Màu sắc phong thủy 12 cung hoàng đạo ngày 11/11/2023

Có thể bạn muốn xem

Đọc thêm

1. Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi hôm nay ngày 11/11/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương hãy sống mạnh mẽ hơn để không bị những vết thương của quá khứ chi phối nhé.Đặc biệt là các bạn đang có một người cố gắng mang lại hạnh phúc cho mình bên cạnh, đừng để mất đi rồi đến lúc tìm lại thì không còn nữa đâu.Màu sắc phong thủy của Bạch Dương trong ngày hôm nay chính là màu: Xanh lá cây, Đỏ.Màu xanh lá cây: Biểu thị sự sống, sự phát triển, sự tươi mới và sự cân bằng.Màu đỏ: Đại diện cho đam mê, tình yêu, sự quyết đoán và lòng can đảm.

Đọc thêm

2. Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 11/11/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu hôm nay được khuyên nên cẩn trọng trong vấn đề giao tiếp. Một câu nói vui của bạn cũng có thể bị kẻ lòng dạ hẹp hòi chắt lọc ra, biến đổi rồi đem đi nói thành một câu chuyện khác về bạn đấyKhông nên “trông mặt bắt hình dong”, chuyện gì cũng cần rõ ràng đâu đuôi rồi mới có thể kết luận nhé Kim Ngưu.Màu sắc phong thủy của Kim Ngưu trong ngày hôm nay chính là màu: Vàng, Cam.Màu vàng: Đại diện cho sự giàu có, quyền lực, hạnh phúc và sự thông minh.Màu cam: Biểu thị sự năng động, sức khỏe, hứng khởi và sáng tạo.

Đọc thêm

3. Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 11/11/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử có phần ôn nhu hơn thường ngày. Bạn chịu nhún nhường hơn trong các cuộc trò chuyện.Tuy nhiên đừng vì thế mà để cho một số người “được đằng chân lấn đằng đầu” nhé. Cái gì cũng có giới hạn của nó thôi.Tử vi hàng ngày cho thấy màu sắc phong thủy của Song Tử trong hôm nay là màu: Đen, Nâu.Màu đen: Tượng trưng cho sức mạnh, bí mật, sự tiềm ẩn và trầm lặng.Màu nâu: Tượng trưng cho sự ấm áp, đáng tin cậy, bền bỉ và thực tế.

Đọc thêm

4. Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 11/11/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải dường như đang có xu hướng suy nghĩ ích kỉ trong chuyện tình cảm. Bạn luôn thử thách, dò xét tình cảm của đối phương, hi vọng đối phương chân thành yêu mình, trong khi bản thân lại không động tĩnh gì.Công việc của Cự Giải ngày hôm nay có phần ảm đạm. Bạn không phải làm gì nhiều, nhưng cũng không thể làm việc riêng trong giờ.Tử vi ngày 11/11/2023 cho thấy màu sắc phong thủy của cung Cự Giải chính là màu: Trắng, Tím.Màu trắng: Tượng trưng cho sự thuần khiết, tinh khôi, hòa bình và sự khởi đầu mới.Màu tím: Biểu thị quyền lực, quý tộc, tâm linh và sự bí ẩn.

Đọc thêm

5. Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 11/11/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử đi làm với tinh thần khá vui vẻ. Bạn sẵn lòng hỗ trợ đồng nghiệp cùng nhóm với mình khi họ công việc quá tải.Chuyện tình cảm có rất nhiều điều khó nói. Ai cũng cần quyền riêng tư, thậm chí là trong tình yêu.Màu sắc phong thủy của Sư Tử trong ngày hôm nay chính là màu: Đỏ, Xanh dương.Màu đỏ: Đại diện cho đam mê, tình yêu, sự quyết đoán và lòng can đảm.Màu xanh dương: Đại diện cho sự bình yên, tin cậy, trí tuệ và sự thật.

Đọc thêm

6. Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi hôm nay ngày 11/11/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ vô cùng mệt mỏi với công việc hiện tại. Một vài người quen mở lời gợi ý bạn chuyển sang hợp tác làm việc với họ nhưng ở tình cảnh hiện tại lại không cho phép bạn làm điều ấy.Sự chán nản hiện rõ trên khuôn mặt của Xử Nữ khiến cho các đồng nghiệp cũng khá e ngại khi giao tiếp. Áp lực cuộc sống, áp lực gia đình, Xử Nữ đã vô cùng mệt mỏi rồi.Tử vi hàng ngày cho thấy màu sắc phong thủy của Xử Nữ trong hôm nay là màu: Nâu, Vàng.Màu nâu: Tượng trưng cho sự ấm áp, đáng tin cậy, bền bỉ và thực tế.Màu vàng: Đại diện cho sự giàu có, quyền lực, hạnh phúc và sự thông minh.

Đọc thêm

7. Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 11/11/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy tình hình sức khỏe của Thiên Bình hôm nay có thể xem là khả quan. Bạn tuy bận rộn với công việc nhưng vẫn dành thời gian tập thể dục buổi sáng, ăn uống đủ bữa đủ chất nên thể chất không bị yế...

Đọc thêm

8. Cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Tử vi ngày 11/11/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy hôm nay đứng trước bất cứ chuyện gì cần đưa ra quyết định, Bọ Cạp cũng nên tham khảo ý kiến của những tiền bối thân thiết nhé.Bọ Cạp không thích việc người ấy có quá nhiều bạn thân khác giới. Chỉ cần đối phương vẫn một lòng một dạ với bạn là được, còn ai cũng cần có những mối quan hệ mà phải không.Màu sắc phong thủy của cung Bọ Cạp trong ngày hôm nay chính là màu: Cam, Tím.Màu cam: Biểu thị sự năng động, sức khỏe, hứng khởi và sáng tạo.Màu tím: Biểu thị quyền lực, quý tộc, tâm linh và sự bí ẩn.

Đọc thêm

9. Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi hôm nay ngày 11/11/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy tình hình tài chính của Nhân Mã ngày hôm nay rất tốt. Những dự án bạn mạo hiểm đầu tư thời gian trước đang bắt đầu sinh lời.Chuyện tình cảm của Nhân Mã và người ấy có thể nói là viên mãn, khiến cho không ít người phải ghen tỵ với hạnh phúc của Nhân Mã.Màu sắc phong thủy của cung Nhân Mã trong ngày hôm nay là màu: Xanh lá cây, Vàng.Màu xanh lá cây: Biểu thị sự sống, sự phát triển, sự tươi mới và sự cân bằng.Màu vàng: Đại diện cho sự giàu có, quyền lực, hạnh phúc và sự thông minh.

Đọc thêm

10. Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 11/11/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết gặp một số khó khăn trong công việc. Tuy nhiên bạn cũng sớm giải quyết được ổn thỏa, nhờ có sự hỗ trợ của những đồng nghiệp thân thiết trong công ty.Đừng để công việc gặp sai sót nào kẻo ảnh hưởng đến thưởng nhé.Tử vi ngày 11/11/2023 dự báo rằng màu sắc phong thủy của cung Ma Kết là: Cam, Đen.Màu cam: Biểu thị sự năng động, sức khỏe, hứng khởi và sáng tạo.Màu đen: Tượng trưng cho sức mạnh, bí mật, sự tiềm ẩn và trầm lặng.

Đọc thêm

11. Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 11/11/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy chuyện tình cảm của Bảo Bình có chút ảm đạm trong ngày hôm nay. Hai bạn chẳng biết nói chuyện gì với nhau, cứ ngồi bên nhau như vậy, người xem phim, người đọc sách.Tuy nhiên không khí này chỉ duy trì đến tối thôi, một cặp vé xem phim chiếu rạp sẽ giúp cho hai bạn có chuyện để bàn luận, sôi nổi với nhau hơn.Tử vi hàng ngày 12 Chòm Sao dự báo rằng màu sắc phong thủy của cung Bảo Bình là: Xanh dương, Nâu.Màu xanh dương: Đại diện cho sự bình yên, tin cậy, trí tuệ và sự thật.Màu nâu: Tượng trưng cho sự ấm áp, đáng tin cậy, bền bỉ và thực tế.

Đọc thêm

12. Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 11/11/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy sức khỏe của Song Ngư đang sa sút nghiêm trọng. Bạn thiếu ngủ, cần được ngủ bù gấp nhưng lại không thể xin nghỉ, vì thế cơ thể lúc nào cũng trong trạng thái thiếu sức sống.Công việc ngập đầu khiến cho Song Ngư lúc nào cũng trong trạng thái bận rộn, chưa xong việc.Tử vi hàng ngày 12 Chòm Sao dự báo rằng màu sắc phong thủy của cung Song Ngư là: Đỏ, Trắng.Màu đỏ: Đại diện cho đam mê, tình yêu, sự quyết đoán và lòng can đảm.Màu trắng: Tượng trưng cho sự thuần khiết, tinh khôi, hòa bình và sự khởi đầu mới.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

aicschool