Mua bán xe Mercedes C300 cũ chính hãng, uy tín, giá tốt

Bảng giá Mercedes C300 AMG cũ cập nhật mới nhất năm 2023

Đọc thêm

Ngoại thất chiếc Mercedes C300 cũ

Mercedes C300 AMG là bản cao nhất của dòng C-Class, mang đến cảm giác lái thể thao. Khác với các phiên bản còn lại, Mercedes C300 sở hữu động cơ hiệu suất cao cấp hơn, thiết kế mang đậm phong cách thể thao hơn với gói AMG. Đây là dòng xe ra mắt tại Việt ...

Đọc thêm

Nội thất chiếc Mercedes C300 AMG cũ

Phong cách thiết kế nội thất giúp nâng cấp nội thất thêm trang trọng, từ đèn viền nội thất 64 màu cho đến chất liệu ốp cao cấp, khách hàng sẽ có hai tùy chọn về màu nội thất là đen và nâu Saddle.Bảng táp lô xe Mercedes C300 cũ sử dụng chất liệu gỗ nội th...

Đọc thêm

Tiện nghi chiếc Mercedes C300 AMG cũ

Xe cũ Mercedes C300 được trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện, màn hình 10,25 inch tích hợp loa audio, có kết nối Bluetooth, hệ thống định vị dẫn đường GPS có sẵn bản đồ của Việt Nam. Hệ thống âm thanh Burmester 13 loa công suất đầu ra 590w, xe có lắp đặt giá để iPad, kết nối Apple CarPlay, Android Auto.Người dùng có thể điều khiển các tính năng trên bằng giọng nói thông qua chức năng Hands-free Access. Hệ thống điều hòa xe C300 cũ gồm cửa gió cho hàng ghế sau giúp người ngồi trải nghiệm dòng xe cao cấp hơn. Đèn nội thất Mercedes C300 có 64 màu đa dạng, hãng còn trang bị đèn chiếu sáng khu vực hàng ghế trước sau, cùng với khoang hành lý.Tính năng đèn đọc sách riêng được kích hoạt với màn hình cảm ứng cao cấp. Các các đời xe sau Mercedes C300 cũ được trang bị thêm các tiện ích hàng đầu như:

Đọc thêm

Khả năng vận hành, cảm giác lái và độ an toàn của xe C300 cũ

So với phiên bản C200 thì C300 không có nhiều nâng cấp về mặt công nghệ, xe vẫn sử dụng động cơ tăng áp kép 2.0 lít, công suất tăng thêm 13 mã lực để đạt tới 258 mã lực và 5800 đến 6100 vòng trên 1 phút, Mô-men xoắn cực đại giúp xe duy trì 375Nm từ 18...

Đọc thêm

Phiên bản xe Mercedes AMG C300 nào được yêu thích nhất?

Mercedes là một ông lớn trong ngành ô tô nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của người tiêu dùng. Mỗi một mẫu xe đều có ưu nhược điểm riêng tuỳ thuộc vào quan niệm và cách nhìn của từng người. Tuy nhiên không thể nói chính xác phiên bản xe 300 nào được yêu thích nhất vì điều này khá khó giải đáp bởi các dòng xe sản xuất ngày càng có nhiều tính năng hiện đại.Có nhiều khách hàng phản hồi rằng họ thích những chiếc xe từ năm 2018 bởi thiết kế thiên về sự cá tính mạnh mẽ, trẻ trung. Hơn nữa, dòng xe này còn lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam nên giá thành vô cùng hợp lý và cạnh tranh.

Đọc thêm

Có nên mua xe Mercedes c300 AMG cũ không?

Đọc thêm

Ưu điểm của Mercedes C300 cũ

Đọc thêm

Trải nghiệm phiên bản cao cấp

Phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Mercedes Benz C-Class tại Việt Nam là Mercedes C300 AMG. So với các phiên bản C200, Mercedes C300 AMG được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại, bao gồm ngoại thất có gói trang bị AMG thể thao và nội thất cũng có gó...

Đọc thêm

Phong cách thể thao mạnh mẽ

Các đời Mercedes C300 AMG cũ đều được thiết kế thể thao từ ngoại thất đến động cơ và hệ thống treo, cho kiểu dáng gân gốc, động cơ bốc và hệ thống treo cứng hơn. Nếu bạn muốn một trải nghiệm đậm chất thể thao thì C300 là sự lựa chọn tốt.

Đọc thêm

Bền bỉ, chất lượng

Dòng xe C-Class cũ, đặc biệt là C300, được đánh giá cao về độ bền và chất lượng, tuy nhiên, vẫn có những ý kiến trái chiều về việc “xe nhanh tã” hay “xe hay hỏng vặt”. Nguyên nhân chủ yếu là do việc sử dụng và bảo dưỡng không đúng cách, bao gồm chậm bảo dưỡng, sử dụng phụ tùng không rõ nguồn gốc. Vì vậy, việc sử dụng và chăm sóc xe sang như Mercedes C300 đòi hỏi chủ xe phải đầu tư nhiều hơn so với ô tô phổ thông.

Đọc thêm

Mua cũ ít lỗ

Xe sang ở Việt Nam thường mất giá nhanh hơn xe phổ thông do chi phí sử dụng cao. Tuy nhiên, điều này mở ra cơ hội cho người mua, và mua xe C300 cũ có thể tốt hơn mua xe C300 mới nếu muốn tiết kiệm tiền và giảm thiểu mất giá. Người mua có thể tìm mua xe C300 cũ chạy lướt hoặc đời cũ chưa quá 2-3 năm để tiết kiệm tiền và vẫn được bảo hành. Thêm vào đó, người mua có thể mua gói gia hạn bảo hành từ hãng để được bảo hành thêm 2 năm chính hãng.

Đọc thêm

Nhược điểm Mercedes C300 cũ

Chi phí sử dụng Mercedes C300 AMG không cao so với xe sang khác, chỉ cao hơn so với xe phổ thông. Chi phí bảo dưỡng xe trong 5 năm đầu tiên chỉ tầm 5-10 triệu đồng, và từ năm thứ 6 đến thứ 10 cũng dưới 20 triệu đồng. Chất lượng xe Mercedes được cả thế giới công nhận, vấn đề trục trặc đa phần do người dùng vận hành không đúng cách..Phiên bản Mercedes C-Class C300 vượt trội với trang bị hàng đầu, động cơ hiệu suất cao và gói AMG thể thao. So với C200 thì C300 mang đến trải nghiệm lái thể thao đích thực. Nếu bạn muốn trải nghiệm lái thể thao mạnh mẽ, thì C300 là lựa chọn tuyệt vời.

Đọc thêm

Giải đáp một số câu hỏi khi mua Mercedes C300 cũ

Tại thị trường Việt Nam hiện có rất nhiều địa chỉ phân phối xe và không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được uy tín, chất lượng tốt. Bởi vì việc thiếu một thông tin hay thông tin cung cấp không rõ ràng cũng có thể khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy băn khoăn khi đưa ra quyết định của mình.Dưới đây là một số thắc mắc của nhiều khách hàng trong quá trình mua xe Mercedes C300 cũ, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin hữu ích nhất để giải đáp ngay dưới đây.

Đọc thêm

Xe C300 cũ có được trang bị cửa sổ trời hay không?

Từ phiên bản C300 AMG năm 2021 được nâng cấp thêm cửa sổ trời panorama, với những ngày thời tiết đẹp, không khí trong lành hay có nhu cầu đi dã ngoại, du lịch thì việc sử dụng tính năng cửa sổ trời sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ nhất. Với khả năng chỉnh điện, vận hành nhanh chóng, bạn sẽ thoải mái tận hưởng bầu không khí trong lành lấp đầy cho khoang xe.

Đọc thêm

Mercedes C300 cũ có tiêu hao nhiên liệu nhiều không?

Mercedes C300 cũ có thiết kế khí động học hệ số thấp chỉ khoảng 0,27 cd, mức này thấp hơn nhiều so với phiên bản trước của năm 2020. Khi đó xe lăn bánh sẽ làm giảm bớt nhiên liệu, thiết kế thành nhôm được tăng cường nên đảm bảo an toàn cho khách hàng.Mức tiêu thụ nhiên liệu ở đường chỉ 5,99 lít trên 100km, cao hơn 1 lít so với chiếc xe máy SH phiên bản 2020. Trong khu đô thị, mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 10,7 lít trên 100km, thực tế còn tùy thuộc vào đường có thông thoáng hay đang ở Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh thì mức tiêu hao nhiên liệu có thể cao hơn.

Đọc thêm

Chi phí bảo dưỡng xe mà xe gì c300 cũ là bao nhiêu?

Xe C300 đã được chuyển nhập khẩu nguyên chiếc, lắp ráp trong nước để đảm bảo giá sẽ mềm hơn hay chi phí bảo trì sẽ rẻ hơn. Theo bảng giá thì chi phí bảo dưỡng da bằng từ 4500 đến 5000 đồng/km. Nếu đi khoảng 1000km thì bạn phải chi trả khoảng 450 đến 500 triệu. Thường chi phí bảo dưỡng cần thực hiện ở 17 hạng mục công việc, trong đó bao gồm tiền công và vật tư bảo dưỡng tổng chi phí cho cấp bảo dưỡng và nhiều chi phí khác.

Đọc thêm

Thủ tục mua xe trả góp cần những gì?

Hiện tại thì thủ tục mua xe cũ thường khá phức tạp với những người mua xe lần đầu, phải chuẩn bị nhiều loại giấy tờ khác nhau, tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng mà chỉ cần tham khảo các bước dưới đây là đã có thể đứng tên hợp pháp cho chiếc xe của mình rồi.

Đọc thêm

Giamercedes.com đơn vị phân phối xe Mercedes C300 cũ chất lượng

Giamercedes.com là một đơn vị phân phối xe Mercedes C300 cũ chất lượng và uy tín tại thị trường Việt Nam. Với hệ thống showroom rộng khắp các tỉnh thành, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Giamercedes.com tự hào là một trong những đạ...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

aicschool