Cực đã với #Top 31 địa điểm du lịch ở Thái Nguyên nổi tiếng, hấp dẫn

Thái Nguyên là một tỉnh nằm ở miền núi trung du phía Bắc, nổi tiếng với những đồi chè bạt ngàn cùng nhiều phong cảnh sơn nước hữu tình. Các nhà khảo cổ học đã tìm thấy nhiều di tích chứng minh mảnh đất này là nơi cư trú của người Việt Cổ từ xa xưa. Ngày nay, Thái Nguyên đã trở thành điểm đến du lịch nổi tiếng khắp cả nước. Dưới đây, TravelCar sẽ tổng hợp cho bạn các địa điểm du lịch ở Thái Nguyên nổi tiếng, hấp dẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Đôi nét về du lịch Thái Nguyên

Mảnh đất Thái Nguyên được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều thắng cảnh đẹp, kì vĩ như hồ Núi Cốc - nơi gắn liền với câu chuyện tình yêu huyền thoại của chàng Cốc và nàng Công. Tại hồ Núi Cốc còn có rất nhiều hòn đảo mang những cái tên mới lạ, độc đáo. Nơi đây sở hữu nhiều khu di tích, tham quan được mọi người vô cùng yêu thích như khu du lịch An toàn khu Định hóa Thái Nguyên bao gồm di tích Tỉn Keo, đồi Phong Tướng và Khau Tý, khu di tích khảo cổ Thần Sa với với hai địa danh là Miệng Hổ (Hang Phiêng Tung) và Mái Đá Ngườm.. Wikipedia

Tỉnh Thái Nguyên trung bình cách sân bay quốc tế Nội Bài 50 km, cách biên giới Trung Quốc 200 km, cách trung tâm Hà Nội 75 km và Trung tâm thành phố Hải Phòng 200 km. Với vị trí địa lý là một trong những trung tâm chính trị, kinh tế,giáo dục của khu Việt Bắc nói riêng, của vùng trung du miền núi phía bắc nói chung, Thái Nguyên là cửa ngõ giao lưu kinh tế - xã hội giữa vùng trung du miền núi với vùng đồng bằng Bắc Bộ. Việc giao lưu đã được thực hiện thông qua hệ thống đường bộ, đường sắt, đường sông hình rẻ quạt mà thành phố Thái Nguyên là đầu nút.

Bên cạnh đó là các danh lam thắng cảnh đẹp ở cả nội và ngoại thành Thái Nguyên như những đồi chè sắc xanh bạt ngàn (Tân Cương, Phúc Trìu, Quyết Thắng,…), hồ suối nước trong (hồ Ghềnh Chè, Suối Lạnh, Vai Miễu, suối Tiên,…), động Linh Sơn, thác Đắt Đắng, thác Nậm Rứt, các cánh đồng hoa rực rỡ…

Các điểm du lịch nổi tiếng đẹp nhất Thái Nguyên, mê mẫn quên lối về

Hơn thế nữa, bạn còn có thể tận hưởng những giây phút an yên ở Thái Nguyên tại các công trình đền chùa cổ kính, có giá trị tâm linh của đồng bào dân tộc vùng núi phía Bắc như chùa Phù Liễn, chùa Ha, chùa Đán, đền Giá, đền Lục Giáp, đình Hộ Lệnh,…

Các địa điểm du lịch nổi tiếng đẹp nhất Thái Nguyên

An toàn khu Định Hóa

An toàn khu Định Hóa là một khu di tích rộng lớn nằm ở tỉnh Thái Nguyên. Khu di tích này đã được công nhận là di tích quốc gia đặc biệt quan trọng của Việt Nam. Wikipedia

An toàn khu Định Hóa

An toàn khu Định Hóa (ATK Định Hóa) là một khu di tích rộng lớn nằm ở tỉnh Thái Nguyên. Khu di tích này đã được công nhận là di tích quốc gia đặc biệt quan trọng của Việt Nam. Đây là nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh và các nhà lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam đã sống và làm việc từ 20/5/1947 - 1954 để lãnh đạo cuộc kháng chiến 9 năm chống thực dân Pháp.

Hiện nay, ATK còn nhiều di tích về nơi ở và làm việc của Chủ Tịch Hồ Chí Minh như nền nhà, hầm làm việc, cây râm bụt Bác trồng, phiến đá Bác thường nằm nghỉ trưa...

Địa chỉ: Tỉn Keo, ATK, Phú Đinh, Định Hóa, Thái Nguyên

Bảo tàng văn hóa các dân tộc Việt Nam

Bảo tàng văn hoá các dân tộc Việt Nam là một thiết chế văn hoá được xây dựng từ năm 1960, nằm giữa trung tâm thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, cách thủ đô Hà Nội hơn 80 km về phía Bắc.

Bảo tàng văn hóa các dân tộc Việt Nam

Là một trong 7 bảo tàng quốc gia của Việt Nam, với trên 4.500 tài liệu hiện vật gốc, phim ảnh, 335 tài liệu khoa học bổ trợ và 1.400 tài liệu chữ viết, hệ thống trưng bày của Bảo tàng đã tái hiện được cảnh quan cư trú và đời sống văn hoá tộc người, hấp dẫn công chúng tham quan.

Địa chỉ: 1 Đội Cấn, Trưng Vương, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên

Chùa Đán

Chùa Đán Chùa Đán - một địa điểm tâm linh tại thành phố Thái Nguyên

Chùa Đán nằm cách trung tâm thành phố khoảng 5km về phía Tây, thuộc địa phận xóm Chùa, phường Thịnh Đán. Ẩn mình dưới những tán cây xanh mát, trước mặt là dòng kênh dẫn nước từ Hồ Núi Cốc về phía nam. Ngôi chùa đã được xây dựng bề thế, là nơi để tăng ni, phật tử và người dân thực hành tín ngưỡng ngày nay.

Địa chỉ: xóm Chùa, phường Thịnh Đán, Tân Thinh, Thái Nguyên

Chùa Ha

Chùa Ha tọa trên một quả đồi thoải, rộng hơn 2,5ha, bao phủ bởi nhiều cây cổ thụ bản địa tạo nên một khung cảnh đẹp tĩnh mịch. Đây là một trong những ngôi chùa cổ, còn giữ được những nét cơ bản kiểu dáng kiến trúc thời Lê.

Chùa Ha, ngôi chùa cổ có niên đại sớm của Thái Nguyên Chùa Ha, ngôi chùa cổ có niên đại sớm của Thái Nguyên

Hàng năm, chùa Ha làm lễ Thiên Quang Tích Phúc vào ngày 15/1, lễ Phật đản tổ chức vào 15/4. Di tích kiến trúc nghệ thuật chùa Ha được xếp hạng di tích Quốc gia tại Quyết định số 98/2004/QĐ-BVHTT, ngày 15/12/2004. Mỗi năm, đặc biệt là dịp tết đến xuân về chùa thu hút hàng ngàn lượt khách trong và ngoài tỉnh đến chiêm bái và vãn cảnh.

Địa chỉ: Xã nhã lộng, Nhã Lộng, Phú Bình, Thái Nguyên

Chùa Hang

Chùa Hang

Thắng cảnh Chùa Hang - Kim Sơn Tự cách trung tâm thành phố Thái Nguyên 3 km về phía bắc, bên trái quốc lộ 1B, hướng Thái Nguyên đi Lạng Sơn. Chùa có nhiều đặc thù của miền sơn cước, nên đã được chọn đưa vào tuyển tập 100 ngôi chùa Việt Nam tiêu biểu xuất bản lần đầu năm 2011. Theo tương truyền, đây là ngôi chùa cổ có từ thế kỷ XI và đã được xếp hạng di tích thắng cảnh cấp Quốc gia năm 1999.

Địa chỉ: phường Chùa Hang, thành phố Thái Nguyên

Chùa Phù Liễn

Chùa Phù Liễn tên chữ là Phù Liễn tự hay Phù Chân Thiền tự, được xây dựng từ lâu đời trên một quả đồi thấp gần bờ sông Cầu ở khu vực đông bắc xã Phù Liễn, tổng Túc Duyên, huyện Đồng Hỷ khi xưa. Năm 1896, thực dân Pháp xây tòa (dinh) công sứ tại đồi này nên chùa di chuyển về vị trí mà ngày nay là Phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên.

Hàng năm vào ngày 12/1 Âm lịch, các Tăng ni, Phật tử, nhân dân trong và ngoài tỉnh về đây lễ phật cầu phúc cầu tài, tham gia các trò chơi chọi gà, đánh đu, cờ tướng, bình thơ, đọc văn..

Địa chỉ: Tổ 23, Thành phố Thái Nguyên, 250000

Đát Đắng

Đát Đắng

Vào Đát Đắng, du khách như lạc vào một không gian hoàn toàn mới, thoát khỏi cái ồn ã, xô bồ nơi phố thị, hít thở không khí trong lành và cảm nhận âm thanh núi rừng đang ở quanh ta, hòa với ta.

Đi tiếp lên cao là đát 2, đát 3, rồi đến đát 11, các đát nối tiếp nhau cao dần, mỗi đát lại có một vẻ đẹp riêng, càng đi du khách càng thấy thú vị.

Địa chỉ: xã Phú Xuyên, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên

Đền Đuổm - Núi Đuổm

Đền Đuổm - Núi Đuổm

Đền Đuổm là ngôi đền thờ Dương Tự Minh - một vị tướng người Tày, phò mã nhà Lý, đã có nhiều công trạng. Đền tọa lạc tại chân núi Đuổm, xã Động Đạt, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên, bên quốc lộ 3, cách thành phố Thái Nguyên 25 km về phía tây bắc. Wikipedia

Địa chỉ: QP44+3VH, Động Đạt, Phú Lương, Thái Nguyên

Đền Giá

Đền Giá

Đền Giá có từ lâu đời, ở làng Cẩm La thuộc tổng Tiểu Lễ, nay thuộc xã Đông Cao, huyện Phổ Yên; là nơi thờ Thánh Gióng, (Phù Đổng Thiên Vương) và Mạnh Điền Quốc vương - một người dân yêu nước ở địa phương đã có công đánh giặc Ân cứu nước thừ thời Vua Hùng thứ VI.

Địa chỉ: 9VHW+PMC, Cẩm La, Phổ Yên, Thái Nguyên

Đền Lục Giáp

Đền Lục Giáp còn được gọi là Miếu Vật, nằm bên bờ tả ngạn Sông Công, thuộc xã Đắc Sơn, Thị xã Phổ Yên, cách huyện lỵ Phổ Yên 4 km về phía tây và cách trung tâm thành phố Thái Nguyên khoảng 35 km về phía nam. Hằng năm, đền mở hội chính vào ngày 15 tháng 3 (âm lịch) để tưởng niệm các danh nhân Dương Tự Minh, Lưu Nhân Chú, Đỗ Cận.

Địa chỉ: Đắc Sơn, Phổ Yên, Thái Nguyên

Di tích Tỉn Keo

Di tích Tỉn Keo Di tích Tỉn Keo - nơi phát tích chiến dịch Điện Biên Phủ lịch sử

Đồi Tỉn Keo dưới chân đèo De, núi Hồng thuộc xóm Nà Lọm, xã Lục Giã, An Toàn Khu (ATK) Định Hoá, nay thuộc xóm Tỉn Keo, xã Phú Đình, huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

Đình Hộ Lệnh

Đình Hộ Lệnh

Đình Hộ Lệnh là nơi lưu dấu ấn lịch sử của vị tướng triều Lý - Dương Tự Minh(Dương Tự Minh là người dân tộc Tày, có công trong việc chống quân Tống xâm lược trên chiến tuyến sông Cầu.) hay còn gọi là Đức Thánh Đuổm. Đình được nhà nước xếp hạng là di tích kiến trúc nghệ thuật cấp Quốc Gia. Lễ hội đình Hộ Lệnh diễn ra vào ngày 30/10 âm lịch hằng năm.

Đình được các nghệ nhân xưa thiết kế, xây dựng và trang trí tỉ mỉ, công phu với nhiều đồ án hoa văn sinh động trong tín ngưỡng văn hóa dân gian Việt Nam.

Đình Phương Độ

Đình Phương Độ

Làng Phương Độ là một trong những làng cổ điển hình của vùng trung du Bắc bộ còn bảo tồn được một quần thể di tích lịch sử văn hoá như: Đình, chùa, nghè, miếu và nhà thờ họ. Vào trong làng, du khachs đặc biệt ấn tượng bởi cây đa cổng phía bắc làng. Có thể nói đây là cây đa cổ thụ lớn và đẹp hiện còn lại ở Thái Nguyên.

Địa chỉ: Ngã tư chợ Đình, Xuân Phương, Phú Bình, Thái Nguyên 02803

Đồi chè Tân Cương

Đồi chè Tân Cương

Tân Cương là một xã thuộc thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, Việt Nam. Địa phương này nổi tiếng với vùng chè đặc sản Tân Cương, được nhiều người trong và ngoài nước biết đến. Wikipedia

Nằm cách trung tâm thành phố 10km về hướng Tây Nam, Tân Cương còn là nơi có cảnh sắc thiên nhiên tràn ngập trong sắc xanh tươi mát của cây chè.

Đồi Khau Tý

Khu di tích Đồi Khau Tý

Khu di tích Đồi Khau Tý là nơi mà Bác Hồ đã từng sống và làm việc khi ở Thái Nguyên. Đây được biết đến là nơi đặt trụ sở đầu tiên của Bác Hồ tại ATK Định Hóa

Địa chỉ: khu di tích ATK Định Hóa, xóm Nà Tra, xã Điềm Mặc, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên

Đồi Phong Tướng

Nơi ghi dấu sự kiện lịch sử quan trọng, địa điểm di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh chủ trì lễ phong quân hàm Đại tướng đầu tiên của quân đội Việt Nam.

Địa chỉ: Nà Lọm, xã Phú Đình, huyện Định Hóa

Động Linh Sơn

Động Linh Sơn

Động Linh Sơn nằm ở xóm Núi Hột, xã Linh Sơn, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, Việt Nam. Động Linh Sơn được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xếp hạng là di tích lịch sử quốc gia năm 1999. Wikipedia

Hang Phiêng Tung (Miệng Hổ)

Hang Phiêng Tung (Miệng Hổ)

Hang Phiêng Tung (Miệng Hổ) là một trong những hệ thống hang động lớn và có cảnh đẹp ở Thái Nguyên. Hang rộng khoảng 10m, dài 20m cao 7m, cửa quay về hướng đông nam, cao hơn thung lũng phía dưới khoảng 50m, cách sông Nghinh Tường khoảng 50m về phía bắc..

Địa chỉ: phía Đông nam núi Mèo, thuộc địa phận xóm Trung Sơn (Bản Cái), xã Thần Sa, Võ Nhai

Hang Phượng Hoàng - Suối Mỏ Gà

Hang Phượng Hoàng - Suối Mỏ Gà

Hang Phượng Hoàng - Suối Mỏ Gà là một khu thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh Thái Nguyên. Hang Phượng Hoàng nằm trên núi Phượng Hoàng thuộc xã Phú Thượng huyện Võ Nhai, cách thành phố Thái Nguyên 45 km và nằm rất gần quốc lộ 1B ở vị trí sát ranh giới giữa hai tỉnh. Wikipedia

Hồ Ghềnh Chè

Hồ Ghềnh Chè Trải nghiệm chèo thuyền Sup tại hồ Ghềnh Chè

Từ lâu, hồ Ghềnh Chè như một điểm du lịch sinh thái và câu cá mỗi dịp cuối tuần. Và hiện nay có một số dịch vụ mới như: Đi tàu khám phá lòng hồ, ăn uống, cắm trại dã ngoại (tour trọn gói),... những dịch vụ này đã bước đầu đáp ứng được nhu cầu của khách khi đến tham quan và trải nghiệm du lịch sinh thái tại hồ Ghềnh Chè.

Địa chỉ: xã Bình Sơn, TP. Sông Công, Thái Nguyên

Hồ Núi Cốc

Hồ Núi Cốc

Hồ núi cốc tọa lạc tại tỉnh Thái Nguyên là một hồ nhân tạo trải dài, rộng mênh mông, được thiên nhiên ban tặng cho một vẻ đẹp non nước hữu tình, được mệnh danh là ” vịnh Hạ Long” thu nhỏ của Thái Nguyên. Hơn thế nữa còn được gắn liền với truyền thuyết Chàng Cốc nàng Công.

Thời điểm thích hợp nhất là vào khoảng từ tháng 3 đến tháng 11 khung cảnh nơi đây đẹp nhất. Vào mùa này là mùa cao điểm khách du lịch rất đông, vui nhộn với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, tham quan, nghệ thuật..

Địa chỉ: xã Tân Thái, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên

Hồ Suối Lạnh

Hồ Suối Lạnh

Hồ Suối Lạnh được nhiều bạn trẻ yêu thích du lịch mỗi dịp cuối tuần. Nằm dưới chân núi Hàm Lợn của dãy núi Tam Đảo, hồ Suối Lạnh thuộc xã Thành Công, huyện Phổ Yên, tiếp giáp với Sóc Sơn, Hà Nội. Hồ với diện tích gần 50 ha, có suối nước trong, có đồi núi, rừng cây tạo cảnh quan non xanh, rất phù hợp để phát triển du lịch nghỉ dưỡng.

Địa chỉ: xã Thành Công, huyện Phổ Yên, tiếp giáp với Sóc Sơn

Hồ Vai Miếu

Hồ Vai Miếu

Hồ Vai Miếu nằm dưới chân ngọn núi Tam Đảo, bạn có thể thuê thuyền máy ở bến để tham quan hồ. Cảm giác ngồi thuyền giữa lòng hồ đón gió lộng, ngắm thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ rất tuyệt vời. Nước hồ trong xanh và có rất nhiều cá nên bạn có thể trổ tài câu cá và thưởng thức món cá nướng ngon tuyệt.

Địa chỉ: Ký Phú, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên

Khu Bảo Tồn Nhà Sàn Dân Tộc Thái Hải

Khu Bảo Tồn Nhà Sàn Dân Tộc Thái Hải

Khu bảo tồn làng nhà sàn dân tộc Thái Hải có diện tích khoảng 70ha là nơi quy tụ và lưu giữ hơn 30 ngôi nhà sàn có tuổi đời ngót nghét trăm năm. Nơi đây là thành quả tâm huyết của những người dân tộc xứ Thái với việc bảo tồn những giá trị truyền thống của dân tộc Tày, Nùng vùng ATK Định Hóa

Địa chỉ: Khu du lịch Thái Hải, Mỹ Hào, Thịnh Đức, Thành phố Thái Nguyên

Khu di tích khảo cổ Thần Sa

Khu di tích khảo cổ Thần Sa

Khu di tích Thần Sa là nơi có những di chỉ khảo cổ đồ đá về con người sống cách chúng ta chừng 2 - 3 vạn năm được phát hiện ở hang Phiềng Tung (hang Miệng Hổ), Ngườm thuộc vùng Thần Sa chứng minh rằng tại đây đã tồn tại một nền văn hoá cổ gọi là văn hoá Thần Sa. Đây là nền văn hoá cổ nhất được biết đến cho tới nay ở Việt Nam và cả vùng lục địa Đông Nam Á.

Địa chỉ: xã Thần Sa, huyện Võ Nhai, Thái Nguyên

Mái Đá Ngườm

Mái Đá Ngườm

Mái Đá Ngườm là một trong những địa điểm khảo cổ thuộc cụm di tích khảo cổ Thần Sa. Các hiện vật được tìm thấy ở Mái Đá Ngườm thuộc trung kỳ đồ đá cũ có niên đại cách ngày nay từ 18.000 - 30.000 năm.

Địa chỉ: giáp ranh giữa bản Kim Sơn và Hạ Sơn 1, xã Thần Sa, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên

Suối Cửa Tử

Suối Cửa Tử

Cửa Tử là một dòng suối nằm cách trung tâm thành phố Thái Nguyên khoảng 45 km. Sự hoang sơ của rừng núi, ghềnh thác và bao thử thách, khó khăn để đi hết cung đường này vẫn luôn thu hút những bạn trẻ ưa mạo hiểm, thích khám phá khắp mọi miền tìm về.

Địa chỉ: xã Hoàng Nông, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên

Suối Tiên

Suối Tiên

Suối Tiên là một dòng thác bạc quả không sai bởi dòng nước dội từ độ cao khoảng 2 chục mét, trải rộng khoảng 3 -4m trên những ghềnh đá, bọt tung trắng xóa.. Du khách có thể tận hưởng cảm giác sung sướng vô cùng khi nằm giữa dòng nước bạc nhìn lên ngọn núi cao ngất trước mặt đẹp hùng vĩ.

Địa chỉ: Tân Lập II, xã Văn Lăng, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên

Thác Khuôn Tát (Thác Bảy Tầng)

Thác Khuôn Tát (Thác Bảy Tầng)

Thác Khuôn Tát là thắng cảnh rất nổi tiếng, thu hút khách du lịch bởi hình ảnh núi rừng trùng điệp và nơi đây có rất nhiều cây cối xanh mát. Ngọn thác nước đổ từ trên xuống trông rất đẹp, tạo thành dòng thác với 7 tầng khác nhau. Đây chính là lý do mà cái tên thác Bảy Tầng ra đời. Vào năm 2012, Thác Khuôn Tát đã được xếp hạng là danh thắng cấp quốc gia và trở thành điểm cuốn hút đối với mọi người khi đi du lịch Thái Nguyên trải nghiệm.

Địa chỉ: Tỉn Keo, xã Phú Đình, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.

Thác Mưa Rơi(Nặm Rứt)

Mê mẩn trước vẻ đẹp của thác Nặm Rứt Thái Nguyên

Thác Nậm Rứt với tên gọi thân thuộc của dân tộc Tày “Thác Mưa Rơi”. Vào mùa hè thác Rậm Rứt được hiện ra như một nàng Công chúa rừng xanh hiện ra đôi ba ngày, rồi lại ẩn mình trong vách núi. Thác có nét đặc thù huyền ảo bởi sự đan xen của nhiều dòn thác lớn và vô số dòng thác nhỏ phun từ kẻ đá, cùng với bầu không khí trong lành mát mẻ..

Địa chỉ: QWQ8+H99, Thần Xa, Võ Nhai, Thái Nguyên

Trại ngựa Bá Vân

Trại ngựa Bá Vân là nơi nghiên cứu, bảo tồn, nhân giống và lai tạo rất nhiều giống ngựa, bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng sự dũng mãnh của “vó ngựa thảo nguyên”. Khung cảnh những con ngựa nhởn nhơ xung quanh bãi đồi và hồ nước tạo thành một khung cảnh tuyệt đẹp.

Địa chỉ: GR38+CJ6, Bình Sơn, Tp. Sông Công, Thái Nguyên

Đặc sản của Thái Nguyên

Thái Nguyên là nơi có nhiều dân tộc anh em Việt nam sinh sống nên có vô số những món đặc sản hấp dẫn khiến du khách ngỡ ngàng và muốn thưởng thức ngay. Đó là bánh chưng Bờ Đậu, cơm lam Định Hóa, bánh coóc mò, bánh ngải, trám đen,…. Mỗi món ăn đều được chế biến độc đáo và mang đậm hương vị của đất trời vùng cao.

⇒ Tìm hiểu thêm: Kinh nghiệm du lịch Vĩnh Phúc từ A đến Z

Trên đây là tổng hợp các địa điểm du lịch ở Thái Nguyên nổi tiếng hấp dẫn ngày nay. Bạn có thể kết hợp cùng kinh nghiệm du lịch Thái Nguyên để có được chuyến hành trình chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên miền núi cao mà còn là cơ hội để tìm hiểu về văn hóa của các dân tộc và thưởng thức món ăn đặc sản mới lạ. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Thái Nguyên thật trọn vẹn!

THUÊ XE 4 CHỖ NẮNG VÀNG | THUÊ XE 7 CHỖ CÓ LÁI NẮNG VÀNG

Nguồn ảnh: sưu tầm

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/danh-lam-thang-canh-thai-nguyen-a68579.html