Bật mí cách làm tỏi ngâm mật ong cho bé nâng cao sức khỏe

Tỏi ngâm mật ong cho bé có tác dụng gì?

Việc ngâm tỏi trong mật ong là một thức uống tốt cho bé đặc biệt trong thời tiết chuyển mùa và trong mùa đông, ngoài ra nó còn có một số công dụng nổi bật sau:

Đọc thêm

Giúp trị cảm lạnh

Để hỗ trợ trong việc điều trị cảm lạnh, bạn có thể uống một ly nước tỏi ngâm mật ong vào buổi sáng. Hỗn hợp này được cho là có khả năng tăng cường sức khỏe và nâng cao hệ miễn dịch, đồng thời còn có thể ngăn ngừa và ức chế hoạt động của virus gây bệnh cảm. Đặc biệt, nó được cho là có tác dụng hỗ trợ điều trị cảm lạnh và cúm ở trẻ nhỏ một cách nhanh chóng.

Đọc thêm

Giúp trị ho, viêm họng

Tỏi ngâm mật ong có tác dụng kháng khuẩn và diệt khuẩn mạnh mẽ, giúp cơ thể trẻ tăng cường đề kháng chống lại các bệnh viêm xoang, viêm mũi và cảm cúm trong thời tiết chuyển mùa. Việc uống tỏi ngâm mật ong thường xuyên cũng có thể giúp chấm dứt các cơn ho khó chịu kéo dài cho bé.

Đọc thêm

Giúp tăng sức đề kháng

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tỏi ngâm mật ong có thể ngăn chặn những loại bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn gây ra mà kháng sinh không thể ngăn chặn được. Vì vậy, cha mẹ cần tìm cách làm tỏi ngâm mật ong cho bé để giúp tăng cường đề kháng, giúp chống lại bệnh tật.Tỏi ngâm mật ong có khả năng kháng khuẩn tuyệt vời và chứa Insulin - một chất kháng sinh tự nhiên hỗ trợ quá trình chống viêm và nấm hiệu quả. Điều này giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, đặc biệt là đối với trẻ em.

Đọc thêm

Giúp kháng khuẩn

Hỗn hợp tỏi ngâm mật ong được xem là có công dụng tuyệt vời trong việc kháng khuẩn và ngăn chặn sự sinh sôi của các vi khuẩn gây bệnh, cũng như ngăn ngừa nhiễm trùng phổi và ngộ độc thực phẩm. Đây là thức uống có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn và có hiệu quả kháng khuẩn đáng kể.

Đọc thêm

Giúp tăng cường trí nhớ và bảo vệ não bộ

Hỗn hợp tỏi ngâm mật ong được cho là có tác dụng tăng cường trí nhớ và bảo vệ não bộ khỏi tổn thương, đặc biệt là suy giảm trí nhớ và bệnh Alzheimer. Hàm lượng chất chống oxy hóa axit kyolic được sản sinh trong tỏi ngâm mật ong giúp cải thiện sức khỏe của não bộ và tăng cường khả năng tập trung. Nhờ đó các bé ngay trong giai đoạn phát triển ban đầu, não bộ có thể phát triển tốt hơn nhờ được bảo vệ khá hiệu quả.

Đọc thêm

Cách làm tỏi ngâm mật ong cho bé tại nhà

Đọc thêm

Tỏi ngâm mật ong giúp tăng sức đề kháng

Chuẩn bị:Cách thực hiện:

Đọc thêm

Tỏi, hành tím ngâm mật ong giúp trị ho cho bé

Chuẩn bị:Cách thực hiện:

Đọc thêm

Cách làm siro tỏi, gừng, mật ong cho cả nhà

Chuẩn bị:Cách thực hiện:

Đọc thêm

Lưu ý khi cho bé dùng tỏi ngâm mật ong

Trên đây là cách làm tỏi ngâm mật ong cho bé mà các mẹ có thể dễ dàng thực hiện tại nhà để giúp trẻ tăng cường đề kháng và hỗ trợ trị một số bệnh phổ biến. Theo dõi các chuyên mục của nhà thuốc Long Châu để cập nhật thêm những kiến thức hay khác về chăm sóc trẻ nhé!Minh QANguồn tham khảo: suckhoedoisong.vn

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

aicschool