Băng vệ sinh siêu mỏng cánh Always Ultra Thin Advanced Long Super 88 miếng

Thấm hút thêm 15% nữa* nhờ công nghệ CoreBoost

Always Ultra Thin Advanced Protection Overnight với công nghệ CoreBoost thấm hút thêm 15% chất lỏng và giúp lớp trên cùng luôn khô ráo. Những loại băng vệ sinh tuyệt vời này mang lại cho bạn cảm giác khô ráo và sạch sẽ lâu dài suốt cả ngày.(*) So với loại Always Ultra Thin.

Đọc thêm

Băng vệ sinh Always Ultra Thin Advanced thật sự rất thoải mái.

Đọc thêm

Bảo vệ lâu dài

Băng vệ sinh siêu mỏng cánh đêm Always Ultra Thin Advanced được thiết kế lõi băng LeakGuard để bảo vệ bạn an toàn cả ngày lên đến 9 tiếng đồng hồ. Always Ultra Thin Advanced Protection cho bạn tự tin với mọi tư thế dù là nằm, ngồi hay di chuyển mà không sợ bị trào ra, ẩm uớt, khó chịu.

Đọc thêm

Thấm hút ngay trong vài giây

Băng vệ sinh Always Ultra Thin mang đến sự bảo vệ thoải mái cho phụ nữ, thấm hút trong vài giây và kéo dài trong nhiều giờ, mang lại cho bạn cảm giác sạch sẽ và khô ráo lâu dài.

Đọc thêm

Thiết kế linh hoạt

Có thiết kế linh hoạt để bảo vệ thoải mái khi di chuyển cùng bạn dù ở mọi tư thế nằm hay đi lại.✓ Băng Vệ Sinh Always Ultra Thin được thiết kế phù hợp với dòng chảy và kích cỡ underwear cố định băng chắc chắn, bạn sẽ không còn phải e ngại vấn đề băng bị lệch, nhăn hay co lại, ...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

aicschool