Hướng dẫn ứng Data Viettel lướt Web thả ga

1. Ứng Data Viettel là gì?

Ứng Data Viettel là dịch vụ cho phép người dùng thuê bao của nhà mạng này có thể ứng trước một lượng Data tạm thời đủ để xử lý công việc gấp khi tài khoản chính đang hết tiền và không tiện mua thẻ nạp trực tiếp.

Đọc thêm

2. Điều kiện để ứng Data Viettel khi còn nợ

Theo chia sẻ từ nhà mạng Viettel, không phải thuê bao nào cũng có thể ứng Data. Dưới đây là một số điều kiện cần đáp ứng khi muốn ứng Data từ Viettel:

Đọc thêm

3. Hướng dẫn nạp Data online trên MoMo không lo tốn phí

Để tránh tình trạng tài khoản chính hết tiền, phải mất phí dịch vụ và giới hạn dung lượng khi ứng Data, bạn hãy chuyển qua hình thức đăng ký 3G/4G/5G trên Siêu Ứng Dụng MoMo. Ra đời từ năm 2010, MoMo đã phát triển không ngừng nhằm mang đến những hình thức nạp Data đơn giản, nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi. Không những vậy, MoMo còn cho phép người dùng nạp thẻ điện thoại online để gia hạn, đăng ký gói cước 4G một cách nhanh chóng. Bạn sẽ không còn lo bị rơi vào tình trạng điện thoại hết tiền và phải ứng Data tốn kém chi phí. Hướng dẫn 4 bước nạp Data 3G/4G/5G có thể áp dụng cho mọi nhà mạng trên MoMo: Đặc biệt, khi sử dụng MoMo, người dùng sẽ được trải nghiệm vô vàn tiện ích như:

Đọc thêm

4. Hướng dẫn 5 cách ứng Data Viettel trả sau

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số cách ứng trả sau qua tổng đài của nhà mạng. Tuy nhiên phương án này không được khuyến khích vì sẽ tốn một khoản phí đáng kể. Hơn thế, các hình thức ứng Data Viettel trả sau chỉ cấp cho mỗi thuê bao một mức dung lượng không quá lớn. Vì thế khi sử dụng bạn cần tiết kiệm dung lượng và hạn chế xem các video trực tuyến hoặc video call để tiết kiệm dữ liệu di động.

Đọc thêm

4.1. Ứng Data qua tổng đài 9598

Bạn có thể sử dụng dịch vụ ứng Data Viettel khi còn nợ qua tổng đài 9598, theo các bước như sau: Có một lưu ý là ở bước 1, cú pháp soạn tin nhắn 1, 2 hay 3 sẽ tương ứng với mức Data cần ứng theo thứ tự từ thấp đến cao. Và đương nhiên cước phí ứng là bao nhiêu còn phụ thuộc vào cấp độ mà bạn lựa chọn. Quy định là mỗi thuê bao chỉ được cấp ở một hạn mức nhất định. Gói cước ứng này không tự động gia hạn giúp người dùng giảm lo lắng về lượng cước phí phát sinh.

Đọc thêm

4.2. Ứng Viettel qua tổng đài 511

Khi lựa chọn tổng đài 51, bạn sẽ được ứng khoảng từ 50 - 500MB. Cách thực hiện ứng qua tổng đài 511 này cũng rất đơn giản: Giá cước trung bình của dịch vụ ứng Data qua tổng đài 511 là 80Đ/MB và cho phép thuê bao được ứng tối đa 500MB. Cước phí sẽ được trừ tự động vào tài khoản chính sau khi người dùng nạp thẻ trở lại. Bạn có thể tham khảo bảng cước phí tạm ứng chi tiết như sau:

Đọc thêm

4.3. Ứng Data qua tổng đài 5757

Có một lưu ý là điều kiện để ứng Data với hình thức này là thuê bao của bạn không còn nợ bất kỳ cước dịch vụ nào khác của Viettel. Và mỗi thuê bao đủ điều kiện sẽ được tạm ứng từ 50MB đến 1GB cho mỗi lần đăng ký ứng. Nhà mạng sẽ căn cứ vào mức tiêu dùng và tài khoản gốc của thuê bao để ra hạn mức tạm ứng Data tối đa. Dưới đây là gợi ý 4 bước ứng Data qua tổng đài 5757: Phí dịch vụ cho hình thức tạm ứng này giao động từ 1.000 - 3.000Đ tùy thuộc vào mức Data mà bạn được ứng. Và số tiền này sẽ tự động bị trừ vào tài khoản chính khi bạn nạp tiền điện thoại. Để hủy dịch vụ tạm ứng, bạn cần soạn tin nhắn theo cú pháp HUY gửi 5757.

Đọc thêm

4.4. Ứng Data qua tổng đài 191

Có một lưu ý là cách ứng Data qua tổng đài 191 chỉ áp dụng cho một số thuê bao nhất định. Mỗi thuê bao sẽ được cấp mức dung lượng từ 50 - 1.500MB. Hướng dẫn cách ứng Data qua tổng đài 191 như sau: Thông qua nội dung được chia sẻ ở trên, MoMo hy vọng...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

aicschool