Cách Làm Bánh Gan Nướng Thơm Ngon, Bổ Dưỡng Đơn Giản

Nguyên liệu làm bánh gan

Đọc thêm

Cách làm bánh gan nướng lạ miệng, thơm ngon tại nhà

Đọc thêm

Cách làm hỗn hợp bánh

Chuẩn bị một chiếc nồi lớn, lần lượt cho nước cốt dừa, bột cacao, đường thốt nột, bột hoa hồi và muối vào nồi, bắc lên bếp đun ở lửa vừa. Khuấy đều tay để các nguyên liệu hòa tan hoàn toàn và quyện vào nhau thành một hỗn hợp đồng nhất thì nhấc nồi xuống, để yên cho hỗn hợp bớt nóng.Đập trứng gà vào trong âu, đánh tan trứng. Sau đó, trộn bột năng, bột nở và lượng nước cốt dừa còn lại trong một âu khác rồi lược qua rây một lần để loại bỏ lợn cợn. Tiếp theo, từ từ đổ hỗn hợp bột vào âu trứng, khuấy đều.Trút hỗn hợp trứng vào nồi nước cốt dừa, khuấy đều để thu được một hỗn hợp đồng nhất và lược qua rây cho hỗn hợp mịn màng, không còn vón cục.Đánh tan trứng trong âu

Đọc thêm

Cách nướng bánh gan

Làm nóng lò nướng ở 175 độ C, chế độ 2 lửa. Tiếp theo, phết dầu ăn vào khuôn bánh rồi đặt khuôn vào lò để làm nóng.Đợi từ 10 - 15 phút, lấy khuôn ra khỏi lò, đổ hỗn hợp bánh gan vào rồi cho khuôn vào lại lò, tiến hành nướng bánh ở nhiệt độ từ 175 - 180 độ C trong 45 phút là hoàn thành công thức làm bánh gan.Công đoạn nướng bánh gan (Ảnh: Internet)

Đọc thêm

Hoàn thành và thưởng thức

Khi bánh đã chín thì lấy ra khỏi lò, để bên ngoài cho nguội hẳn rồi đặt vào ngăn mát tủ lạnh. Khi thưởng thức bạn chỉ cần cắt bánh ra thành nhiều phần bằng nhau và ăn kèm với một loại thức uống bạn yêu thích làm được.

Đọc thêm

Yêu cầu thành phẩm

Bánh gan mềm mịn, nhìn hơi giống lá gan nhưng có hương vị cực kỳ quyến rũ vừa béo ngậy vừa đậm đà lại rất thơm.Bánh gan mềm mịn, độc đáo (Ảnh: Internet)

Đọc thêm

Một số lưu ý trong công thức làm bánh gan

Trên đây là cách làm bánh gan thơm ngon, đơn giản. Với công đoạn thực hiện và phần nguyên liệu ở trên chắc chắn bạn sẽ có được chiếc bánh gan thơm ngon, độc đáo để dành chiêu đãi cả gia đình. Bánh gan thường được ăn lạnh như một món bánh tráng miệng, r...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

aicschool