Cách nấu phở bò ngon theo công thức gia truyền

Công thức nấu phở bò mở quán kinh doanh

Đọc thêm

Nguyên liệu

Đọc thêm

Các bước nấu

Đọc thêm

Bước 1: Sơ chế xương bò, bắp bò, gù bò

Ngâm xương ống với nước muối và giấm khoảng 2 tiếng cho sạch và bớt mùi tanh. Sau đó đem xương đi rửa sạch rồi cho vào nồi nước sôi cùng với gừng và 1 muỗng canh muối đun trong khoảng 10 phút thì vớt ra, trần qua nước lạnh. Cách này sẽ loại bỏ được ho...

Đọc thêm

Bước 2: Hầm xương bò

Hầm xương ống hơn 10 tiếng với 5 lít nước để xương ra chất, hầm càng lâu, nước dùng sẽ càng thơm ngon và đậm đà hơn. Sau đó đổ nước lạnh vào tùy mức nấu mà bạn mong muốn nhiều hay ít. Tuy nhiên, lượng nước lạnh cho vào sẽ quyết định nước dùng sắc nhiều hay sắc ít.

Đọc thêm

Bước 3: Sơ chế các nguyên liệu khác và nấu nước dùng

Hành tây một nửa lột vỏ, rửa sạch và cắt lát mỏng, ngâm vào nước lạnh để hành giòn, trắng, bớt nồng. Cho phần hành tây còn lại cùng gừng, sá sùng để nguyên vỏ lên bếp nướng chín thơm (cố gắng không nên để hành, gừng, sá sùng bị cháy quá). Sau đó đem đi...

Đọc thêm

Bước 4: Chuẩn bị bánh phở và các loại rau ăn kèm

Ngò gai và rau quế rửa sạch và để ráo.Bánh phở trụng sơ với nước sôi, sau đó cho vào tô, xếp thịt bò lên bề mặt, rắc hành lá, rau mùi, hành đã cắt nhỏ, hành tây ngâm nước đá và chan nước dùng. Vắt thêm tí chanh, thêm vào tí ớt là có ngay một tô phở Việt đậm vị truyền thống với công thức gia truyền. Tô phở bò nóng hổi, kích thích vị giác. ( Ảnh: Internet).

Đọc thêm

Để món phở bò ăn ngon hơn

Đọc thêm

Làm thế nào để kinh doanh phở thành công

Khi nói đến ẩm thực Việt Nam thì phải nhắc ngay đến món phở bò truyền thống. Với sự phát triển của ngành Du lịch, việc thu lợi nhuận từ món phở gia truyền cũng như cơ hội quảng bá ẩm thưc Việt Nam ra toàn thế giới đang được nhiều người kinh doanh quan tâm và đầu tư. Tuy nhiên, để mở quán kinh doanh và phát triển lâu dài, bạn cần sở hữu những bí quyết, cách nấu phở bò thơm ngon, chuẩn vị.Nếu có nhu cầu học nấu phở phục vụ bữa ăn hằng ngày hay kinh doanh, bạn có thể điền vào form bên dưới hoặc liên hệ đến tổng đài 1800 6148 hoặc 1800 2027 (miễn phí cước gọi) để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

aicschool