Mở khóa xe SH không được: Cách mở không cần chìa

Trang bị Smartkey tiện ích trên xe SH

Honda SMART Key là công nghệ đột phá mới lần đầu tiên được trang bị trên xe máy, thay cho hệ thống khóa thông thường hiện nay. Thiết bị điều khiển FOB được thiết kế đặc biệt sang trọng tích hợp nhiều tính năng nhằm mang lại tiện ích cao cấp cho người sử dụng.Honda Smart key là một công nghệ cao cấp được trang bị ngày càng phổ biến cho các dòng xe máy, thay thế cho hệ thống khóa cơ thông thường. Một mẫu xe hàng đầu như xe Honda SH lẽ dĩ nhiên không thể thiếu mất trang bị hiện đại này. Theo đó, hệ thống khóa smartkey mang đến nhiều tiện ích tối ưu cho người dùng xe bao gồm:

Đọc thêm

Khả năng chống trộm hiệu quả

Trang bị Honda Smart Key trở nên cao cấp hơn hẳn hệ thống khóa thông thường nhờ khả năng chống trộm tối ưu. Nếu không có thiết bị điều khiển FOB (hay còn gọi là chìa khóa thông minh cầm tay), người dùng sẽ không thể kích hoạt khả năng hoạt động của núm khóa xe. Nhờ trang bị này, xe SH sẽ được bảo vệ khỏi các đối tượng khả nghi có ý định xâm pháp xe trái phép. Đồng thời, công tắc đánh lửa của xe sẽ tự động khóa khi chủ xe cách xa trên 2m và thiết bị FOB vẫn còn trên tay. Khi đó, xe SH sẽ được bảo vệ tối đa.

Đọc thêm

Tìm xe

Khi gửi xe trong các khu vực đông xe như trung tâm thương mại hoặc trong điều kiện thiếu ánh sáng, tính năng tìm xe của Honda Smartkey sẽ giúp chủ xe SH dễ dàng phát hiện xe ở vị trí nhất định.

Đọc thêm

Mở khóa từ xa

Cùng với khả năng tìm xe, định vị vị trí thông minh hay báo động chống trộm, Smartkey của hãng xe máy Honda cũng giúp chủ xe SH kích hoạt hệ thống khóa xe thông minh từ xa, đơn giản và nhanh chóng. Tính năng này sẽ giúp người dùng SH có những trải nghiệm đẳng cấp tương tự như sử dụng ô tô. Tuy nhiên, đôi khi chủ xe vẫn rơi vào tình huống mở khóa xe SH không được, khiến họ gặp vài rắc rối cũng như sự bực bội trong người.

Đọc thêm

Hướng dẫn các cách mở khóa xe SH không chìa

Những dòng xe SH đời mới hiện nay đều được nhà sản xuất chú trọng trang bị chìa khóa smartkey và chìa khóa dự phòng. Như vậy với một chiếc SH, chủ xe sẽ cầm trong tay 2 chìa khóa, giúp họ sử dụng xe thuận tiện hơn. Nếu xảy ra trường hợp mất chìa khóa chính, chìa khóa dự phòng sẽ được sử dụng thay thế nhanh chóng mà không khiến chủ xe phải gặp rắc rối. Tuy nhiên trường hợp cả 2 chìa khóa đều “biến mất”, chúng ta có thể xử lý bằng các cách sau đây:

Đọc thêm

Cách mở khóa xe SH bằng mã ID

Không chỉ trang bị khóa smartkey, chủ xe SH đều được trang bị thêm một dãy số được gọi mã ID đi kèm chìa khóa. Mật mã ID này rất là quan trọng, được dùng trong những trường hợp khẩn cấp như: Sử dụng mã ID để làm lại chìa khóa khi mất hết chìa khoá, ha...

Đọc thêm

Cách mở khóa SH mode bằng thẻ cứu hộ

Ngoài cách sử dụng mã ID như trên, còn có cách mở khóa xe SH không cần chìa, thay vào đó là bằng thẻ cứu hộ. Cụ thể, người dùng cần ấn nút ổ khóa cho đến khi nghe thấy âm thanh tít vang lên. Lúc này, bạn cần lấy thẻ cứu hộ quẹt vào góc phải của ổ khóa tr...

Đọc thêm

Cách mở cốp xe SH khi quên chìa

Ngoài việc mở khóa xe, người dùng xe cũng cần tìm cách để mở cốp xe khi mất chìa khóa smartkey. Chợ Xe Tốt gửi đến bạn cách mở cốp xe SH nhanh chóng khi không có chìa. Trên đây là những gợi ý giúp bạn có thể mở khóa xe SH không cần chìa đơn giản và n...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

aicschool