Độc Đáo Cách Làm Trà Sữa Chocolate Trân Châu Béo Thơm

Nguyên liệu làm trà sữa chocolate trân châu đen

Đọc thêm

Cách làm trà sữa trân châu chocolate

Đọc thêm

Hãm trà đen

Cho trà vào bình ủ, rót vào một ít nước nóng, lắc nhẹ rồi đổ bỏ nước. Đây được gọi là bước rửa trà giúp nước cốt sau khi hãm trong, có màu sắc đẹp mắt, mùi thơm hơn.Tiếp theo, bạn cho vào bình 2 lít nước nóng 80 - 90 độ C và ủ trong khoảng 20 - 30 phút cho trà ra nước cốt. Cuối cùng, bạn dùng rây lọc bỏ xác trà.Vớt bỏ xác trà sau khi ủ

Đọc thêm

Nấu nền trà sữa

Cho đường cát vào nước cốt trà đã chuẩn bị, khuấy đều cho đường tan rồi tiếp tục thêm bột sữa vào. Bột sữa khó tan, dễ vón cục nên bạn lưu ý khuấy thật đều nhé. Chỉ các bước đơn giản như vậy là bạn đã có nền trà truyền thống thơm ngon.

Đọc thêm

4 bước làm trân châu đen

Trân châu dẻo mềm sau khi luộc

Đọc thêm

Cách pha trà sữa chocolate trân châu đen

Cho một muỗng cà phê bột ca cao, 20ml syrup chocolate vào bình lắc, thêm 100ml trà sữa, khuấy đều nguyên liệu. Bạn thêm đá viên và lắc đều tay cho trà sữa hòa quyện.Cuối cùng, rót trà sữa chocolate ra ly, thêm trân châu đen lên trên và thưởng thức. Ngoài ra, bạn có thể thêm bánh flan, bánh pudding, thạch củ năng, thạch rau câu để tăng hương vị cho món trà sữa.Trà sữa chocolate hòa quyện giữa các nguyên liệu (Ảnh: Internet)

Đọc thêm

Lưu ý khi pha trà sữa trân châu vị chocolate

Trong bài viết trên, chúng tôi không chỉ hướng dẫn bạn cách làm trà sữa chocolate mà còn chia sẻ cách tự làm trân châu đen tại nhà. Với các bí quyết được chia sẻ, món trà sữa của bạn sẽ có hương vị thơm ngon không kém ngoài hàng. Tiếp theo, chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết kinh doanh trà sữa cần bao nhiêu vốn và cách làm trà sữa nướng hot trend nhé.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

aicschool