11 bác sĩ chuyên khoa Chấn thương Chỉnh hình giỏi tại Hà Nội

11 Bác sĩ khoa Chấn thương Chỉnh hình giỏi tại Hà Nội

Dưới đây là tổng hợp thông tin, đơn vị công tác, thế mạnh chuyên môn của một số bác sĩ chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình có uy tín tại khu vực Hà Nội. Tham khảo để lựa chọn một bác sĩ phù hợp là cần thiết nếu bạn đang phải chịu đựng các cơn đau, sự bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày.

Đọc thêm

1. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Ngô Văn Toàn

Phó Giáo sư Ngô Văn Toàn đã trực tiếp thực hiện nhiều ca phẫu thuật chỉnh hình phức tạp, cùng các đồng nghiệp trong và ngoài nước thực hiện các ca bệnh cực kỳ khó. Bác là một trong số những nhân vật đóng góp nhiều vào ngành chấn thương chỉnh hình Việt Nam.

Đọc thêm

2. Tiến sĩ, Bác sĩ Dương Đình Toàn

Được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực Chấn thương Chỉnh hình, Nội Soi và Thay khớp, đã học tập và tu nghiệp tại các nước: Mỹ, CHLB Đức, Pháp, Australia, Singapore, Thái Lan…

Đọc thêm

3. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Đình Chiến

Đọc thêm

4. Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Năng Giỏi

Tuy nhiên, hiện nay bác sĩ tập trung vào công việc nghiên cứu, giảng dạy và thăm khám tại bệnh viện, chưa sắp xếp lịch khám ngoài giờ. Người bệnh muốn khám với bác có thể liên hệ đến Khoa khám của bệnh viện và hỏi lịch khám của bác sĩ.

Đọc thêm

5. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Trung Dũng

Đọc thêm

6. Bác sĩ CKII Đoàn Việt Quân

Bác sĩ CKII Đoàn Việt Quân có thế mạnh trong thăm khám, điều trị và phẫu thuật xương, khớp. Một số phẫu thuật thế mạnh có thể kể đến như: Bác sĩ Đoàn Việt Quân có lịch khám tại Khoa khám theo yêu cầu - Bệnh viện Việt Đức. Nếu không có lịch công tác đột xuất thì bác sĩ sẽ khám cả ngày thứ 2. Tuy nhiên, bệnh nhân nên đi khám buổi sáng vì có những buổi chiều bác sĩ sẽ đi Hội chẩn hoặc mổ Cấp cứu.

Đọc thêm

7. Tiến sĩ, Bác sĩ Hoàng Gia Du

Đọc thêm

8. Thạc sĩ, Bác sĩ Hà Đức Cường

Đọc thêm

9. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Khánh

Phó Giáo sư Nguyễn Mạnh Khánh từng tham gia nhiều khóa học về phẫu thuật và áp dụng kỹ thuật trong Chấn thương chỉnh hình tại các nước: Australia, Hoa kỳ, Pháp, Singapore, Thái Lan, Ấn Độ, Đức, Italia, Hàn Quốc…. Bác sĩ có 70 bài báo đã công bố, 4 công trình khoa học, hướng dẫn cho 12 luận văn khoa học.Bác sĩ hiện khám tại Khoa khám theo yêu cầu - Bệnh viện Việt Đức vào sáng thứ 3 hàng tuần. Bạn đọc có nhu cầu khám với bác sĩ, có thể lên trang web BookingCare để đặt hẹn trước và được ưu tiên khi đi khám.

Đọc thêm

10. Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quốc Dũng

Bác sĩ cùng các đồng nghiệp tại khoa Phẫu thuật khớp Bệnh viện 108 đã phối hợp với các đơn vị, tổ chức y tế chuyên môn trong và ngoài nước thực hiện nhiều ca phẫu thuật khó về xương khớp. Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quốc Dũng nổi tiếng với các phẫu thuật:

Đọc thêm

11. Bác sĩ Alain Fauvy

Lĩnh vực chuyên sâu:

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

aicschool