Bật hiển thị thanh Ruler trong Word cho mọi phiên bản

Sử dụng Word để soạn thảo văn bản là một phần quan trọng, nhưng đôi khi thanh Ruler lại bị ẩn. Đừng lo, hãy theo dõi bài viết để biết cách hiển thị thanh Ruler trong Word một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Đọc thêm

I. Khám phá thanh Ruler trong Word và ứng dụng đa dạng của nó

Thanh Ruler trong Word là công cụ hữu ích giúp bạn căn chỉnh khoảng cách giữa chữ, dòng và ký tự. Đồng thời, Ruler còn giúp tạo ra những dòng chấm độc đáo trong các tờ phiếu và đơn.Thanh Ruler trong WordThanh Ruler (thanh thước kẻ) trong Word có thể được áp dụng trong nhiều tình huống khác nhau, bao gồm:

Đọc thêm

II. Bật thanh Ruler trong Word 2013, 2016, 2019

Đọc thêm

1. Hướng dẫn nhanh

Khám phá tài liệu Word > Chọn thẻ Hiển thị > Chuyển đến tab Hiển thị > Bật Ruler để mở thanh thước kẻ trong Word.

Đọc thêm

2. Hướng dẫn đầy đủ

Bước 1: Mở tài liệu Word > Chọn thẻ Hiển thị.Chọn thẻ Hiển thịChân dung Ruler: Ghé thăm tài liệu Word > Bấm vào Hiển thị > Đến tab Hiển thị > Kích hoạt Ruler để mở thanh thước kẻ trong Word.Kích hoạt Ruler để mở thanh thước kẻ trong WordChúng tôi mang đến cho bạn MÃ GIẢM SỐC Mytour - Đừng bỏ lỡ!!

Đọc thêm

III. Bí quyết mở thanh thước kẻ trong Word 2010

Đọc thêm

1. Hướng dẫn đơn giản

Mở file Word > Chọn thẻ View > Đi đến mục Show > Tích chọn vào Ruler để hiện thanh thước kẻ trong Word > Chọn thẻ File > Chọn Options > Chọn mục Advanced > Đi đến phần Display > Chỉnh lại đơn vị cho thước tại Show measurements in units of > Nhấn OK.

Đọc thêm

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở file Word > Chọn thẻ View.Chọn thẻ ViewBước 2: Chuyển đến mục Hiển thị > Tích chọn vào Ruler để hiển thị thanh thước kẻ trong Word.Tích chọn vào Ruler để hiển thị thanh thước kẻ trong WordBước 3: Chọn thẻ Tệp > Chọn Tùy chọn.Chọn Tùy chọnBước 4: Chọn mục Nâng cao.Chọn mục Nâng caoBước 5: Đi đến phần Hiển thị > Chỉnh lại đơn vị cho thước tại Hiển thị đo lường trong đơn vị của thành centimeters (cm) > Nhấn OK.Chỉnh lại đơn vị cho thước tại Hiển thị đo lường trong đơn vị của thành centimeters (cm)

Đọc thêm

IV. Hiển thị thanh thước kẻ trong Word 2007

Đọc thêm

1. Mở thanh thước ngang

Nếu cả 2 thanh thước ngang và dọc đều hiển thị, bạn không cần thực hiện bước tiếp theo. Ngược lại, nếu chỉ có thanh thước ngang, bạn hãy thực hiện cách sau:1. Bước đầu tiên: Khởi động file Word > Truy cập mục View.Truy cập mục View2. Bước tiếp theo: Chuyển đến tab Show/Hide > Kích hoạt Ruler để hiển thị thanh thước kẻ trong Word.Kích hoạt Ruler để hiển thị thanh thước kẻ trong Word

Đọc thêm

2. Cách hiển thanh thước dọc trong Word 2007

Đầu tiên: Nhấp vào nút Microsoft > Lựa chọn Word Options.Chọn Word OptionsBước tiếp theo: Chọn mục Advanced.Chọn mục AdvancedBước 3: Di chuyển đến phần Display > Tích vào ô Show vertical ruler in Print Layout view để hiển thị thanh thước dọc trong Word 2007.Tích vào ô Hiển thị thanh thước dọc trong chế độ xem bố cục in để có thanh thước dọc trong Word 2007

Đọc thêm

V. Hiển thị thanh thước kẻ trong Word 2003

Đọc thêm

1. Mở thanh thước ngang trong Word 2003

Mở tệp Word 2003 > Chọn thẻ Hiển thị > Chọn dòng Ruler để hiển thị thanh thước ngang trong Word 2003.

Đọc thêm

2. Mở thanh thước dọc trong Word 2003

Mở thẻ Tools > Chọn mục Options > Chọn thẻ View > Đi đến mục Print and Web Layout options > Tích chọn mục Vertical ruler (Print view only) > Nhấn OK để hiện thanh thước dọc trong Word 2003.

Đọc thêm

VI. Hiển thị thanh thước trong MacOS

Đọc thêm

1. Hướng dẫn nhanh

Mở file Word > Chọn thẻ Hiển thị > Tích chọn vào Ruler để hiện thanh thước trong Word MacOS.

Đọc thêm

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở file Word > Chọn thẻ Hiển thị.Chọn thẻ Hiển thịBước 2: Tích chọn vào Ruler để hiện thanh thước trong Word MacOS.Tích chọn vào Ruler để hiện thanh thước trong Word MacOSĐó là những bước đơn giản và hiệu quả để hiển thị thanh thước kẻ trong Word cho mọi phiên bản. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại ý kiến bên dưới. Chúc bạn thành công!

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

aicschool