Thuyết Nhân Quả

Tham quan chùa Thác Vàng với vẻ đẹp linh thiêng, huyền ảo

Chùa được thiết kế với màu vàng là chủ đạo nên được người dân gọi với cái tên thân thuộc là chùa Vàng. Đến đây, du khách không khỏi ngỡ ngàng trước một công trình cao lớn, uy nghi đó là bức tượng phật Thích Ca Mâu Ni khổng lồ, cao 45m, đường kính chiều ngang của đài sen rộng 37m, tọa lạc trên đỉnh núi, hướng mặt ra hồ Núi Cốc. Đây là pho tượng rỗng trong lòng tượng phật là ngôi chùa có tên Thác Vàng với ý niệm trong chùa có phật, trong phật có chùa. Công trình này là một điểm nhấn trong Khu du lịch Hồ Núi Cốc.

Đọc thêm

Giá dịch vụ tham quan chùa Thác Vàng

Tham quan chùa Thác Vàng nằm trong dịch vụ du lịch tham quan trọn gói là 130.000 VNĐ. Bên cạnh tham quan chùa Thác Vàng, các bạn còn được xem biểu diễn nhạc nước, tham quan thắng cảnh khu du lịch, tham quan Động Huyền Thoại Cung, Động Cổ Tích và Âm Phủ, Động chuyện tình Ba Cây Thông, tham quan vườn động vật hoang dã, vui chơi công viên nước, tham gia 8 trò chơi cảm giác mạnh.

Đọc thêm

Chương trình ưu đãi dành cho khách tham quan

- Miễn phí cho người tàn tật và trẻ em có chiều cao dưới 1,1 m.- Giảm 30% cho thương bệnh binh và người cao tuổi.- Giảm 65% cho người có công nghỉ tại TT điều dưỡng của tỉnh.- Thời gian phục vụ đến 19h hàng ngày, riêng sân khấu nhạc nước có buổi biểu diễn tối lúc 20h.Nếu đã đến khu du lịch hồ Núi Cốc thì bạn đừng quên tham quan chùa Thác Vàng nhé. Không gian yên ả, núi non hữu tình ở đây chắc chắn sẽ làm bạn quên đi những muộn phiền của cuộc sống. CÔNG TY CỔ PHẦN KHÁCH SẠN DU LỊCH CÔNG ĐOÀN HỒ NÚI CỐCĐịa chỉ: xã Tân Thái, huyện Đại Từ, tỉnh Thái NguyênĐiện thoại: 0280.3825.312/381/555 - Fax: 0280.3825.322Email: honuicoctourism@gmail.com

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

aicschool