Hướng dẫn cách gỡ móng tay giả đơn giản an toàn

Cách gỡ móng tay giả

Đọc thêm

Gỡ móng tay giả sơn gel

Để gỡ móng giả sơn gel, bạn nên để móng thật dài ra một chút để tạo khoảng hở giữa móng thật và móng giả, giúp cho việc tách móng dễ dàng hơn. Gỡ móng sơn gel thì đơn giản hơn các loại móng giả khác nên không cần hóa chất gì.Một số dụng cụ cần chuẩn bị khi tách móng sơn gel: một tô nước ấm sạch có miệng rộng, một chiếc móng típ có đầu nhọn.Hướng dẫn bạn cách gỡ móng tay giả sơn gel:

Đọc thêm

Gỡ móng tay úp bột

Đối với loại móng tay up bột, bạn sẽ phải dùng acetone để gỡ. Acetone là nước tháo móng tay giả không gây hại nhiều lên móng. Tuy nhiên, cách tháo móng tay giả tại nhà này khá tốn thời gian, bạn sẽ phải ngân acetone khá lâu để có tác dụng lên móng.Để tiến hành cách gỡ móng tay giả đắp bột, bạn cần chuẩn bị: acetone, kìm cắt móng, móng típ, cây dũa móng, giấy bạc để quấn quanh móng.Hướng dẫn cách gỡ móng tay giả úp bột:

Đọc thêm

Cách gỡ móng tay giả úp lụa

Cách gỡ móng úp lụa thì cũng sử dụng đến nước acetone, tuy nhiên cách làm lại đơn giản hơn móng đắp bột rất nhiều, thời gian cũng nhanh hơn.Một số dụng cụ bạn cần chuẩn bị như: bông gòn, nước acetone, tô nông đáy.Cách gỡ móng tay giả úp lụa:

Đọc thêm

Cách tháo móng giả dán keo 502

Việc dán móng tay giả bằng keo 502 là việc làm không nên vì loại keo này chỉ để dán các đồ vật và có độ bám dính rất tốt. Tuy nhiên nếu bạn đã lỡ dán keo 502 lên tay thì chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn những cách gỡ móng tay giả sau đây bằng nước ấm, nước tẩy móng:

Đọc thêm

Cách tháo móng giả dán keo 401

Keo 401 là loại keo được dùng nhiều để dán móng tay giả chuyên dụng, dùng đính đá cực chắc. Để gỡ loại keo này cũng khá đơn giản và dễ thực hiện.Một số dụng cụ cần chuẩn bị như: cắt móng, thau nước ấm pha xà phòngCách gỡ móng tay giả dán keo 401:

Đọc thêm

Cách dưỡng móng tay sau khi tháo móng giả

Sau khi móng tay giả được tháo ra, móng tay thật của chúng ta sẽ bị xước, mỏng và rất yếu. Do vậy, bạn phải chăm sóc và dưỡng móng để móng phục hồi chắc khỏe hơn.Một số cách chăm sóc móng bạn có thể tham khảo đó là:Có thể bạn quan tâm:Vậy là NuChinh vừa gửi đến bạn những cách gỡ móng tay giả đơn giản an toàn tại nhà. Hãy theo dõi chúng tôi để có thêm thật nhiều thông tin hữu ích nhé!

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

aicschool