“Điểm danh” 20+ nhà hàng Thái Lan thơm ngon, chuẩn vị Thái tại TP.HCM

Ẩm thực Thái Lan là một phần của văn hoá Thái Lan. Nếu bạn đang ở TP.HCM và muốn thưởng thức món ăn chuẩn Thái, thì có thể tìm đến 20 địa chỉ nhà hàng Thái Lan trong bài viết dưới đây của Thế Giới Melamine, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên và thích thú đấy!

MK Restaurants

Nhà hàng thái ngon ở hcm MK chuyên lẩu tươi với hương vị đậm đà và nhiều món ăn được chế biến cầu kỳ. Menu nhà hàng chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực Thái Lan và Trung Hoa. Trong đó, món ăn mà bạn không thể nào bỏ qua đó là Lẩu tươi (hay còn gọi là Suki) mang vị thanh mát và hấp dẫn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể thử những món hấp dẫn khác như: Heo chiên giòn, vịt nướng, xá xíu mật ong, lẩu tomyum,…

MK Restaurants
MK Restaurants

Thông tin liên hệ:

ThaiExpress

ThaiExpress được mệnh danh là chuỗi nhà hàng Thái quận 1 hiện đại và lớn nhất Việt Nam. Mỗi thực khách đến đây điều bị thu hút bởi hương vị đặc trưng cũng như cách trang trí khéo léo của những đầu bếp tài ba. Đặc biệt, menu phong phú lên đến 200 món truyền thống gồm” súp tom yum, gỏi miến hải sản chua cay, cà ri Thái, cua lột chiên giòn, chả giò tôm,… Đây thực sự là địa điểm tuyệt vời dành cho những thực khách muốn thưởng thức các món ăn mới và độc đáo.

ThaiExpress
ThaiExpress

Thông tin liên hệ:

Coca Suki

Coca Suki là chuỗi nhà hàng món Thái nổi tiếng khắp châu Á từ năm 1957 với nhiều nét đặc trưng riêng. Điểm nhấn của nơi đây chính là các món rau theo mùa cùng những loại nguyên liệu tươi được lựa chọn kỹ lưỡng. Một số cái tên nổi bật có thể kể đến như: Lẩu Xí Quách Lê Hương Hạnh Nhân, Lẩu TomYum chua cay, Gà tẩm rượu thảo mộc, Lẩu Gà thanh tao, Chả cá Coca, Chem Chép New Zealand,… kết hợp với nước chấm sốt Suki đặc biệt được truyền qua nhiều đời.

Coca Suki
Coca Suki

Thông tin liên hệ:

Chilli Thái

Với phong cách giản dị, mộc mạc nhưng vô cùng ấm cúng, Chilli Thái được rất nhiều thực khách ưu tiên lựa chọn khi muốn thưởng thức món thái ngon ở TP.HCM. Nhà hàng Thái này sở hữu menu phong phú mang vị cay đặc trưng của ẩm thực Thái Lan, có thể kể đến một vài món tiêu biểu như: heo khida kiểu Thái ăn với nước sốt thính chua ngọt, cá chẽm hấp nước cốt chanh ớt, bò hấp tiêu xanh, cà ri đỏ vịt rút xương, phi lê cá chẽm tiêu đen,…

Chilli Thái
Chilli Thái

Thông tin liên hệ:

Tuk Tuk Thai Bistro

Ở Sài Gòn không thiếu các nhà hàng Thái Lan chuyên bán đồ cay chuẩn xứ bản địa. Tuy nhiên, khi có sự hiện diện của Tuk Tuk Thai Bistro, nhiều bạn trẻ sành ăn phải thốt lên: “món Thái thật sự phải là đây”. Phong cách của nhà hàng luôn được chú trọng đó là tối giản không cầu kì, phần ăn nhỏ gọn và nhanh chóng. Khi đến đây, bạn không nên bỏ qua các món best seller tại quán như: cơm chiên Tom Yang, Pad Thai,… thơm ngon đậm chất Thái Lan.

Tuk Tuk Thai Bistro
Tuk Tuk Thai Bistro

Thông tin liên hệ:

Somtam ZAAP

Somtam ZAAP là mô hình nhà hàng Thái Lan mang nét văn hoá ẩm thực vùng miền đầu tiên tại Việt Nam. Trong quán thái tphcm này, hầu như tất cả món ăn mang đậm chất truyền thống Isan (Đông Bắc Thái Lan). Đặc biệt, hương vị của các món ăn cũng bị ảnh hưởng từ ẩm thực các nước lân cận là Lào và Việt Nam. Một số món ăn nhất định bạn không được bỏ qua như pad thái tphcm, Đùi gà chiên giòn kiểu Der, Gỏi đu đủ trộn nem chua, chả lụa,…

Somtam ZAAP
Somtam ZAAP

Thông tin liên hệ:

Gõ Thái Noodles

Một trong những nhà hàng thái quận 2 dành cho các bạn trẻ không rủng rỉnh hầu bao nhưng lại muốn thưởng thức món ăn hương vị Thái Lan đó là Gõ Thái Noodles. Khi đến quán thái quận 2 này, bạn sẽ được trải nghiệm tất tần tật các món ăn đặc trưng của xứ chùa vàng từ tomyum hải sản, pad Thái, mỳ thuyền, heo nướng xiên cùng sốt Thái đặc biệt hay gỏi đu đủ,… với mức giá rẻ được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Gõ Thái Noodles
Gõ Thái Noodles

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Thái Chang

Đại diện cho sự tươi mới của văn hoá ẩm thực, nhà hàng món thái Chang mang đến các món ăn kích thích thị giác, cho đến khứu giác và vị giác. Mỗi món ăn đều được chế biến công phu dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp, là sự kết hợp hài hoà của gia vị - thảo mộc - nguyên liệu tươi ngon, như Cà ri xanh với tôm càng, Cơm chiên trái thơm đặc biệt, Gỏi đu đủ kiểu Chang, Cá chẽm sốt tam vị, Somtum, Tomyum,… Hãy ghé Chang để hẹn hò hoặc gặp gỡ bạn bè ngay nhé.

Nhà hàng Thái Chang
Nhà hàng Thái Chang

Thông tin liên hệ:

NakaThai

NakaThai là cái tên quen thuộc với những tín đồ mê mẩn hương vị chua chua - cay cay của ẩm thực Thái Lan. Nhà hàng đồ thái này được trang trí nội thất theo cách riêng biệt để tạo nên không gian ấm cúng và thoải mái đối với từng thực khách ghé qua. Thực đơn NakaThai được chăm chút kỹ lưỡng và là sự kết hợp hoàn hảo giữa món ăn cổ truyền và hiện đại. Cụ thể như: Gỏi miến trộn hải sản, canh chua Thái, tôm càng xào thảo mộc, cơm chiên, gà xào chua ngọt, ngao xào,… Cộng với tay nghề đầu bếp cao, mà NakaThai đã nhận được tình cảm đặc biệt từ khách hàng.

NakaThai
NakaThai

Thông tin liên hệ:

Greyhound Cafe

Một trong những nhà hàng Thái Lan toạ lạc ngay trung tâm TPHCM đó chính là Greyhound Cafe - nơi mang ẩm thực Thái đến gần người dân Việt Nam hơn bao giờ hết. Quán đồ ăn thái này nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều thực khách nhờ không gian sang trọng, hiện đại và ấm cúng với tông màu chủ đạo hơi trầm tối.

Greyhound Cafe
Greyhound Cafe

Một số món được gợi ý nên trải nghiệm khi đến đây đó là lẩu tomyum, tomyum hải sản, cánh gà chiên giòn,… Đặc biệt, bạn cũng có thể thử nghiệm sự mới lạ với các món “fusion” không hề đụng hàng, được chế biến theo phong cách riêng do chính tay đầu bếp của Greyhound Cafe chế biến.

Thông tin liên hệ:

The Racha Room

Nhà hàng Thái Lan The Racha Room sở hữu không gian đầy mê hoặc, với nhiều điểm nhấn độc đáo từ nền gạch đỏ và nét vẽ đầy sắc màu theo phong cách đường phố. Khi đến đây, thực khách sẽ có dịp thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn hoà quyện giữa hương vị xứ Chùa Vàng, kết hợp với phong cách Fusion đầy ấn tượng. Một số món ăn nổi tiếng tại đây có thể kể đến như: Sườn bò Hoa Kỳ hầm cà ri, Salad chua cay tôm mực, Cá hồi nướng trộn salad vải và sốt XO, Sườn heo nướng sốt me với salad táo,… Các món ăn còn được trang trí rất bắt mắt và hấp dẫn chờ đợi bạn thưởng thức.

The Racha Room
The Racha Room

Thông tin liên hệ:

Con Voi Vàng

Con Voi Vàng được đánh giá là một trong các nhà hàng thái ngon được ưa thích bậc nhất Sài Gòn. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các đồ ăn thái cực kỳ hấp dẫn như: pad thái tphcm, lẩu Tomyum, cơm chiên tôm, gà rang muối, cải rổ xào cá mặn, chả giò Thái, lẩu sukiyaki, gà cuốn lá dứa,… kết hợp cùng với nhiều loại đồ uống tốt cho sức khoẻ như trà sữa Thái Lan, trà xanh Thái, hay các loại nước ép trái cây nhiệt đới hấp dẫn.

Con Voi Vàng
Con Voi Vàng

Thông tin liên hệ:

Lạc Thái

Lạc Thái là một trong những quán thái ngon và đắt khách nhất tại TPHCM mà bạn không thể bỏ qua. Địa điểm này dành cho các bạn đam mê hương vị chua - cay - mặn - ngọt của những đồ thái ngon, với hương vị Thái “nguyên bản” với công thức bí truyền hàng chục năm. Thực đơn nhà hàng được chuẩn bị và chế biến rất công phu với đầu bếp người Thái hơn 20 năm kinh nghiệm. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Bạn có thể thử một số món đặc trưng tại đây như: Som Tam (Gỏi đu đủ), Sup Tom Yum, Pad Thai, Canh chua cá tầm,… Do vậy, Lạc Thái luôn là địa điểm lý tưởng cho các cuộc gặp mặt bạn bè, tụ tập người thân hay các buổi hẹn hò lãng mạn giữa các cặp đôi.

Lạc Thái
Lạc Thái

Thông tin liên hệ:

Pad Thai Vietnam

Một sự lựa chọn lý tưởng khi bạn đang thèm đồ thái chính hiệu đó là Pad Thai Vietnam. Quán ăn thái này sở hữu menu vô cùng đa dạng với hơn 70 món được chế biến theo kiểu Thái và kết hợp một số món chế biến theo ẩm thực truyền thống nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống phong phú của khách hàng. Ngoài ra, nhờ sở hữu không gian sang trọng và hiện đại, mà Pad Thai có sức chứa lớn rất thích hợp với các cuộc họp mặt bạn bè hay bữa cơm ấm cúng cùng người thân và bạn bè.

Pad Thai Vietnam
Pad Thai Vietnam

Thông tin liên hệ:

Spice Temple

Spice Temple là nhà hàng Thái Lan vô cùng đặc biệt khi có sự kết hợp tinh tế giữa bốn hương vị tự nhiên chua cay ngọt mặn, kết hợp với thảo mộc cùng thực phẩm tươi sống. Nhà hàng spice thái luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc với chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn thơm ngon cùng hương vị độc đáo trong không gian hiện đại và mang đậm phong cách bistro-style với giá cả phải chăng.

Spice Temple
Spice Temple

Thông tin liên hệ:

Hotpot Story

Đến với Hotpot Story, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn đậm chất Á Đông - Thái Lan. Món làm nên thương hiệu của quán ăn thái lan Hotpot Story là lẩu Tomyum trứ danh với hương vị chua cay cực đặc trưng nhờ vào sự kết hợp hài hoà của nguyên liệu. Đặc biệt, Hotpot Story cũng phục vụ lẩu Tomyum không cay cũng mang hương vị thơm ngon không hề kém cạnh. Về phần topping bạn có thể thoái mái lựa chọn những món ưa thích từ ba chỉ bò Hoa Kỳ, sườn bò Hoa Kỳ cho đến nạc vai bò Australia,… Hotpot Story chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nồi lẩu chuẩn vị nhất.

Hotpot Story
Hotpot Story

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Lẩu Dê Thái Lan

Trong danh sách quán ăn thái lan ngon ở Sài Gòn, nhất định phải kể đến Lẩu dê Thái Lan. Lẩu dê Thái Lan sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm vị giác hấp dẫn từ lẩu dê với công thức độc quyền xứ Chùa Vàng. Nồi lẩu đầy ắp topping thịt chắn chắc sẽ thoả mãn được mọi thực khách bởi hương vị đậm đà và chuẩn sắc Thái Lan. Nếu có cơ hội ghé thăm quận 3 thì đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thúc một lần nồi lẩu dê kiểu Thái nổi tiếng tại đây nhé.

Nhà hàng Lẩu Dê Thái Lan
Nhà hàng Lẩu Dê Thái Lan

Thông tin liên hệ:

Mango Story Saigon

Mango Story Saigon là cái tên không còn mấy lạ lẫm với các tín đồ ẩm thực xứ Chùa Vàng. Đây là địa điểm ăn uống cực kỳ quen thuộc, nên bạn có thể an tâm ghé tới mỗi khi “nhớ thương” món Thái. Thực đơn nơi đây không những đa dạng, mà các món ăn còn được chăm chút kỹ lưỡng và có giá cực kỳ phải chăng. Đây sẽ là một điểm đến tuyệt vời dành cho bạn mỗi lần du lịch Sài Gòn.

Mango Story Saigon
Mango Story Saigon

Thông tin liên hệ:

Thai Express

Với slogan: “Tất cả vì khách hàng”, Thai Express đã trở thành địa điểm dừng chân của nhiều thực khách đam mê ẩm thực. Quán đồ thái này sở hữu không gian rộng rãi, lịch sự, sang trọng và ấm áp góp phần mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho mỗi bữa ăn. Thực đơn Thai Express hội tụ nhiều món ăn tinh tuý của làng ẩm thực Chùa Vàng với mức giá phù hợp nhất. Nếu có cơ hội hãy ghé qua Thai Express để trải nghiệm cuộc hành trình vị giác tại xứ Chùa Vàng.

Thai Express
Thai Express

Thông tin liên hệ:

Anh Tukk

Một trong những địa điểm mang ẩm thực Thái Lan đến gần hơn với thực khách Sài thành, đó chính là Anh Tukk. Menu của quán thái ngon ở Sài Gòn này được lấy cảm hứng từ các món ăn đường phố ở Bangkok như: pad thái tphcm, lẩu tôm yum,… được chế biến độc đáo mang đến trải nghiệm vừa truyền thống, vừa mới lạ cho các thực khách.

Anh Tukk
Anh Tukk

Thông tin liên hệ:

Happy Thai

Có mặt ở Sài Gòn từ rất sớm, nên quán thái gần đây Happy Thai luôn là một trong những địa điểm được nhắc đến đầu tiên mỗi khi nhắc đến ẩm thực Thái Lan. Với đầy đủ các món từ khai vị với những món gỏi, món chiên đến các món chính như: pad Thái, cà ri Thái hay tráng miệng với xôi xoài, chè Thái,… chắc hẳn Happy Thai sẽ khiến bạn mê đắm.

Happy Thai

Happy Thai

Thông tin liên hệ:

Lời kết: Bài viết trên của Thế Giới Melamine đã tổng hợp 20+ nhà hàng Thái Lan ngon chuẩn vị và đắt khách nhất ở TP.HCM. Chúc bạn và gia đình, người thân sẽ có những trải nghiệm thú vị với các món ăn Thái của các nhà hàng trên nhé!

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/quan-thai-lan-a68979.html