11+ cách phối áo sơ mi nam và quần tây lịch lãm cho quý ông công sở

Nếu các chị em luôn than phiền là “Hôm nay không có gì để mặc” thì anh em lại đau đầu với băn khoăn “Không biết mặc gì?”. Màu áo nam nào hợp với màu quần nào, hay kiểu áo sơ mi nào đi với kiểu quần tây nào. Làm thế nào để không trở thành thảm hoạ thời trang. Đừng lo, Coolmate sẽ ra tay giúp anh em đây. Cùng tham khảo 365 ngày phối đồ với áo sơ mi nam và quần tây cho những set đồ thật hoàn hảo nhé.

Nên phối áo sơ mi nam và quần tây như thế nào

Nên phối áo sơ mi nam và quần tây như thế nào để vừa đẹp vừa hấp dẫn?

Nguyên tắc lựa chọn áo sơ mi nam và quần tây

1. Ưu tiên lựa chọn màu sắc an toàn

An toàn không có nghĩa là không đẹp nhé. Đây chính là giải pháp hoàn hảo cho anh em nào không có chút năng khiếu nào trong khả năng phối đồ. Đồng thời, đây cũng là giải pháp tối ưu cho những anh chàng bận rộn, cần tiết kiệm thời gian.

Chàng nên ưu tiên những chiếc sơ mi basic

Chàng nên ưu tiên những chiếc sơ mi basic nếu chưa biết chọn loại trang phục nào

Đơn giản chỉ cần một chiếc áo sơ mi trắng với quần tây màu đen hoặc màu xanh navy. Hay một chiếc áo sơ mi đen cùng quần tây màu xám. Diện đồ cứ gọi là bao đẹp, bao “ngon”. Vừa chỉn chu, phù hợp lại vừa không mất nhiều thời gian của anh em. Ngại gì mà không thử!

2. Hiểu và áp dụng đúng số đo kích cỡ

Sự vừa vặn là điều “biết rồi, khổ lắm, nói mãi” muôn đời trong thời trang. Nhưng Coolmate vẫn cần nhắc lại.

Sự chỉn chu của bộ trang phục sẽ chẳng bao giờ thể hiện ở chiếc áo sơ mi rộng thùng thình cũng như chiếc áo chật ních để lộ nhược điểm cơ thể. Cũng chẳng bao giờ thể hiện ở ống quần rộng và dài sát đất hay ngắn trên cổ chân.

Hãy lựa chọn trang phục một cách vừa vặn nhất

Hãy lựa chọn trang phục một cách vừa vặn nhất

3. Lựa chọn kiểu dáng áo sơ mi

Một bộ đồ hoàn chỉnh cần đến sự đồng nhất. Có nghĩa là không nên phối quần tây của một nhãn hiệu bình thường với chiếc áo sơ mi từ một thương hiệu cao cấp. Những chiếc áo sơ mi thông thường có thể có túi ngực, áo sơ mi dành cho các dịp trang trọng sẽ không có chi tiết này. Sơ mi casual có thể hơi rộng nhưng sơ mi formal sẽ mang dáng ôm. Hãy chú ý đến những chi tiết này để chọn áo sơ mi nam phù hợp với từng hoàn cảnh nhé anh em!

Kiểu dáng áo sơ mi phù hợp với cơ thể sẽ giúp chàng thêm hấp dẫn

Kiểu dáng áo sơ mi phù hợp với cơ thể sẽ giúp chàng thêm hấp dẫn

Xem ngay Quần dài nam

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/quan-au-ao-so-mi-a71718.html