4 dòng xe Audi mui trần đáng sở hữu nhất năm 2022

Audi R8 Spyder

Đọc thêm

Tổng quan về Audi R8 Spyder

Audi R8 Spyder được xem là một trong những mẫu xe hàng đầu của Audi trang bị động cơ V10 mạnh hơn 600 mã lực. Mẫu xe có nhiều điểm chung với Lamborghini Huracan nhưng R8 Spyder lại có kiểu dáng thanh lịch hơn.So sánh về cảm giác lái, Audi R8 Spyder có phần kém cạnh so với Huracan nhưng đây lại là mẫu xe mà nhiều người mua đang tìm kiếm một chiếc siêu xe mà họ có thể di chuyển được hàng ngày.Không gian nội thất tối giản khi tất cả các chức năng thông tin giải trí được xử lý thông qua cụm đồng hồ kỹ thuật số. Tuy nhiên, chúng vẫn đảm bảo sự thoải mái và cao cấp xứng đáng với số tiền mà người dùng bỏ ra.

Đọc thêm

Thiết kế ngoại hình

Thiết kế mặt trước của Audi R8 Spyder với bộ lưới tản nhiệt hình tổ ong rộng lớn kết hợp 3 khe hở đặt ở dưới nắp capo. Kết hợp với bộ lưới tản nhiệt là 2 hốc gió có thiết kế khá sắc sảo.Đầu xe là sự kết hợp hoàn hảo giữa các đường nét thẳng và cong trông chiếc xe trở nên vừa thể thao vừa sang trọng. Cụm đèn pha của Audi R8 Spyder sở hữu công nghệ Full LED tiêu chuẩn cùng các tùy chọn công nghệ đèn hiện đại tích hợp trong từng vị trí.Ở phía sau, Audi R8 Spyder thế hệ mới được tinh chỉnh với 2 khe thoát nhiệt được nối liền và trải ngang đuôi xe. Bên cạnh đó, bộ khuếch tán gió cũng được làm mới. Cụm ống xả 2 bên được đổi thành hình oval để phù hợp với xe.

Đọc thêm

Không gian nội thất

Audi R8 Spyder có không gian nội thất rộng rãi, thoải mái và không kém phần sang trọng. Hệ thống ghế ngồi của Audi R8 rất được chú trọng khi bọc da cao cấp hoàn toàn, thiết kế vừa vặn ôm sát người ngồi.Bảng điều khiển trung tâm có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tiện dụng. Ở R8, thay vì màn hình trung tâm nhà sản xuất lại sử dụng màn hình hiển thị công cụ với kích thước lên tới 12.3 inch.Vô lăng 3 chấu thể thao bọc da cao cấp vô cùng sang trọng, mang đến cảm giác chân thực cho người lái. Bảng công cụ phía trước cũng sở hữu nhiều phím bấm chức năng tích hợp ở trên phía tay lái. Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ hiển thị thông tin và thông số của xe.

Đọc thêm

Động cơ và hiệu suất

Động cơ V10 của Audi R8 Spyder mang đến cho người lái những cảm xúc tuyệt vời. Hệ động cơ V10 kèm theo dung tích 5.2L hút khí tự nhiên sản sinh công suất tối đa 532 Hp. Momen xoắn của Audi R8 đạt cực đại 540 Nm. Kết hợp với khối động cơ là hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp trên công nghệ khóa vi sai cầu sau.Mẫu xe mui trần R8 Spyder mang khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 3.8s. Hộp số của Audi R8 nổi tiếng với tính năng sang số nhanh và mượt mà, tăng tốc mạnh mà không có độ trễ. Công nghệ này vừa tạo ra cảm giác thể thao nhưng cũng khá nhẹ nhàng khi vận hành trên công suất lớn.

Đọc thêm

Các tính năng hỗ trợ người lái và an toàn

Audi R8 đáp ứng đủ tiêu chuẩn cho người dùng về trang bị an toàn như: đầy đủ túi khí, hệ thống kiểm soát ổn định, hệ thống chống bó cứng phanh, cảm biến hỗ trợ đỗ xe.

Đọc thêm

Audi S5 Convertible

Đọc thêm

Tổng quan về Audi S5 Convertible

Audi S5 Convertible là dòng xe thể thao hạng sang sở hữu thiết kế cá tính, cuốn hút mang phong cách mạnh mẽ và trẻ trung. Mọi chiếc S5 đều được trang bị động cơ V6 tăng áp 349 Hp với hộp số tự động 8 cấp. Đây được xem là một bước nhảy vọt đáng kể so với động cơ tăng áp của A5.Hệ dẫn động bốn bánh Quattro của Audi là trang bị tiêu chuẩn và cặp kẹp phanh 6 piston. Nhờ vậy mà S5 Convertible được xem là một trong những dòng xe chiến lược của hãng xe sang Audi.

Đọc thêm

Thiết kế ngoại hình

Audi S5 Convertible có ngoại hình bắt mắt theo phong cách thể thao và cá tính. Audi S5 với đặc điểm nhận dạng điển hình là mảnh bạc hình chữ H ở vị trí nối liền giữa 2 ống khí và vệt chữ H trên hai gương chiếu hậu.Audi S5 Convertible cũng có nhiều cải tiến về thiết kế giúp dòng xe này đạt hiệu suất khí động học cực tốt. Toàn bộ phần cản trước của xe được thiết kế với các góc cạnh 3 chiều. Phần nắp capo được thiết kế dựa theo hình vỏ sò, kết hợp các đường gân dập nổi kéo dài thân xe.

Đọc thêm

Không gian nội thất

Khoang nội thất của Audi S5 Convertible được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Dòng xe này sử dụng toàn bộ vật liệu cao cấp như nhựa mềm, da Nappa cao cấp, viền nhôm mạ crom sắc nét,...Ghế ngồi của dòng xe Audi S5 rộng rãi, được bọc da cao cấp mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái trong suốt hành trình. Khoang lái được thiết kế tối giản nhưng vẫn đầy đủ trang bị tiện nghi của một chiếc xe sang.Một ưu điểm nổi trội hơn hẳn của Audi S5 Convertible chính là khoang hành lý được thiết kế khá rộng rãi, giúp người dùng có thể để đồ thoải mái.

Đọc thêm

Động cơ và hiệu suất

Tất cả các phiên bản của S5 Convertible đều đi kèm với cùng một động cơ V6 tăng áp cho công suất 349 Hp. Kết hợp với khối động cơ là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động tất cả các bánh toàn thời gian.Với khối động cơ mạnh mẽ, Audi S5 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4.7s trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Ngoài mang đến một hiệu suất vượt trội, Audi S5 sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh sống động thông qua bộ ống xả kép.

Đọc thêm

Các tính năng hỗ trợ người lái và an toàn

Audi S5 Convertible được trang bị đầy đủ đảm bảo an toàn như:

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

aicschool