Màu xe Lead nào đẹp nhất? Kinh nghiệm chọn màu xe hợp tuổi

Nhiều người Việt Nam quan niệm rằng, việc lựa chọn màu xe theo quy luật ngũ hành trong phong thủy sẽ giúp chủ nhân “tậu” được chiếc xe như ý, mang lại may mắn và tài lộc. Trong số các dòng xe, Lead nổi bật với những gam màu trẻ trung, sang trọng và thiết kế năng động, thu hút sự yêu thích của nhiều chị em.

Nếu bạn đang có ý định sở hữu một chiếc xe Lead thì hãy cùng Home Credit khám phá bài viết sau để tìm ra màu xe Lead nào đẹp nhất và phù hợp với tuổi mệnh của bạn nhé!

Bài viết liên quan:

1-chon-mau-xe-lead-theo-ngu-hanh-phong-thuy-se-mang-lai-may-man-va-binh-an-cho-ban.jpg

Chọn màu xe Lead theo ngũ hành phong thuỷ sẽ mang lại may mắn và bình an cho bạn@Honda

1. Bí quyết chọn màu xe hợp tuổi mang lại may mắn và tài lộc

1.1. Xác định tuổi, mệnh của bản thân

Dựa trên kiến thức phong thuỷ, bạn có thể căn cứ vào năm sinh để xác định được tuổi mệnh của mình như sau:

Nhiều người chọn màu xe hợp phong thuỷ với mong ước mọi việc được bình an và thuận lợi @Honda

1.2. Lựa chọn màu xe hợp tuổi, mệnh

Để xác định màu xe Lead nào đẹp nhất và phù hợp với bản mệnh của mình, bạn nên dựa vào quy luật tương sinh và tương khắc trong ngũ hành:

Để xác định được màu xe lead nào đẹp nhất theo ngũ hành, bạn có thể tham khảo bảng màu chủ đạo tương ứng theo mệnh trong phong thủy dưới đây:

Mệnh trong ngũ hành

Màu xe nên chọn

Màu xe nên tránh

Kim

Bạc, trắng, xám, ghi, vàng, nâu, nâu đất

Đỏ, cam, hồng

Mộc

Xanh lá cây, xanh nước biển, đen

Trắng, bạc, vàng ánh kim

Thuỷ

Xanh nước biển, bạc, trắng, xám, ghi, đen

Nâu, vàng đất

Hoả

Đỏ, cam, tím, hồng, xanh lá

Xanh nước biển, đen

Thổ

Nâu, vàng, đỏ, đen

Xanh lá cây

2. Màu xe Lead nào đẹp nhất hiện nay?

Nếu bạn đang phân vân không biết màu xe Lead nào đẹp nhất thì hãy tham khảo nội dung dưới đây. Home Credit sẽ đưa ra những gợi ý chọn màu hợp phong thủy, từ đó giúp bạn lựa chọn được chiếc xe vừa đẹp mắt vừa mang lại may mắn cho bản thân!

2.1. Xe Lead màu đen mờ

Khi tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi "Màu xe Lead nào đẹp nhất" trong năm 2024, không thể không nhắc đến phiên bản đặc biệt với màu đen mờ đầy cuốn hút.

Điểm nhấn của phiên bản này là vành xe được sơn phủ màu đen mờ, tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với các phiên bản khác. Lớp sơn màu đen mờ bao phủ toàn bộ xe mang lại một hiệu ứng ánh kim loại đặc trưng.

Màu đen mờ được sử dụng trên dòng xe Lead 2023 phiên bản đặc biệt và luôn nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng. Với thiết kế tinh tế và màu đen mờ đầy cuốn hút, Honda Lead như một viên ngọc quý, sản phẩm phù hợp với nhiều mệnh khác nhau như Kim, Thủy, Thổ.

3-honda-lead-phien-ban-mau-den-mo-mang-ve-dep-day-me-hoac.jpg

Honda Lead phiên bản màu đen mờ mang vẻ đẹp đầy mê hoặc @Honda

2.2. Xe Lead màu đen nâu

Honda Lead màu đen nâu đã tạo nên một cơn sốt mới trong cộng đồng người yêu xe. Phần nhựa sàn để chân và đuôi xe được phủ một lớp sơn màu nâu quen thuộc, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự khác biệt và muốn khẳng định phong cách của mình.

Nhiều khách hàng khi được hỏi "màu xe Lead nào đẹp nhất" đã đánh giá đen nâu là màu sắc yêu thích hàng đầu trong các mẫu xe Lead 2022 phiên bản đặc biệt. Tương tự phiên bản đen mờ, xe Lead màu đen nâu cũng rất phù hợp với những người thuộc mệnh Kim, Thủy, Thổ.

Honda Lead màu đen nâu sẽ giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau @Honda

2.3. Xe Lead màu đỏ nâu

Màu đỏ nâu có thể được xem là sắc màu nổi bật và rực rỡ nhất của xe Lead 2023 phiên bản cao cấp, một tông màu được giữ vững qua nhiều thế hệ. Dòng xe còn ghi điểm nhờ yên xe màu nâu sang trọng, sàn để chân lịch lãm, và mâm xe màu bạc tinh tế.

Có thể nói, dòng xe này là biểu tượng của phong cách năng động, giúp chủ xe dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục để tỏa sáng trên mọi hành trình. Với sắc đỏ đại diện cho hành Hỏa, đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai thuộc mệnh Hỏa.

5-honda-lead-do-nau-la-lua-chon-ly-tuong-cho-nguoi-menh-hoa-khi-muon-tim-mau-xe-lead-nao-dep-nhat.jpg

Honda Lead đỏ nâu là lựa chọn lý tưởng cho người mệnh Hoả khi muốn tìm màu xe lead nào đẹp nhất @Honda

2.4. Xe Lead màu vàng nâu

Nếu phải chọn ra màu xe Lead nào đẹp nhất thì màu vàng nâu chắc chắn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. Toàn bộ thân xe được phủ sơn bóng màu vàng rực rỡ, pha chút ánh hồng lấp lánh như một viên ngọc quý, biến chiếc xe trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn. Mỗi khi di chuyển, lớp sơn bóng loáng sẽ tạo nên hiệu ứng lung linh, khiến bạn tự tin tỏa sáng trên mọi nẻo đường.

Đây là một trong những màu xe có doanh số bán ra cao nhất hiện nay. Chính vì sự ưa chuộng này mà màu vàng nâu đã được duy trì qua nhiều thế hệ xe Lead. Đối với những ai thuộc mệnh Thổ, nên cân nhắc lựa chọn màu vàng nâu để mang đến sự an lành, giàu có và thịnh vượng.

Người mệnh Kim nên chọn mua Honda Lead màu vàng nâu để thu hút thêm nhiều tài lộc, may mắn @Honda

2.5. Xe Lead màu trắng ngà nâu

Ngay khi vừa được ra mắt thì màu trắng ngà nâu đã thu hút nhiều ánh nhìn của đa số khách hàng, bởi vẻ sang trọng và thanh lịch mang phong cách châu Âu mà dòng xe này mang lại.

Phần sàn để chân và đuôi xe mang tông nâu mạnh mẽ, cân bằng tổng thể màu sắc, giúp chiếc xe trở nên hài hòa hơn. Bạn có thể tùy chỉnh thêm phụ kiện để chiếc xe trở nên cá tính hơn, thay thế cho vẻ đẹp thuần khiết vốn có.

Nếu bạn là người có năm sinh thuộc mệnh Kim, Thuỷ thì đây có thể chiếc “xế yêu” mà bạn nên “rước” về nhà để thu hút thêm nhiều tài lộc, may mắn.

7-honda-lead-trang-nga-nau-co-ve-ngoai-thanh-lich-mang-phong-cach-chau-au-hop-voi-nguoi-menh-kim-thuy.jpg

Honda Lead trắng ngà nâu có vẻ ngoài thanh lịch mang phong cách châu Âu hợp với người mệnh Kim, Thủy @Honda

2.6. Xe Lead màu trắng nâu

Honda Lead trắng nâu là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ thời trang. Với thiết kế tinh tế, phần đuôi và nhựa xe màu nâu tạo điểm nhấn ấn tượng, giúp tổng thể xe trở nên khỏe khoắn và năng động hơn.

Màu sắc này không chỉ giúp bạn nổi bật trên phố mà còn dễ dàng phối đồ. Một chiếc Honda Lead trắng nâu sẽ là “bùa hộ mệnh” mang lại may mắn và tài lộc cho những ai mệnh Kim và Thủy.

Việc chọn ra màu xe Lead nào đẹp nhất còn tùy thuộc vào gu thẩm mỹ và phong cách của mỗi người. Tuy nhiên, với những điểm nổi bật về màu sắc kể trên, Honda Lead trắng nâu chắc chắn là một trong những lựa chọn hàng đầu của phái nữ.

Honda Lead trắng nâu sở hữu thiết kế hiện đại với những đường nét thon gọn ôm sát người lái @Honda

2.7. Xe Lead màu xanh nâu

Khi nhắc đến "màu xe Lead nào đẹp nhất, đời mới nhất", không thể không kể đến phiên bản cao cấp xanh nâu. Bên cạnh phiên bản vàng nâu, màu xe này đang gây sốt tại hầu hết các đại lý Honda chính hãng trên toàn quốc.

Phiên bản xanh nâu mang đến diện mạo hoàn toàn mới mẻ cho dòng xe Lead vốn đã quen thuộc, được xem là bước đi đột phá của Honda. Gam màu này không chỉ phù hợp với những người trung niên, thành đạt mà còn thu hút giới trẻ nhờ sự mới lạ và độc đáo. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai thuộc mệnh Mộc hoặc Thủy.

9-xanh-nau-la-mot-goi-y-tuyet-voi-cho-nhung-ai-dang-tim-kiem-mau-xe-lead-nao-dep-nhat.jpg

Xanh nâu là một gợi ý tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm màu xe Lead nào đẹp nhất @Honda

2.8. Xe Lead màu đen

Honda Lead đen là mẫu xe "quốc dân" được nhiều người ưa chuộng bởi màu sắc không bao giờ lỗi mốt. Thoạt nhìn, vẻ ngoài của dòng xe Lead phiên bản đặc biệt màu đen khá đơn giản, nhưng chính sự đơn giản đó lại là điểm mạnh, toát lên phong thái sang trọng và thể hiện đẳng cấp của người lái.

Với thiết kế phần thân xe đen bóng trừ phần vành xe có màu trắng nhũ như thông thường, Lead đen tượng trưng cho quyền lực, làm nổi bật nét cá tính của chủ sở hữu. Nếu bạn là người mệnh Hoả hoặc Thổ và đang tìm kiếm "màu xe Lead nào đẹp nhất" thì đừng bỏ qua những lựa chọn này!

Honda Lead đen có lớp sơn cao cấp không chỉ giúp xe luôn bền màu mà còn hạn chế bám bụi và trầy xước @Honda

2.9. Xe Lead màu đỏ đen

Màu đỏ đen của phiên bản cao cấp chắc chắn sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi màu xe Lead nào đẹp nhất. Sắc đỏ đậm của dòng xe này không quá chói chang như đỏ tươi, nhưng vẫn đủ nổi bật.

Gam màu trầm ấm này hài hòa với các chi tiết yên và bánh xe màu đen, tôn lên dáng vóc thanh lịch của mẫu xe phiên bản tiêu chuẩn. Với diện mạo hiện đại pha lẫn chút cổ điển, Honda Lead đã chinh phục người dùng ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là các chị em văn phòng.

Trong phong thủy, màu đỏ tượng trưng cho lửa và tương ứng với mệnh Hỏa, cũng hợp với người mệnh Thổ do Hỏa sinh Thổ. Ngược lại, nếu bạn thuộc mệnh Thủy, nên cân nhắc kỹ trước khi chọn màu xe này.

11-honda-lead-do-den-la-lua-chon-hang-dau-cua-cac-ban-nu-yeu-thich-phong-cach-thanh-lich-sang-trong.jpg

Honda Lead đỏ đen là lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ yêu thích phong cách thanh lịch, sang trọng @Honda

3. Mua trả góp xe Lead giá tốt qua Home Credit

Nếu bạn đã chọn được màu xe Lead nào đẹp nhất, phù hợp nhất với bản thân nhưng còn đắn đo về khoản tài chính phải chi trả thì hãy để Home Credit giúp bạn.

Home Credit cung cấp mua xe Lead trả góp giúp bạn chia nhỏ khoản thanh toán, hỗ trợ bạn dễ dàng sở hữu chiếc xe mong muốn mà không cần phải trả một số tiền lớn từ đầu.

3.1. Ưu điểm khi mua trả góp xe Lead qua Home Credit

Để giúp bạn dễ dàng sở hữu chiếc xe máy với màu sắc yêu thích và hợp tuổi mệnh, Home Credit mang đến gói vay trả góp với những ưu đãi đặc biệt:

3.2. Hướng dẫn chi tiết mua trả góp xe Lead qua Home Credit

Không cần tốn thời gian chuẩn bị giấy tờ chứng minh tài chính, chỉ cần thực hiện 3 bước sau là bạn đã có thể đăng ký thành công dịch vụ mua trả góp xe Lead qua Home Credit:

Mua xe máy sẽ không còn là gánh nặng tài chính nhờ dịch vụ trả góp từ Home Credit

Việc chọn màu xe Lead nào đẹp nhất và hợp phong thủy cần dựa trên gu thẩm mỹ, sở thích và nhu cầu của mỗi người. Dù bạn yêu thích những gam màu truyền thống hay gam màu thời thượng, Honda Lead đều có thể đáp ứng, giúp bạn thể hiện phong cách riêng và luôn nổi bật trên đường phố.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đưa ra quyết định màu xe phù hợp. Đừng quên tham khảo dịch vụ mua xe Lead trả góp chỉ từ 0% lãi suất của Home Credit để sở hữu ngay xế yêu yêu thích mà không cần lo về tài chính, bạn nhé!

- 

Home Credit- Tài chính số toàn diện  

Home Credit, tập đoàn toàn chính tiêu dùng toàn cầu, tiên phong gia nhập thị trường Việt Nam năm 2008 và hiện là một trong những công ty tài chính số hàng đầu, với khoảng 6000 nhân viên đã và đang phục vụ 16 triệu khách hàng trên cả nước.  

Tìm hiểu thêm các sản phẩm nhà Home Credit:  

Hoặc liên hệ với chúng tôi qua:  

Hotline tư vấn: 

Link nội dung: https://aicschool.edu.vn/cac-mau-xe-lead-a71775.html