Dây ga xe Exciter 150

Sản phẩm dây ga Exciter 150 là sản phẩm chính thức của Yamaha Việt Nam. Có nhiệm vụ truyền chuyển động xoay của tay ga đến quả ga hoặc bướm ga để điều chỉnh lượng xăng gió tạo hòa khí vào động cơ, giúp điều chỉnh các chế độ làm việc của động cơ và các chế độ vận hành của xe.

Thông tin sản phẩm dây ga Exciter 150

Dây ga Yamaha Ex 150 chính hãng Yamaha được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản cao cấp, được cung cấp vào các nhà máy và lắp ráp trực tiếp nguyên bản cho xe Exciter xuất xưởng.

Xe Exciter có 2 dây ga ở chỗ tay ga : một là dây ga để vặn ga cho xe chuyển động, dây còn lại là dây hồi ga (nghĩa là khi không vặn tay ga nữa cái dây ga exciter sẽ kéo tay vặn ga về vị trí nổ không tải).

Day ga xe Exciter 150

Những ưu điểm của dây ga xe Exciter 150

Dây ga Ex 150 chính hãng Yamaha có thông số kỹ thuật chính xác, khi kéo ga nhẹ và mượt mà. Cho bạn cảm giác thoải mái khi lái xe.

Vỏ dây ga bền và chắc chắn nhờ cấu trúc vỏ thép quấn quanh, đảm bảo cho thân dây ga exciter không bị bẹp hoặc kẹt trong suốt quá trình sử dụng.

Phần lõi của dây ga phụ tùng xe Exciter 150 được làm bằng sợi cáp kim loại chống rão và được bọc lụa. Đảm bảo cho dây hoạt động trơn tru và chống kẹt ga trong suốt quá trình sử dụng.

Dây ga Exciter 150 chính hãng Yamaha được sản xuất theo công nghệ thế hệ mới với kết cấu dây chính xác của nhà sản xuất. Đảm bảo tương thích tốt khi lắp ráp lên xe.

Nguyên nhân dẫn đến dây ga Exciter bị hỏng có thể do tình trạng xe lâu ngày không sử dụng khiển xe bám bụi, tay ga bị bó cứng, bị côn trùng cắn đứt. Hiện tượng kẹt dây ga cũng vì thế mà phát sinh. Vì vậy việc thay dây ga là hoàn toàn quan trọng.

Day ga xe Exciter 150

Thay dây ga Exciter 150 tại hệ thống cửa hàng AloBike

Để đảm bảo an toàn cho xe và người lái, bạn nên kiểm tra và thay dây ga ở khoảng 20.000km. Việc thay dây ga cũng không quá đắt, bạn sẽ không phải băn khoăn về câu hỏi thay dây ga Exciter 150 giá bao nhiêu nữa.

Đến với hệ thống cửa hàng AloBike, bạn sẽ được:

Thay thế bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp có tay nghề cao.

Sản phẩm phụ tùng Yamaha chất lượng chính hãng.

Chế độ bảo hành theo sản phẩm.

Hỗ trợ thay thế lắp ráp tại nhà.

Các bạn có thể tham khảo và biết thêm thông tin về phụ tùng xe máy tại Alobike.vn

Cơ sở 1: AloBike 167 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Cơ sở 2: AloBike 257 Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Cơ sở 3: AloBike 36 Hoàng Ngân - Cầu Giấy - Hà Nội

Cơ sở 4: AloBike Số 11 ngõ 381 Nguyễn Khang (Thẳng cầu Yên Hòa vào 100m) - Hà Nội

Hotline: 0983 020 120

>> Xem thêm Dây ga xe máy fz150i

Day ga xe Exciter 150

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/day-ga-ex-150-a68861.html