Bảng giá xe máy Yamaha tháng 06/2024 tại đại lý

Bảng giá xe máy Yamaha cập nhật mới nhất

Tháng năm 2023, Yamaha cho ra mắt Yamaha PG-1. Đây là mẫu xe lai giữa scrambler và xe số phổ thông mang đến làn gió mới cho thị trường xe máy Việt, với giá rẻ hơn hẳn đối thủ.Xe có duy nhất 1 phiên bản, giá bán chính thức 31 triệu đồng (VAT 10%). Nhưng nếu khách hàng mua trong tháng 12 sẽ được áp dụng ưu đãi VAT 8% của Nhà nước, giá bán về mức 30,437 triệu đồng.>> Xem thêm: Cận cảnh Yamaha R15 và R15M tại đại lý: thiết kế siêu đẹp, giá từ 78-87 triệu đồng*Lưu ý: Bảng giá xe máy Yamaha trên đã bao gồm thuế VAT, chưa bao gồm lệ phí trước bạ và phí cấp biển số, bảo hiểm xe máy. Giá bán lẻ thực tế tại cửa hàng có thể thay đổi, vui lòng liên hệ đại lý Yamaha để biết mức giá chính xác nhất.>> Tin liên quan: Bảng giá Mô tô Yamaha cập nhật mới nhất 2023 tại đại lý

Đọc thêm

Giá xe số Yamaha mới nhất tháng 06/2024

Đọc thêm

1. Giá xe Yamaha Sirius mới nhất

Yamaha Sirius là mẫu xe số có thiết kế mạnh mẽ, trẻ trung, đậm tính thể thao và có giá thành hợp lý. Hiện tại, Yamaha đang kinh doanh 2 dòng xe là Sirius FI - phiên bản phun xăng điện tử và Sirius RC - phiên bản bộ chế hòa khí với 3 lựa chọn phanh cơ, phanh đĩa, phanh đĩa vành đúc và mức giá dao động từ 19,3 - 24,3 triệu đồng. >> Xem thêm: Honda Wave RSX hay Yamaha Sirius đáng mua hơn?Những cải tiến nổi bật của Yamaha Sirius: Nhược điểm:

Đọc thêm

2. Giá xe Yamaha Jupiter mới nhất

Jupiter 2023 là phiên bản thế hệ thứ 5 với nhiều cải tiến nổi bật trong các dòng xe của Yamaha. Được cải tiến về thiết kế, màu sắc và trang bị nhiều tính năng mới, Jupiter 2023 nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng khi vừa mới ra mắt. Những cải tiến nổi bật của Yamaha Jupiter: Nhược điểm:

Đọc thêm

3. Giá xe Yamaha Exciter mới nhất

Exciter là một trong những mẫu xe thành công nhất của Yamaha, được đánh giá cao về thiết kế và trang bị. Hiện tại, dòng xe Exciter được bán ra thị trường với 2 mẫu xe là Exciter 155 VVA và Exciter 150 với giá dao động từ 44,8 - 52,5 triệu đồng. Những cải tiến của Yamaha Exciter Nhược điểm: >> Xem thêm: So sánh Honda Winner X và Yamaha Exciter: Đâu là "ông vua đường phố"

Đọc thêm

Giá xe tay ga Yamaha mới nhất tháng 06/2024

Đọc thêm

1. Giá xe Yamaha NVX 155 mới nhất tháng 06/2024

NVX 155 là mẫu xe ga với kiểu dáng thể thao với thiết kế mạnh mẽ, hiện đại, được nhiều khách hàng ưa thích, đặc biệt là phái mạnh. Với những cải tiến về kiểu dáng và trang thiết bị hiện đại, NVX 155 có giá dao động khoảng 54.5 đến 55.5 triệu đồng. Những cải tiến của Yamaha NVX 155: Nhược điểm:

Đọc thêm

2. Giá xe Yamaha Janus mới nhất

Với thiết kế gọn nhẹ, thời trang, Yamaha Janus luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các chị em. Mẫu xe này hiện có 3 phiên bản gồm Tiêu Chuẩn, Cao Cấp và Đặc Biệt với mức giá dao động từ 29 - 33 triệu đồng. Những cải tiến của Yamaha Janus: Nhược điểm:

Đọc thêm

3. Giá xe Yamaha Grande mới nhất

Grande là mẫu xe chủ lực của nhà Yamaha trong phân khúc xe tay ga. Phiên bản Grande 2023 có tổng thể về thiết kế, ngoại hình, động cơ có sự nâng cấp đáng kể so với các phiên bản trước. Giá xe Yamaha Grande 2023 dao động từ 46 - 50 triệu đồng. Những cải tiến nổi bật của Grande 2023: Nhược điểm:

Đọc thêm

4. Giá xe Yamaha Latte mới nhất

Mẫu xe tay ga Yamaha Latte 2023 vẫn là mẫu xe với thiết kế thời trang và sành điệu, được tích hợp nhiều tiện ích rất tiện dụng cho nhu cầu đi lại của phái đẹp. Latte có giá dao động từ 38,9 - 39,3 triệu đồng với 2 phiên bản Tiêu chuẩn và Giới hạn. Những cải tiến nổi bật của Latte 2023: Nhược điểm: >> Xem thêm: So sánh Honda Vision và Yamaha FreeGoTrên đây là Bảng giá xe Yamaha mới nhất tháng 06/2024 được tham khảo trên trang chủ của Yamaha và giá bán lẻ tại các đại lý bán xe và dịch vụ sửa chữa Yamaha. Giá xe có thể khác nhau có thể khác nhau tùy thuộc vào địa phương. Bạn nên tham khảo giá xe máy Yamaha ở một vài cửa hàng để tìm được mức giá tốt nhất!

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

aicschool