Việt Nam Tour Trekking

Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu không chỉ có khung cảnh thiên nhiên hữu tình, mà còn nhiều món đặc sản hấp dẫn? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây.

Tháng 7, thời điểm bắt đầu bước qua của mùa hè, thời gian này tiết trời còn tương đối khá dễ chịu sẽ giúp những hoạch định cho chuyến du lịch của bạn thêm phần hấp dẫn. Vậy theo bạn tháng 7 nên đi du lịch ở đâu là lý tưởng và khó quên nhất, cùng Vietrek Travel khám phá nhé.

Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu đẹp

1. Cố Đô Huế

Ẩn sâu bên trong vẻ đẹp cuốn hút của Huế là một nét gì đó rất thơ mộng, kèm chút cổ kính và huyền ảo. Bên cạnh thăm quan các kiến trúc đồ sộ mang ý nghĩa lịch sử, các quần thể lăng tẩm vua chúa, du khách còn được dịp thưởng thức đặc sản Huế nhất định phải thử như: cơm hến, nem lụi Huế, tré Huế, bánh khoái, chè bột lọc heo quay, bánh đậu xanh trái cây….

Huế - thành phố cổ kính và mộng mơHuế - thành phố cổ kính và mộng mơ

Một chuyến tour Đà Nẵng - Huế 4 ngày 3 đêm là vừa đủ để di chuyển, thăm thú và trải nghiệm cả 2 địa điểm hấp dẫn nhất của nước ta ở khu vực miền Trung. Nếu kinh phí dư dả và thoải mái về thời gian, bạn có thể lưu trú thêm lại Huế dài ngày để khám phá hết đất cố đô.

2. Thành phố biển Đà Nẵng

Được mệnh danh là thành phố xinh đẹp và đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng luôn nằm trong “danh sách ưu tiên” khi nhắc về các địa điểm du lịch nhất định phải đi ở Việt Nam. Du khách trải nghiệm tour Đà Nẵng vì nhiều lý do thuyết phục khác nhau như: nơi giao hòa giữa biển - núi - sông xinh đẹp, người dân thân thiện, thành phố có nhiều cây cầu xinh đẹp và hoành tráng nhất, cơ sở hạ tầng hiện đại cùng ẩm thực độc đáo đã làm cho thành phố biển xinh đẹp này chưa bao giờ hết hot.

Cầu Rồng - Biểu tượng của thành phố biển Đà NẵngCầu Rồng xinh đẹp và xa xa là cầu Trần Thị lý

Du lịch Đà Nẵng vào tháng 7 cũng được xem là ý tưởng thú vị mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên thông qua các hoạt động vui chơi dưới làn nước mát của bãi biển Mỹ Khê. Hay ngắm nhìn vẻ đẹp cuốn hút của Cầu Rồng nổi tiếng, hoặc đơn giản chỉ là ăn vài món hấp dẫn như: bánh tráng cuốn thịt heo hai đầu da, bún mắm nêm, mì quảng,...

3. Mai Châu

Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu? Mai Châu có lẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho những ai yêu thích sự tĩnh lặng, bình yên và tránh xa sự náo nhiệt của thành phố. Thung lũng Mai Châu nổi lên với hình ảnh những rặng núi non hùng vĩ, những cánh đồng thẳng tắp, cùng khí hậu chan hòa và mát mẻ.

Du lịch Mai Châu để chiêm ngưỡng vẻ đẹp trù phú, hiền hòa và tĩnh lặngDu lịch Mai Châu để chiêm ngưỡng vẻ đẹp trù phú, hiền hòa và tĩnh lặng

Nếu được dịp đến đây, bạn đừng quên ghé thăm các điểm tham quan tiêu biểu làm nên tiếng tăm của Mai Châu như bản Lác, bản Pom Coọng, đèo Thung Khe, Cảnh Thung Nai, hang Mỏ Luông…

4. Nha Trang

Chẳng ai là không biết đến vẻ đẹp trù phú của thành phố biển Nha Trang. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy biển xanh, trời trong và nhiều nắng. Đừng quên bỏ qua các món đặc sản thú vị ở Nha Trang cũng như các địa danh nổi tiếng như Chợ Đầm, chùa Long Sơn, Vinpearl Land, Hòn Mun, Hòn Một, đảo Khỉ… bạn nhé.

Du lịch Nha Trang là cụm từ chưa bao giờ hết hot mỗi dịp hè về. Thành phố biển xinh đẹp này luôn là lựa chọn hàng đầu để gia đình cùng nhau xoả cái nóng của mùa hè, là địa điểm hấp dẫn mà các doanh nghiệp lựa chọn để thiết kết tour du lịch cho cán bộ nhân viên nghỉ ngơi và tham quan.

5. Tam Đảo

Tam Đảo được ví như “Đà Lạt phía Bắc” nhờ thừa hưởng thời tiết mát mẻ quanh năm. Không chỉ thế, vùng đất này còn được thiên nhiên ban tặng hệ thống rừng nguyên sinh, hồ, suối, thác nước, hang động,... cực kỳ cuốn hút, đẹp mắt, khó mà tìm thấy ở những nơi khác.

Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu? Tam Đảo hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang có ý định du lịch khám phá vào mùa hèTháng 7 nên đi du lịch ở đâu? Tam Đảo hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang có ý định du lịch khám phá vào mùa hè

Các danh thắng bạn nên đến để cảm nhận hơi thở núi rừng là đỉnh Rùng Rình, rừng Ma ao Dứa, Thác Bạc, núi Trường Sinh,....

6. Phú Yên

Phú Yên nằm trong khu vực miền Nam Trung Bộ, gần Bình Định và Khánh Hoà. Nơi đây vốn sở hữu phong cảnh hữu tình với màu trời trong xanh và những bãi biển trải dài vô tận. Nếu bạn say mê biển cả, đừng chần chừ mà không chọn Phú Yên làm điểm đến đầu tiên cho chuyến du lịch của mình vào tháng 7 nhé.

7. Đảo Ngọc Phú Quốc

Phú Quốc cũng là điểm đến không còn xa lạ với khách du lịch. Đặc biệt bước vào tháng 7, nơi đây sẽ có những đợt mưa rào bất chợt rất mát mẻ, hầu như không ảnh hưởng nhiều tới chuyến đi của bạn.

Phú Quốc nổi tiếng với nhiều địa điểm tham quan thú vịPhú Quốc nổi tiếng với nhiều địa điểm tham quan thú vị

Khi đến Phú Quốc, bạn nên thưởng thức các món ẩm thực nổi tiếng như Gỏi Cá Trích, Bún Kèn, Tiết Canh Cua, Hải sâm… và tham quan địa danh tuyệt đẹp như Dinh Cậu, Suối Tranh, Grand World, VinWonders, Vinpearl Safari, Gành Dầu…

8. Đà Lạt

Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu? Đà Lạt có thể là địa điểm du lịch bạn nên quan tâm vào tháng 7, bởi lúc này khí hậu ở đây tương đối mát mẻ và có nhiều loài hoa nở rộ, đua nhau khoe sắc khoe hương. Mặc dù sở hữu khung cảnh thơ mộng với nhiều sắc màu hoa cỏ, nhưng Đà Lạt có thể có mưa phùn đầu mùa.

Xem thêm:

9. Quy Nhơn

Quy Nhơn gây ấn tượng với du khách bởi khung cảnh vừa hoang sơ, tĩnh lặng, vừa xinh đẹp, dịu dàng. Nằm trong địa phận tỉnh Bình Định, Quy Nhơn có 2 mùa rõ rệt, trong đó tháng 7 rơi vào mùa khô. Vì thế lên kế hoạch du lịch Quy Nhơn sẽ rất lý tưởng cho bạn.

Quy Nhơn hứa hẹn mang đến trải nghiệm phấn khích cho những ai yêu thích biển cảQuy Nhơn hứa hẹn mang đến trải nghiệm phấn khích cho những ai yêu thích biển cả

Một vài địa danh hứa hẹn mang đến trải nghiệm lý thú cho bạn trong chuyến đi Quy Nhơn tháng 7 là Kỳ Co, Eo Gió, Đảo Hòn Khô - Đảo San Hô, Cù Lao Xanh,... Đặc biệt, nếu đã có dịp đến đây, đừng quên thưởng thức các món đặc sản có một không hai như nem chợ huyện, mực rim, bánh ít lá gai, bánh tét, chả tré rơm, cua huỳnh đế, cá sặc,…

10. Sapa

Sapa tọa lạc ở vùng đất lơ lửng giữa các tầng mây, chính vì thế khí hậu nơi đây quanh năm se lạnh, mát mẻ và không khí trong lành. Cực kỳ thích hợp để bạn du lịch để tránh cái khô hanh, nóng bức của một mùa hè tháng 7. Gợi ý cho bạn các địa điểm nên đi ở Sapa đó là Hà Khẩu, Dinh Hoàng A Tưởng, Đèo Ô Quy Hồ, Bản Lao Chải - Tả Van, Bản Ý Linh Hồ, Bản Tả Phìn….

Thành phố sương mờ xinh đẹp Sapa

Ngoài ra bạn có thể thưởng thức những món đặc sản dễ gây nghiện tại Sapa như thắng cố, thịt trâu gác bếp, thịt lợn cắp nách, cơm lam, gà đen, rượu táo mèo,... hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm mùa hè cực đã, cực thú vị. Nếu bạn là người yêu thích những chuyến du lịch khám phá hay các chuyến tour trekking có thể lựa chọn hành trình chinh phục đỉnh Fansipan - ngọn núi cao nhất Việt Nam.

Xem thêm:

KẾT LUẬN:

Như vậy với những điểm đến lý tưởng do Vietrek Travel nêu trên đây, bạn đã có cho mình lời giải tháng 7 nên đi du lịch ở đâu rồi, đây được xem là thời gian được nhiều công ty lựa chọn để tổ chức những chuyến team builidng. Dù bận rộn đến đâu với công việc, học tập, bạn cũng nên tự thưởng cho mình những chuyến phiêu lưu giúp reset lại cơ thể và tâm trí nhé!

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/du-lich-thang-7-nen-di-dau-a68549.html