Ngành Cơ khí chế tạo là gì? Ra trường làm gì?

Ngành Cơ khí chế tạo là gì? Ra trường làm gì?

Đọc thêm

1. NGÀNH CƠ KHÍ CHẾ TẠO LÀ GÌ ?

Ngành Cơ khí Chế tạo là ngành tạo ra các loại máy móc và thiết bị hoặc các vật dụng hữu ích, phục vụ cho công tác thiết kế trong các lĩnh vực như máy móc và thiết bị sản xuất, ô tô, máy bay, các phương tiện giao thông khác và các hệ thống gia nhiệt và...

Đọc thêm

2. SINH VIÊN ĐƯỢC HỌC GÌ KHI THEO HỌC NGÀNH NÀY ?

Hình ảnh thiết kế máy và lập trình gia công chi tiếtChương trình đào tạo ngành Cơ khí Chế tạo cung cấp cho sinh viên kỹ năng thiết kế chế tạo máy và chi tiết máy, hệ thống sản xuất và các loại sản phẩm là thiết bị phục vụ nền kinh tế quốc dân và cộng...

Đọc thêm

3. HỌC NGÀNH CƠ KHÍ CHẾ TẠO RA LÀM GÌ ?

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo ngành Cơ khí Chế tạo, sinh viên được cung cấp đầy đủ kiến thức và năng lực chuyên môn cần thiết để đáp ứng một số vị trí công việc như sau:- Khi làm việc ở nhà máy sản xuất.- Khi làm việc ở phòng kỹ thuật.- Khi làm việc ở vị trí giám sát lắp đặt, sửa chữa máy móc.- Khi làm việc ở vị trí vận hành dây truyền.

Đọc thêm

4. MỨC LƯƠNG NGÀNH CƠ KHÍ CHẾ TẠO ?

Ngành Cơ khí chế tạo có mức lương cạnh tranh, tùy thuộc vào vị trí công tác và năng lực chuyên môn. Mức lương phổ biến của ngành dao động trong khoảng 8 ÷ 15 triệu.

Đọc thêm

5. NGÀNH CƠ KHÍ CHẾ TẠO CÓ THỂ HỌC Ở ĐÂU ?

Ngành cơ khí chế tạo cần sự đầu tư lớn về cơ sở vật chất, do đó ngành này không được nhiều trường mở ra để đào tạo. Ở Hà Nội các em có thể theo học tại:- Khoa Cơ khí, trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải.- Khoa Cơ khí, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.- Khoa Cơ khí, trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

aicschool