ngoài hơn.

Khoang hành khách của Hyundai Custo vô cùng rộng rãi và thoải mái cho 6 hành khách theo cấu hình 2+2+3, các vị trí đều được tính toán khoảng trống để chân và trần xe cao vừa phải giúp hành khách vô cùng dễ chịu khi đồng hành cùng Custo.

Phía sau hai hàng ghế sẽ có thêm các cổng gió điều hòa, gối tựa đầu và bệ tỳ tay phục vụ nhu cầu của người dùng.

Ghế ngồi trên Hyundai Custo sẽ là ghế ngồi bọc da êm ái cho các phiên bản. Ngoài phiên bản 7 chỗ, Hyundai Custo còn có thêm một phiên bản 6 chỗ rộng rãi hơn và nhiều công nghệ hơn.

Khoang hành lý của Hyundai Custo khá rộng rãi thoải mái và rộng rãi với dung tích 120 lít (tiêu chuẩn). Nếu hành khách cần thêm không gian để chứa thêm hành lý có thể gập hàng ghế thứ 02 và 03 nếu không sử dụng đến.

Động Cơ xe Hyundai Custo

Khả năng vận hành của Hyundai Custo được nhiều người đánh giá cao với sự ổn định và đảm bảo an toàn trên mọi nẻo đường. Xe còn được tích hợp rất nhiều trang bị an toàn hiện đại. Đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu động cơ của xe nhé.

Động cơ vận hành

Hyundai Custo được trang bị 02 động cơ tùy chọn cho 5 phiên bản với thông số như sau:

02 khối động cơ này sẽ đi kèm với hộp số tự động 8 cấp.

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/xe-7-cho-huynhdai-a68501.html